Giá xe Toyota Hilux 2022 Khuyến mãi giảm giá quá nhiều

Thứ Năm

Giá xe Toyota Hilux 2022 Khuyến mãi giảm giá quá nhiều

Toyota Hilux 2022 phiên bản rẻ nhất chỉ 631 triệu đồng

Dòng xe bán tải Toyota Hilux 2022 có nhiều phiên bản cho thế hệ mới của mình tuy nhiên, phiên bản rẻ nhất của xe chỉ có giá hơn 600 triệu đồng. Hãy cùng khám phá những điều thú vị của phiên bản này nhé!



Ngoại thất Toyota Hilux 2022:


Mặc dù có mức giá tầm trung nhưng chiếc Toyota Hilux 2022 lại dám đọ sức ngang hàng với các đối thủ có tiếng như: Ford Ranger, Nissan Navara, Chevrolet Colorado, Mitsubishi Triton… Hẳn đó là nhờ vào điểm bắt mắt của chính vẻ ngoại thất bên ngoài.

Trong số các phiên của xe thì ngoại thất của Toyota Hilux 2022 phiên bản 2.4 E khá được chú ý không chỉ bởi giá thành ưu đãi nhất mà còn vì kích thước ngoại thất chuẩn mực. Các thông số về chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là: 5330 mm, 1855 mm, 1815 mm. Chiều dài cơ sở cũng mang thông số lí tưởng và là 3085 mm.

Xe còn tinh chỉnh, gây thiện cảm với cả hệ thống đèn chiếu sáng chuẩn mực. Thế hệ mới này với đèn sương mù và đèn pha theo công nghệ chiếu sáng halogen. Phần gương chiếu hậu chỉnh điện và trang bị thêm hệ thống đèn phanh trên cao dạng led.

Nó không chỉ tô điểm cho vẻ bề ngoài mà còn mang đến cho bạn hành trình an toàn nhờ khả năng chiếu sáng phù hợp với tùng điều kiện. Cùng đó, xe có thêm các chi tiết ấn tượng khác như tay nắm cửa, cản trước và cản sau thiết kế đổi mới.

Phiên bản này cũng có khoảng sáng gầm tuyệt hảo lên đến 310 mm khiến cho việc vượt địa hình gồ ghề chỉ là chuyện nhỏ với Toyota Hilux 2022. Ngoài ra, mỗi phiên bản của xe cũng có thông số khác nhau về tải trọng và bộ la-zang.

Với chiếc xe này, thì phiên bản Toyota Hilux 2022 2.4 E có bán kính bộ la-zang rộng đến 17 inch, 6 chấu ấn tượng và có tải trọng lượng không tải là 1870-1930kg. Trong khi tải trọng toàn tương ứng thông số 2810kg. Nó hoàn toàn ăn khớp với động cơ của xe và cân bằng với cả thân xe.

Quý khách hàng sẽ chọn cho mình các màu sắc khá chuẩn và đẹp như: màu trắng, màu đen, màu bạc, màu đỏ, màu xám, màu cam… Nhìn chung, vẻ ngoại thất của các phiên bản Toyota Hilux 2022 đều rất chỉnh chu, tươm tất và nó không hề ngần ngại trước bất kì đối thủ nào. Nó tự tin lăn bánh trên đường phố việt và thu hút mọi ánh nhìn.


Nội thất Toyota Hilux 2022:


Hệ thống giải trí, ghế ngồi, bảng điều khiển trung tâm cùng nhiều tính năng ngoại thất của xe luôn được chú trọng nhằm mang đến không gian tuyệt vời cho hành khách và cả người lái. Riêng với phiên bản Toyota Hilux 2.4E thì có cả ghế bọc chất liệu nỉ vừa bền bỉ vừa đẹp mắt.

Các hàng có tính năng chỉnh như ghế trước chỉnh cơ tiện dụng. Song song đó, xe còn có trang bị dàn âm thâm 4 loa, điều hòa 2 vùng độc lập và các thiết bị kết nối như: DVD/AM/FM… Cùng đó, hành trình của bạn sẽ êm ả hơn nhờ kính cách âm tốt, mang đến không gian yên tĩnh và có thể nghỉ ngơi bất cứ khi nào.



