Giá xe Toyota Hiace 2022 khuyến mãi giảm giá quá nhiều

Thứ Năm

Giá xe Toyota Hiace 2022 khuyến mãi giảm giá quá nhiều

Lựa chọn xe 16 chỗ: Toyota Hiace 2022 quả không sai lầm. Mỗi thế hệ xe 16 chỗ lại mang đến cho khách hàng những ưu - nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên, chọn Toyota Hiace sẽ là sự lựa chon đúng đắn của bạn bởi thế hệ mới có những cải tiến vượt bậc. Ngay sau đây,chúng tôi sẽ đề cập để quý khách hàng tham khảo và nắm bắt những thông tin chính xác nhất.


Ngoại  thất Toyota Hiace


Sở hữu các kích thước lí tưởng cho dòng xe 16 chỗ ngồi, Toyota Hiace 2022  hoàn toàn xứng tầm để chủ nhân chọn lựa làm dòng xe du lịch, kinh doanh vận tải. Cụ thể, xe có chiều dài 5380 mm, chiều rộng 1880 mm và chiều cao là 2285 mm.

Ngoàithân hình chắc khỏe, hẳn hệ thống đèn cũng là chi tiết khiến Toyota Hiace 2022 trở nên bắt mắt hơn. Đó là hệ thống đèn cốt – pha chiếu sáng kiểu dạng halogen phản xạ đa chiều giúp người điều khiển lái xe an toàn. Cùng đó, xe có hệ thống đèn sau loại thường cùng dải đèn phanh dạng theo công nghệ chiếu sáng led mới.

Ngoại thất cũng có trang bị tay nắm màu đen và bộ la-zang khỏe khoắn vô cùng. Tiêu biểu, xe có bộ la-zang rộng 15 inch. Đằng trước, lưới tản nhiệt có thêm biểu tượng của hãng Toyota. Về màu ngoại thất, phiên bản mới có sẵn các màu như: màu đen, màu trắng, màu bạc…

Nhìn chung, đúng nghĩa với mẫu xe 16 chỗ, Toyota Hiace 2022 https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Hiace-2019.html khá đơn giản, góc cạnh và dành diện tích tối đa để cho không gian bên trong rộng hơn, thoải mái hơn. Các chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật bên dưới và quý khách hàng hãy theo dõi tiếp bài viết để có thông tin đầy đủ.


Nội thất Toyota Hiace 2022:


Về không gian nội thất, các hàng ghế của Toyota Hiace 2022 sắp xếp khá khoa học và hình thành 5 hàng ngồi ngay ngắn. Lối ra vào ổn và không làm cản trở hành khách ra vào. Đặc biệt, giữa các hàng ghế, có thê duỗi chân thoải mái và ngả lưng cho hành khách.

Xét về hệ thống ghế ngồi, ngoài chất liệu nỉ bền và không gây bí bách khi ngồi lâu thì chiếc 16 chỗ này còn có tính năng chỉnh 4 hướng cho ghế lái và chỉnh 2 hướng cho ghế bên hành khách. Phía sau xe, khoang hành lí vẫn được trang bị thêm nhằm để đồ dùng cần thiết. Bên cạnh chỗ ngồi của mình hành khách vẫn có thể tận dụng các khoảng trống để chứa đồ.

Với mục đích kinh doanh vận tải thì Toyota Hiace 2022 với 16 ghế ngồi còn mang đến cho người lái cảm giấc thích thú với vô-lăng 4 chấu bọc da, cầm vừa vặn tay. Bảng điều khiển trung tâm cùng cụm đồng hồ cũng thiết kế khá khoa học khiến người lái vừa dễ nhìn, vừa dễ điều khiển xe.

Hành khách bên trong còn có thể tận hưởng không gian mát mẻ với cửa gió thông với các hàng ghế sau, do đó, quá trình làm mát sẽ rất nhanh chóng. Đồng thời, mỗi hành trình chở khách khoảng cách sẽ được rút ngắn nhờ có dàn âm thanh CD 1 đĩa 4 loa cho tần suất khá chuẩn, mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời. 

