Đánh giá Hyundai Kona 2019 đánh bật Eco Sport khỏi ngôi vương

Thứ Ba

Đánh giá Hyundai Kona 2019 đánh bật Eco Sport khỏi ngôi vương

CHIẾN BINH HYUNDAI KONA 2019 KHUẤY ĐẢO THỊ TRƯỜNG SUV VIỆT NAM


Năm 2018 là một năm đánh dấu những bước tiến vượt bật của hãng xe đến từ Hàn Quốc khi mà Hyundai liên tục đem đến thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng những dòng xe mới mẻ, trang bị những tính năng hiện đại và thông minh.

Trong số đó không thể không nhắc đến Hyundai Kona 2019, dự kiến sẽ là “kẻ hủy diệt” đối với Ford Ecosport. Thông số chính xác về động cơ , giá bán và các chương trình khuyến mãi mời bạn click vào link dưới đây :



Điều đáng nhắc đến ở Hyundai Kona đó là phân khúc mà chiếc xe này muốn nhắm vào, một chiếc SUV cỡ nhỏ, di chuyển linh hoạt trong khu vực nội đô, cộng với đó là hàng loạt tính năng an toàn được tính hợp, đi đôi với giá cả hợp lí thì không có lý do gì để Kona 2019 không trở thành chiếc SUV đáng lựa chọn cho người Việt Nam.

Ngoại hình bắt mắt của Huyndai Kona 2019
 

Vẫn là nét thiết kế đậm chất Hyundai, chau chuốt, nhẹ nhàng nhưng đầy uy lực. Xe Kona không sở hữu thân hình đồ sộ như các đàn anh trong gia đình SUV của Hyundai mà mang một dáng dấp nhỏ nhắn, với chiều dài tổng thể 4.265mm, rộng 1.800mm và cao 1.565mm. Mặt trước nổi bật với cụm đèn LED định vị ban ngày được thiết kế mỏng, kéo dài sáng 2 bên tạo nên một nét thiết kế sắc xảo, tinh tế vô cùng. 



Lưới tản nhiệt thiết kế hình thác nước, nằm giữa là logo Hyundai nổi bật, 2 bên là 2 cụm đèn pha cùng đèn sương mù được tích hợp chung, đây thiết kế mới mang tính thẩm mĩ cao và hiện đại. Nắp capo không có quá nhiều đường gân dập nổi, nên vì thế mà phần đầu xe có phần mềm mại và hiền hơn hẳn. 

Thân xe lộ rõ đường nét thiết kế của một chiếc crossover, nhỏ nhắn, thon gọn, thể hiện được độ linh hoạt vốn không phải là lợi thế mà dòng SUV nào cũng có được, Hyundai Kona 2019 có thân hình được vuốt ngược ra đằng sau, thiết kế trên vừa mang tính khí động học, vừa tạo nên nét sang trọng và không kém phần thể thao cho xe. Bộ lazang hợp kim đa chấu càng làm nên sức hút cho xe khi nhìn xe từ bên hông. 

Phần đuôi xe tuy không có quá nhiều nét thiết kế cường điệu, rất đơn giản nhưng hài hòa và liền mạch với thiết kế tổng thể của xe.

Nội thất bên trong Hyundai Kona 2019

Không quá xa xỉ, nhưng những gì Hyundai Kona phiên bản 2019 đem lại mang hơi hướng giản dị nhưng trẻ trung năng động.

Bảng tap-lo trực quan, dễ kiểm soát, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp các phím bấm cơ bản, hệ thống giải trí được tích hợp màn hình cảm ứng 8 inch, các nút chức năng cũng được bố trí gọn gàng để người dùng dễ dàng thao tác.

Tuy có thiết kế khá nhỏ nhắn, nhưng với chiều dài cơ sở 2.600mm, xe vẫn giữ được cho khoang hành khách tính thoải mái và rộng rải nhất định, tất cả là nhờ sự tính toán trong bố trí các chi tiết trên xe rất khoa học của các kĩ sư Hyundai, khi gập hàng ghế thứ 2 xuống, khoang chứa đồ sẽ có dung tích là 1.296 lít, thoải mái cho việc chuyên chở đồ đạt.

