Đánh giá xe Mazda CX5 2019 giá khuyến mãi giao ngay

Thứ Ba

Đánh giá xe Mazda CX5 2019 giá khuyến mãi giao ngay

Mazda CX5 2019 là mẫu xe được trình làng giới thiệu đến khách hàng sử dụng tại thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào khoảng thời gian giữa năm 2012. Từ ngay khi Mazda CX5 ra mắt, mẫu xe Crossover này đã chính trở thành một hiện tượng, tạo sự biến chuyển đầy bất ngờ cho ngành ô tô trong nước. Doanh số bán hàng của dòng sản phẩm này đạt con số hơn 1 triệu sản phẩm vào thời điểm năm 2017. 
Giá xe Mazda CX5 2019

Để có thể tiếp tục những thành công đã có, THACO đã chính thức mang đến cho người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam phiên bản mới Mazda CX5 2019. Theo nguồn thông tin đến từ hãng sản xuất, phiên bản lần này sẽ được thay đổi về cả ngôn ngữ thiết kế và cả những trang bị tính năng nhằm mục đích thõa mãn được tính thị hiếu của khách hàng. Không những vậy, mẫu xe này là chiếc xe sẽ đáp ứng được những yêu cầu của những vị khách hàng khó tính nhất.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết mẫu xe Ford Everest 2020 https://anphulands.com/danh-gia-xe-ford-everest-2020/


Giá xe Mazda CX5 2019

Hiện nay, mẫu xe này được THACO phân phối với 3 phiên bản và có mức giá bán công bố lần lượt là:

  • Phiên bản Mazda CX5 FWD sử dụng động cơ 2.0L: 879.000.000 VNĐ
  • Phiên bản Mazda CX5 FWD sử dụng động cơ 2.5L: 939.000.000 VNĐ
  • Phiên bản Mazda CX5 AWD sử dụng động cơ 2.5L: 989.000.000 VNĐ

Hiện nay, mẫu xe này đang là “ Kẻ dẫn đâu” trong phân khúc Crossover tại thị trường tiêu thị Việt Nam, nơi có những cái tên đầy sự ảnh hưởng như Honda CR-V, Nissan X-Trail. Để có được cái tên gọi như vậy, THACO đã đánh thẳng vào tâm lý của người tiêu dùng, lấy tính tài chính để quyết định lấy số lượng sản phẩm bán ra. Hãy cùng chúng tôi đi vào tìm hiểu xem những điểm nổi bật của dòng sản phẩm mới - Mazda CX5 2019 lần này.

Đánh giá Mazda CX5 2019


Về tổng quan ngoại hình, xe sở hữu một thông số kỹ thuật khá ấn tượng với lần lượt là: Dài x Rộng x Cao: 4550 x 1840 x 1680 (mm) đi cùng với đó là chiều dài cơ sở đạt 2700 mm. Khoảng sáng dưới gầm xe là 200 mm. So với những đối thủ trong phân khúc và với phiên bản tiền nhiệm được tung ra thị trường trước đây thì Mazda CX5 2019 không có quá nhiều sự thay đổi.

Đánh giá xe Mazda CX5 2019

THACO đã áp dụng triết lý thiết kế mang tính thương hiệu - Kodo vào ngôn ngữ thiết kế của Mazda CX5 2019. Như những “ người anh em” trong đại gia đình Mazda, mẫu CX5 lần này sở hữu những đường nét thiết kế tinh xảo pha lẫn giữa sự lịch lãm bóng bẩy và sự mạnh mẽ cơ bắp. Theo như nhiều chuyên gia đánh giá thì Mazda CX5 2019 đã trở nên mảnh mai hơn so với phiên bản mà THACO đã giới thiệu ra thị trường tiêu thụ Việt Nam trước đây.

Đừng bỏ lỡ: Cú lột xác ngoạn mục mang tên Ford Focus 2020 https://bestsalehyundai.com.vn/ford-focus-2020-cu-lot-xac-ngoan-muc-den-tu-phong-cach/

Điểm nhấn cho thiết kế ngoại thất là phần đầu xe, Mazda CX5 2019 sở hữu một thiết kế đầu xe nổi bật với điểm nổi bật hiện rõ ngay ở mặt ca-lăng của xe. Phủ lên “mặt tiền” của xe là lớp màu xám GunMetal đầy tính cách điệu và được thiết kế to bản hơn thay thế cho lưới tản nhiệt gồm 5 nan như phiên bản tiền nhiệm. Bao quanh mặt lưới tản nhiệt là đường viền được phủ crom sáng bóng, điều này đã giúp cho xe trở nên cứng cáp và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng hơn trước.