Tương tự như các dòng xe 16 chỗ khác, Toyota Hiace 2022 còn tự tin mang đến các thiết bị kết nối bậc nhất hiện nay như: AUX/ USB…Không gian bên trong còn có các tính năng an toàn cần thiết mà chúng tôi sẽ đề cập ngay sau đây để khách hàng tham khảo.


Động cơ Toyota Hiace 2022:


Khách hàng sẽ có 2 sự lựa chọn cho phiên bản 2022 của Toyota Hiace lần này, đó là động cơ dầu và động cơ xăng. Mỗi động cơ sẽ có ưu nhược điểm riêng của mình và chúng tôi sẽ đề cập cụ thể để khách hàng nắm rõ:

Với phiên bản động cơ diesel thì đây sẽ là động cơ mang dung tích 2.5 lít. Qúa trình vận hành, máy xe sẽ sản sinh công suất tối đa 101 mã lực tại 3600 vòng/ phút và đạt momen xoắn cực đại 260 Nm tại 1600-2400 vòng/ phút. 

Đông cơ diesel  khá mạnh bạo và có thể chinh phục nhiều địa hình. Thế nhưng, về máy xe thì chưa thực sự hoàn hảo khi âm thanh và tiếng ồn còn khiến hành khách khó chịu. Bù lại, quý khách hàng có thể trải nghiệm động cơ xăng khá ưng ý của xe.

Động cơ xăng mang dung tích 2.7 lít và cho công suất 149 mã lực tại 4800 vòng/ phút và momen xoắn 241 Nm tại 3800 vòng/ phút. Mặc dù có sự khác nhau về động cơ nhưng cả hai đều giống nhau là trang bị hộp số tay. Nó cũng dễ dàng để các tài xế làm quen dù chưa có kinh nghiệm sâu sắc. Phần nữa, khung xe ổn định nên sẽ đảm bảo cho hành trình di chuyển êm ả.

Xét về mức độ hài hòa để xe di chuyển thì Toyota Hiace 2022 nhẹ hơn đối thỉ của mình Transit khi toàn tải của xe là 3300 còn transit là 3730 kg. Thế hệ này cũng đảm hảo mang đến cho chủ nhân khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt vì chính tải trọng nhẹ nhàng.


An toàn Toyota Hiace 2022:


Nếu chiếc 16 chỗ transit chỉ có 1 túi khí cho người lái thì Toyota Hiace 2022 có vẻ nhiều hơn với 2 túi khí. Cùng đó, xe có trang bị cả bàn đạp phanh và cột lái tự đổ sẽ tự động giảm chấn thương khi có sự cố. Hẳn thiết bị này rất cần thiết cho bất kì tay lái nào. Dòng xe này sẽ là đối thủ đáng gờm của Transit 2018 hiện nay.


  • Xem thêm về thảm lót sàn ô tô tại An Phú Car


Chìa khóa khởi động từ xa cũng trang bị cho Toyota Hiace 2022 lần này. xe còn có gương chiếu hậu 2 chế độ ngày, đêm nâng cao tính an cho mọi hành trình. Các hệ thống phanh cũng có mặt để hành khách không phải lo lắng. 


Giá thành xe Toyota Hiace 2022:


Để có trong tay chiếc xe 16 chỗ của hãng Toyota lừng danh, quý khách hàng chỉ phải chi trả một số tiền hợp lí. Tiêu biểu, phiên bản động cơ diesel sẽ dung tích 2.5 lít chỉ có mức giá 1.209 .000.000 đồng. Còn phần động cơ xăng thì rẻ hơn với giá là: 1.122.000.000 đồng.

Mặc dù giá thành này nhỉnh hơn một chút so với các đối thủ cùng loại nhưng Toyota Hiace 2022 hoàn toàn tự tin với các tính năng mà mình có. Hẳn chiếc xe này sẽ rất bền bỉ và thích hợp để bạn chở khách vận tải hằng ngày. 

Để được ngắm nghía, lái thử và biết rõ mọi thông tin về dòng xe này, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Toyota Hiace 2022- dòng xe 16 chỗ đời mới, tiện nghi và sang trọng.

Tham khảo thêm : Toyota HiluxToyota Alphard