Động cơ ưu việt của Hyundai Kona 2019 

Có 2 phiên bản động cơ trên Kona, bao gồm 1 phiên bản động cơ 2.0 lít, công suất 149 mã lực được áp dụng công nghệ Atkinson mới nhất của Hyundai giúp cải thiện hiệu suất sử dụng nhiên liệu và 1 phiên  bản động cơ nữa là 177 mã lực mang tên Gamma 1.6T-GDI.

Việc trang bị hệ thống vận hành hiện đại trên sẽ phải kiến cho đối thủ Ford Ecosport dè chừng bởi mức tiêu hao nhiên liệu được kiểm chứng trên Kona 2019 là vượt trội hơn so với đối thủ.



Nhờ việc trang bị khối động cơ mạnh mẽ, Kona 2019 mang đến hiệu suất vận hành ấn tượng, kết hợp cùng 3 chế độ lái Comfort, Eco, Sport giúp người tài xế cảm nhận được hết sức mạnh ẩn chứa bên trong chiến binh Hyundai Kona 2019.

Khi vận hành trong những con đường nội đô, Hyundai Kona tỏ ra khá linh hoạt ở chế độ Comfort hay Eco, khi đó thân xe được ổn định và vô lăng cũng trở nên mềm mại. 

Nhưng khi chuyển sang chế độ Sport, Kona như một con mãnh thú uy lực được đánh thức, mang đén cho người lái một cảm giác lái thể thao và hưng phấn.

Đồng thời cùng nhờ sử dụng các vật liệu cao cấp mà Hyundai Kona 2019 mang đến quá trình vận hành êm ái, nhẹ nhàng, cách âm tốt tiếng ồn của động cơ. 

Hyundai Kona 2019 có đáng tin cậy

Điều đáng khen cho Hyundai năm nay đó là hãng đã hào phóng trang bị hàng loạt các tính năng an tòan hiện đại lên các thành viên của đại gia đình SUV Hyundai, Trong đó đáng chú ý là hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc…

Đuôi xe cũng tích hợp các cảm biến chuyển động và camera lùi kết nối hiển thị trên màn hình 8 inch sắc nét, cùng với đó là vật liệu cấu thành nên thân xe cứng cáp, đảm bảo sự ổn định trong suốt quá trình di chuyển, hệ thống 6 túi khí độc lập cũng là một trang bị rất hữu ích trên Kona 2019.



Sự tiện nghi cũng được Hyundai chú tâm và tích hợp đầy đủ trên Kona 2019, bao gồm của sổ trời panorama toàn cảnh giúp cho không gian trở nên thoáng đãng, hệ thống 6 loa tích hợp bộ xử lí âm thanh DAC, các cồng kết nối chuẩn USB, UAX và hệ thống tương thích Android Auto và Apple Carplay.

Có thể thấy mặc dù là một mẫu SUV có giá thành không quá đắt đỏ nhưng Hyundai Kona 2019 vẫn được ưu ái trang bị các tính năng thông minh, chứng tỏ Hyundai rất chú trọng đến nhu cầu của người tiêu dùng và cố gằng làm hài lòng họ. Tìm hiểu thêm về đối thủ của Hyundai Kona 2019 mời các bạn click vào link dưới đây : 

Giá bán của Hyundai Kona 2019 có hợp lí


Hyundai Kona ra mắt tại Việt Nam năm 2018 và đang phân phối tại Hyundai Thành Công với phiên bản thấp nhất có giá 615.000.000 VNĐ và bản cao cấp nhất có giá 725.000.000 VNĐ.

Với giá tiền này sẽ hoàn toàn phù hợp hầu bao của người tiêu dùng Việt Nam, người mua sẽ bất ngờ với cái giá quá hời so với những gì mà Hyundai Kona 2019 đem lại. Và cũng với mức giá này sẽ là mmotj tín hiệu đe dọa cho đế chế Ford Ecosport.


HOTLINE : 091 113 8893