Động cơ Toyota Hilux 2022:


Xe được trang bị cho mình phần động cơ dầu 4 xi-lanh thẳng hàng; 16 van và hoạt động theo cơ chế biến thiên tự động DOHC. Động cơ này có dung tích 2393cc và dễ dàng đạt được công suất cực đại 147Hp/ 3400rpm. Mặt khác, mô-men xoắn cực đại là 400Nm/ 1600 - 2000rpm.

Thế hệ này có hộp số sàn 6 cấp nên máy xe hoạt động bền. Ngoài ra, mức tiêu hao nhiên liệu của Toyota Hilux 2022 cũng khá lí tưởng với thông số là 6,7 lít/100km, nhỉnh hơn một số đối thủ cùng loại. Hành trình của bạn sẽ an tâm hơn khi bình chứa nhiên liệu của xe cũng là 80l, một thông số khá lí tưởng cho những chuyến đi dài.

Tuy nhiên, vô lăng của phiên bản 2.4E này khá trơn và không tạo được cảm giác vững vàng như các phiên bản còn lại. Tuy nhiên, người lái vẫn được hỗ trợ tốt nhất nhờ có các thiết bị hỗ trợ lái cùng hàng loạt các tính năng an toàn mà chúng tôi sẽ đề cập ngay bên dưới.


An toàn Toyota Hilux 2022:


Các phiên bản 2022 của Toyota Hilux đều sẵn sàng chinh chiến mọi cung đường và mang đến cho chủ nhân một hành trình suôn sẻ với các tính năng an toàn hoàn hảo. Trong đó, phải kể đến hàng loạt các hệ thống phanh như: phanh ABS, phanh EBD và phanh BA.

Các thiết bị hỗ trợ khởi hành ngang dốc và hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động là một trong những tính năng an toàn cần thiết trên bất kể dòng xe ô tô nào. Chiếc Toyota Hilux 2022 cũng sở hữu nó. Riêng hệ thống ổn định thân xe điện tử cũng làm chủ nhân an tâm hơn.

Các thiết bị an toàn chẳng thể nào bỏ qua 3 túi khí cùng cửa kính 1 chạm chống kẹt rất an toàn cho trẻ nhỏ. Mặt khác, xe còn có chìa khóa từ xa như bao thế hệ ô tô hiện đại khác. Để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí về các tính năng an toàn trên, quý khách hàng có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn.


Giá thành Toyota Hilux 2022:


Tại thị trường Việt Nam, 3 phiên bản chính của Toyota Hilux 2022 tung ra với mức giá khá ưu đãi và đảm bảo ăn khách nhất. Cụ thể, giá Toyota Hilux 2.4G chính xác là 775 triệu đồng và nó hoàn toàn thích hợp cho khách hàng tại việt nam.

Bên cạnh đó, phiên bản Toyota Hilux 2.4E thấp hơn với giá 673 triệu đồng. Riêng phiên bản Toyota Hilux 2.4E bán thấp nhất với giá thành tương ứng 631 triệu đồng cho khách hàng cần đến. Phiên bản này cũng được đánh giá cao về nội thất tiện nghi.

Tham khảo các mẫu bọc ghế da ô tô tại An phú car

Ngay lúc này, để lái thử 3 phiên bản trên, quý khách hàng nhanh chóng đăng kí với chúng tôi để được hỗ trợ. Ngoài ra, cần biết thông tin về tất cả các dòng xe của hãng Toyota nói chung và Toyota Hilux 2022 cũng xin gọi cho nhân viên tư vấn.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều phiên bản ô tô và nhiều địa chỉ phân phối. Do đó, để có dòng xe chính hãng, quý khách hàng chỉ nên tìm đến các trung tâm lớn, các địa chỉ uy tín. Có như vậy, chế độ bảo hành mới rõ ràng và chương trình bảo dưỡng mới thực sự thực hiện bài bản, chu đáo.

Tham khảo thêm : Toyota HiaceToyota Prius