Giá xe Toyota Land Cruiser 2019 khuyến mãi giảm giá quá nhiều

Thứ Năm

Giá xe Toyota Land Cruiser 2019 khuyến mãi giảm giá quá nhiều

Bảnh bao với diện mạo của Toyota Land Cruiser 2019


Với những cải tiến vượt bậc, Toyota Land Cruiser 2019 vừa ăn điểm ở ngoại thất lại khiến khách hàng thích thú hơn về cả nội thất lẫn động cơ và hàng loạt tính năng an toàn cần thiết. Cận cảnh chiếc xe này sẽ được cập nhật thông tin chính xác qua bài viết sau:


Ngoại thất Toyota Land Cruiser 2019:


Chiếc Toyota Land Cruiser 2019 sở hữu các thông số khá lí tưởng cho mình. Tiêu biểu nhất là chiều dài 4.950 mm, chiều rộng 1.980 mm và chiều cao 1.945 mm. Cùng đó, xe có chiều dài cơ sở là 2850mm. Thông số này còn rất phù hợp với thiết kế tổng thể bên ngoài từ lưới tản nhiệt cho đèn cản trước, cản sau, khoảng sáng gầm.

Vẻ hầm hố của chiếc xe hạng sang này hẳn sẽ làm bất kì ai rung động khi lưới tản nhiệt 3 thanh kim loại bền bỉ, chắc khỏe cùng viền chất liệu crom sáng bóng bên ngoài. Trong khi đó, diện mạo của Toyota Land Cruiser 2019 cũng không hề thua kém bất kì đối thủ nào với bộ la-zang rộng lớn.

Ngoài rộng 18 inch thì la-zang của xe còn bắt mắt hơn với thiết kế 5 chấu kép. Những đường gân dập nổi thì được dập ở nắp ca-po và gầm xe. Chính các chi tiết này vừa khiến cho xe uyển chuyển, lại hiện đại và trẻ trung. 

Khi chạm vào ngoại thất của xe hẳn ai ai cũng phải chú ý đến hệ thống đèn. Đó là hệ thống đèn tinh chỉnh theo công nghệ chiếu sáng led bậc nhất. Hầu hết các thế hệ của hãng Toyota cũng có cho mình tính năng này.

Đó là thiết kế đèn cốt/pha dạng led bóng chiếu phía trên, đèn sương mù tinh xảo và dải đèn phanh trên cao cực kì bắt mắt. Không chỉ mang đến cho xe diện mạo mới, tất cả các đèn này còn đảm bảo sự chiếu sáng chuẩn, nhiều góc chiếu và thay đổi kiểu chiếu sáng trong nhiều điều kiện khác nhau như chiếu ban ngày, ban đêm, điều kiện thời tiết xấu...

Không chỉ chú trọng đến các chi tiết trên, Toyota Land Cruiser 2019 còn đầu tư bài bản về màu sơn cho diện mạo bên ngoài bảnh bao hơn. Hiện tại, quý khách hàng có thể chọn màu ngoại thất xanh đậm, nâu vàng, nâu đỉ, trắng ngọc trai hoặc màu đen, màu bạc và cả màu xám…

Để cảm nhận được nét độc đáo, vẻ hầm hố và cá tính của xe, quý khách hàng có thể đến trực tiếp các địa chỉ phân phối Toyota để được tư vấn và tham khảo mẫu.


Nội thất Toyota Land Cruiser 2019:


Hệ thống ghế ngồi là một trong những điểm đáng chú ý nhất của Toyota Land Cruiser 2019. Ghế lái có khả năng nhớ đến 3 vị trí và chỉnh điện 10 hướng. Trong khi ghế phụ chỉnh điện 8 hướng tiện dụng. Các ghế cũng được trang bị tính năng sưởi và thông gió giảm sự bí bách.

Tuyệt vời hơn, xe có hàng sau, là hàng ghế thứ hai có thể tích hợp 3 tính năng: trượt, ngả và gập. Cụ thể, xe có thể gập ghế thú 2 theo tỉ lệ 40:20:40 và hàng ghế thứ 3 là tỉ lệ 50:50. Đương nhiên khả năng gập này sẽ góp phần làm tăng khoảng trống cũng như tận dụng để chứa đồ cần thiết.

