Đánh giá Hyundai Santafe 2019 nâng cấp về động cơ lột xác về ngoại hình

Thứ Ba

Đánh giá Hyundai Santafe 2019 nâng cấp về động cơ lột xác về ngoại hình

HYUNDAI SANTAFE 2019 RA MẮT VÀ MÀN LỘT XÁC NGOẠN MỤC

Dòng xe SUV có lẽ đã quá quen thuộc và nhận được rất nhiều sự ưu ái đến từ người tiêu dùng toàn cầu, một dòng xe gầm cao, to bảng, động cơ mạnh mẽ cũng như được trang bị nhiều tính năng hữu ích phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đó cũng là nơi cạnh tranh khốc liệt của nhiều nhà sản xuất danh tiếng, trong đó không thể không có sự góp mặt của Hyundai. 



Để khẳng định vị thế, Hyundai Santafe 2019 ra mắt, kế thừa và phát huy những tính năng cao cấp trên thế hệ tiền nhiệm, chắc chắn sẽ là mối đe doạ đối với các nhà sản xuất như Honda, Ford, Mitsubishi,...

Để khiến cho các đối thủ phải dè chừng, Santafe 2019 đã phải lột xác hoàn toàn, từ thiết kế bên ngoài đến những trang bị bên trong đều được Hyundai tính toán kĩ lưỡng và tích hợp trên chiến binh của mình. Tìm hiểu kĩ hơn về các chi tiết trên Hyundai Santafe mời các bạn click vào link dưới đây :

Phần ngoại thất được chau chuốt hơn, động cơ thế hệ mới giúp giảm tiêu hao nhiên liệu không những vậy mà còn hoạt động mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Đặc biệt hơn khi Hyundai Santafe phiên bản 2019 được chú trọng trang bị các tính năng an toàn dựa trên công nghệ hiện đại, bảo vệ tuyệt đối khách hàng trong quá trình sử dụng.

Hyundai Santafe 2019 có gì mới trong thiết kế


Chúng ta đang ở trong kỉ nguyên của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, Hyundai cũng đã nắm mắt được xu thế đó nên hãng đã mang hơi hướng tương lai phủ lên ngoại thất cho Santafe.

Phần gây chú ý nhất có lẽ là đầu xe với phần lưới tản nhiệt đã được thay đổi trong rất bắt mắt, Hyundai gọi đây là thiết kế dạng Cascading với họa tiết tổ ong, khác hoàn toàn so với phiên bản tiền nhiệm và có phần thẩm mĩ hơn. 



Hai bên là 2 cụm đèn định vị ban ngày dạng LED nối với nhau bằng 1 đường mạ chrome sáng bóng nhằm tạo sự liền mạch cho phần đầu xe. Cụm đèn pha và đèn sương mù tích hợp được đặt bên dưới để phù hợp với xu hướng thiết kế hiện đại mà hầu hết các dòng xe mới hiện nay đều có.

Nắp capo cũng cơ bắp hơn với các đường gân gập nổi, kết hợp với các chi tiết trên đã khiến cho Hyundai Santafe 2019 có phần dễ gây thiện cảm hơn với khách hàng ở cái nhìn đầu tiên.

Nhìn từ bên hông xe cũng hấp dẫn không kém, xe sở hữu bộ vành hợp kim đa chấu to bảng, khoảng cách gầm xe đến mặt đường cao ráo, hãng còn tinh tế trang bị thêm trên thân xe những đường mạ chrome sáng bóng nhằm tăng tính quí tộc và sang trọng cho xe.

Về phần đuôi xe, phần trên sẽ là 2 cụm đèn xi-nhan dạng LED cũng được nối liền bằng 1 đường mạ chrome sáng bóng, bên dưới là vị trí của cụm đèn định vị, tất cả kết hợp lại tạo thành một khối tổng thể và đồng nhất, giúp cho Santafe nổi bật với một phong cách rất hầm hố mạnh mẽ .

Nội thất lí tưởng của Hyundai Santafe 2019

Bước vào bên trong khoang cabin, bạn sẽ tháy bất ngờ trước những sự thay đổi tích cực so với phiên bản cũ, nó có gì đó toát lên một nét rất hiện đại, rất thông minh.

Vô lăng 3 chấu được bọc da cao cấp rất thể thao đồng thời tích hợp các phím chức năng nhanh. Bảng đồng hồ hiển thị số vòng tua, tốc độ, mức nhiên liệu cũng được bố trí trực quan dễ nhìn. 

Bên cạnh đó hãng cũng trang bị cho Hyundai Santafe mới 1 màn hình giải trí cảm ứng lớn được đặt ở trung tâm, bên dưới là các nút điều khiển chức năng, cửa gió điều hòa cũng được Hyundai bố trí sao cho thật khoa học và dễ thao tác.



Chưa hết, ghế ngồi cũng sẽ được bọc da sang trọng, rất mềm mại và thoải mái để tài xế tận hưởng cảm giác lái tuyệt vời.