Đi liền với hệ thống lưới tản nhiệt là hệ thống đèn pha chiếu sáng LED, trên Mazda CX5 2019 đây là một khối liền mạch được vuốt dài ra hai bên làm cho phần đầu xe trở nên nam tính hơn. Theo thông tin đến từ nhà sản xuất - THACO Trường Hải, hệ thống đèn pha chiếu sáng trên cả ba phiên bản của dòng sản phẩm lần này đều được trang bị những tính năng vô cùng hiện đại. Nhằm mục đích mở rộng góc chiếu sáng khi xe đánh lái góp phần tăng sự an toàn và thân thiện cho chiếc xe.

Trên phiên bản này, những kỹ sư thiết kế đã tô điểm thêm cho phần thân xe bằng một đường viền mạ crom sáng bóng đặt bao quanh chân kinh một cách gọn gàng và đầy tinh tế. Ngoài ra, hệ thống đèn tín hiệu báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu đã được di chuyển xuống ngay dưới chân kính. Bên cạnh đó, Mazda CX5 2019 đã được trang bị thêm một bộ la-zăng với thiết kế mới. Theo như nhiều chuyên gia đánh giá, chỉ với chi tiết thay đổi nhỏ ở la-zăng đã là cho phần thân của xe trở nên năng động và đầy tính thể thao hơn trước.
 Mazda CX5 2019 ngoại thất

Về thiết kế phần đuôi của Mazda CX5 2019, THACO đã không có quá nhiều sự thay đổi cho thiết kế phần đuôi xe. Vẫn sở hữu những đường nét thiết kế khá mềm mại, bên cạnh đó là hàng loạt những chi tiết được cách điệu để trở nên bắt mắt hơn như: hệ thống đèn hậu trở nên nhỏ gọn hơn, đuôi lướt gió được tái thiết kế để phù hợp với ngôn ngữ thiết kế tổng thể của chiếc xe. Hệ thống ống xả dạng tròn được bố trí đối xứng với nhau và được phủ một lớp mạ crom bên ngoài.

Liên quan: Đánh giá chi tiết mẫu xe Hyundai Tucson https://lexusthanglongs.blogspot.com/2019/08/anh-gia-chi-tiet-xe-hyundai-tucson-may.html

Kế đến, hãy cùng chúng tôi mở cửa xe và bước vào bên trong chiếc Mazda CX5. Bên trong chiếc xe đã có sự thay đổi toàn bộ về mặt thiết kế, sự thay đổi đó thể hiện rõ nhất ở cụm đồng hồ hiển thị sau vô lăng, bảng điều khiển trung tâm, đến cả nhữn chi tiết nhỏ như hốc gió và bệ tỳ tay cũng được thiết kế mới. Theo như thông báo của THACO Trường Hải, trên tất cả các phiên bản được đưa ra thị trường, hệ thống ghế ngồi của xe đều được phủ một lớp da vô cùng cao cấp và sang trọng. Thiết kế mới lần này đã khiến cho chiếc xe chiếm được cảm tình của người hâm mộ cũng như người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.
Nội thất Mazda CX5 2019

Đến với phần cuối cùng của bài đánh giá xe Mazda CX5 2019 - khả năng vận hành của chiếc Crossover đến từ THACO Trường Hải. Theo thông tin từ nhà sản xuất, sức mạnh mà họ trang bị cho chiếc xe thể hiện rõ ràng qua ba phiên bản:
Đầu xe Mazda CX5 2019

Phiên bản sử dụng động cơ SkyActiv-G với dung tích 2.0L cung cấp cho chiếc xe công suất cực đại đạt 153 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 200 Nm.
Phiên bản sử dụng động cơ SkyActiv-G FWD với dung tích 2.5L cung cấp cho chiếc xe công suất cực đại đạt 188 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 251 Nm.
Phiên bản sử dụng động cơ SkyActiv-G AWD với dung tích 2.5L cung cấp cho chiếc xe cong suất cực đại đạt 188 mã lực và mô men xoắn cực đại 251 Nm.

Bài viết liên quan: Xe Toyota Hilux 2019