Nội thất ngoài ghế ngồi bọc da cao cấp thì còn có vô lăng bọc da ấn tượng. Thiết kế vô lăng tuy không có nhiều đổi mới nhưng kiểu 4 chấu vẫn làm các tay lái thích thú hơn. không gian nội thất của xe còn có các tính năng giả trí tuyệt vời như: 1 đầu đĩa CD, 6 loa, kết nối USB/AUX/Bluetooth…

Xe còn trang bị hệ thống điều hòa mát mẻ và tiết kiệm nhiên liệu. ngoài ra, cửa sổ chỉnh điện vẫn có mặt cho phiên bản mới lần này. Ngoài khoang hành lí, xe còn có thêm các hốc chứa đồ tiện dụng cho người ngồi ghế hành khách.

Trải nghiệm tất cả các tính năng tuyệt vời cùng với không gian nội thất tiện nghi hẳn sẽ làm bạn ưng hoàn toàn cho thế hệ xe đời mới này. Toyota Land Cruiser 2019 https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Land-Cruiser-2019.html còn tự tin trang bị động cơ mạnh mẽ, hàng loạt tính năng an toàn cần thiết cho hành trình của bạn.


Động cơ Toyota Land Cruiser 2019:


Toyota Land Cruiser 2019 thật tự tin mang đến cho chủ nhân phần đông cơ tuyệt hảo. Đó là động cơ V8, tích hợp công nghệ VVT-i kép hiện đại. Phần động cơ này sẽ sản sinh công suất lên đến 304 mã lực tại 5500 vòng/ phút và momen xoắn 439 Nm tại 3400 vòng/ phút.

Đặc biệt, mức tiêu hao nhiên liệu của xe được cải tiến triệt để nhằm giảm thiểu tiêu hao đến 6%. Do đó, hiện tại thế hệ 2019 chỉ tiêu tốn khoảng 13,4l/100 km mà thôi. Lần này, những hành trình xa của bạn cũng không phải lo lắng khi có bình chứa nhiên liệu chứa được 93 lít.

Nhìn chung, Toyota Land Cruiser 2019 ăn khách một phần là nhờ có phần động cơ này. Thế nên, để kiểm chứng thông tin mà chúng tôi đề cập, bạn có thể tìm đến địa chỉ của chúng tôi để được lái thử xe và ngắm nghía trực tiếp các phiên bản. 


An toàn Toyota Land Cruiser 2019:


Đầy đủ các tính năng an toàn có mặt trên phiên bản lần này. chẳng hạn như cần gạt mưa gián đoạn tự động giúp cho tài xế có tầm nhìn tốt. Cùng đó, các hệ thống phanh cũng sẵn sàng trong các trường hợp cần thiết như: hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp.

Chiếc xe này còn trang bị hệ thống điều khiển lực kéo và hỗ trợ khởi động ngang dốc giúp xe của bạn luôn đảm bảo độ an toàn, tính ổn định. Đặc biệt, Toyota Land Cruiser 2019 còn có tính năng vượt địa hình và thích nghi địa hình dù ở bất kì đâu. Trọn bộ nước hoa ô tô tại An Phú Car để trang bị cho dòng xe này nhé 

Ngoài ra, siêu xe này còn có đến 8 túi khí và hệ thống dây đai 3 điểm giúp cho các vị trí trọng yếu khi có va đập xảy ra thì luôn được yểm trợ. Qúy khách hành còn được đảm bảo luôn có hành trình suôn sẻ nhờ việc kiểm tra định kì các tính năng an toàn của xe một cách thường xuyên, đều đặn.


Giá thành Toyota Land Cruiser 2019:


Khá cạnh tranh về giá thành so với các siêu xe, Toyota Land Cruiser 2019 công bố với mức giá 3,5 tỷ đồng. Để có được chương trình ưu đãi với giá tốt hơn, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Tham khảo thêm : Toyota Alphard Toyota Land Cruiser Prado