Dàn âm thanh được bố trí lên tới 12 loa khắp xung quanh xe cũng sẽ không làm cho tín đồ mê âm nhạc phải thất vọng, ngoài ra, Santafe 2019 cũng được trang bị bộ sạc không dây , khả năng kết nối với các thiết bị điện tử hiện đại nhất có thể thuận tiện chuyển đổi dữ liệu qua lại . 

Khách hàng nếu có như cầu cũng sẽ được tùy ý lựa chọn vật liệu chi tiết để kết hợp bên trong không gian xe như kim loại, gỗ, da nhằm thể hiện đẳng cấp và sở thích của chính mình.

Các đối thủ trong phân khúc SUV cỡ trung có lẽ sẽ phải học tập khá nhiều từ Hyundai Santafe 2019 khi mà không gian chứa đồ cũng như không gian hàng ghế thứ 2 của xe được bố trí rất khoa học và lí tưởng.

Khi gập hoàn toàn hàng ghế thứ 3, chúng ta sẽ có một không gian lưu trữ cực kì lớn. Hàng ghế thứ 2 của xe cực kì rộng rãi, có thể phù hợp với cả chiều cao của người châu Âu, người ngồi có thể để chân thoải mái mà không lo đầu gối chạm vào hàng ghế trước, hàng ghế cuối cùng khi dùng cũng rất tiện lợi với gia đình đông người  . 

Tuy nhiên để đòi hỏi sự thoải mái tuyệt đối thì có lẽ vẫn là điểm yếu của dòng 5+2 như Hyundai Santafe 2019. Hơn nữa, xe cũng có cửa sổ trời panorama, giúp không gian bên trong thoáng đãng hơn, đảm bảo sự dễ chịu cho hành khách khi có dịp di chuyển trên những cung đường dài.

Động cơ và trải nghiệm khi lái Hyundai Santafe 2019




Những cải tiến về động cơ cũng là một điểm nhấn để cạnh tranh với các đối thủ. Xe sẽ có nhiều phiên bản động cơ, trong đó có phiên bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị động cơ 2.4L, công suất tối đa 185 mã lực, momen xoăn 241Nm, 2 phiên bản động cơ diesel có công suất lần lượt là 147 mã lực và 182 mã lực.

Đặc biệt sẽ có phiên Ultimate được trang bị turbo tăng áp, với sức mạnh truyền động vượt trội hơn, công suất cao hơn và đồng nghĩa người dùng cũng sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn hơn để sở hữu. Còn về các tính năng của đối thủ của Santafe các bạn hãy click vào link dưới để tham khảo xem , Santafe hoàn hảo như thế nào :

Cảm giác lái được đánh giá rất cao ở khả năng cách âm, động cơ không quá ồn, vận hành ổn định nhờ hệ thống ổn định thân xe. Sẽ có 3 chế độ lái là Smart- Normal-Sport cho người lái tùy chọn, nếu duy chuyển êm ái trong nội đô thì tài xế có thể chon Smart hay Normal, còn khi trải nghiệm khả năng bức phá trên đường trường có thể chọn mức lái Sport để trải nghiệm cảm giác thể thao mà xe đem lại.

Hyundai Santafe 2019 an toàn như thế nào?

Điều đáng tự hào cũng như đáng khen ngợi cho Hyundai năm nay đó là hãng đã hào phóng trang bị cho những chiến binh của mình hàng loạt tính năng an toàn để vừa bảo vệ khách hàng, vừa khẳng định vị thế của hãng trong cuộc đua với các đối thủ nặng kí.

Vì đây là quân bài chủ lực của hãng nên không có lý do gì mà hàng không mạnh dạn nâng cấp cho xe. 

Có thể kể đến đó là bộ cảm biến chuyển động và camera lùi, hệ thống HTRAC, cảnh báo chống buồn ngủ, kiểm soát làn đường…

Đặc biệt phải kể đến đó là tính năng cảnh báo và khóa cửa thông minh, đề phòng có người tự ý ra khỏi xe và xe từ phía sau đi tới. Tất cả làm nên 1 Hyundai Santafe 2019 đáng tin cậy, an toàn, xứng đáng để bạn lựa chọn đồng hành trên mọi nẻo đường.

Giá bán của Hyundai Santafe 2019


Với những trang bị tiêu chuẩn thì xe sẽ có giá vào khoảng 26.480 USD, đây là mức giá khá hợp lí cho những nhu cầu không quá cao từ người tiêu dùng, chắc chắn những trang bị cao cấp sẽ bị hạn chế trên phiên bản này.

Tuy nhiên, nếu có điều kiện thì khách hàng có thể lựa chọn phiên bản Ultimate, là phiên bản cao cấp nhất, trang bị đầy đủ nhất và đồng thời giá cũng lên đến 39.905 USD. 




Với mức giá trên, Hyundai Santafe 2019 chắc chắn sẽ là 1 đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV , những nâng cấp trên phiên bản năm nay là một sự thay đổi rất tích cực, điều này sẽ làm hài lòng người tiêu dùng, góp phần tạo dựng chỗ đứng vững trải hơn cho Hyundai trong thị trường xe hơi toàn cầu.


HOTLINE : 091 113 8893