Đánh giá Hyundai Tucson 2019 vượt xa Mazda Cx-5 và phần còn lại

Thứ Ba

Đánh giá Hyundai Tucson 2019 vượt xa Mazda Cx-5 và phần còn lại

PHÂN KHÚC SUV HYUNDAI TUCSON 2019 CÓ ĐÁNG LỰA CHỌN 

Một khi đã bước vào cuộc chiến giữa các dòng SUV, Hyundai nhận thức rõ sứ mệnh của bản thân là vừa phải nâng cấp những chiến binh của hãng để khẳng định vị thế, vừa phải xây dựng thương hiệu để làm cầu nối đến lòng tin người tiêu dùng.

Hyundai Tucson 2019 là một trong bộ 3 thành viên SUV vừa được Hyundai giới thiệu tại New York và sẽ được sớm phân phối tại Việt Nam với 1 mức giá rất phải chăng, phù hợp với hầu bao của người Việt. Vậy Hyundai Tucson 2019 có những nâng cấp gì đáng chú ý và có nên lựa chọn hay không?



Thay vì có những màn lột xác ngoạn mục như người anh em Hyundai Santafe 2019, hay như thiết kế mới mẻ của Hyundai Kona 2019 lần đầu được giới thiệu, Hyundai Tucson 2019 vẫn giữ lại rất nhiều nét truyền thống, từ bên trong cho đến bên ngoài.

Xe chỉ được thay đổi một vài chi tiết nhỏ, thay vào đó sẽ là những thay đổi về phần động cơ, cũng như trang bị thêm những tính năng an toàn thông minh, chức năng giải trí hiện đại, giúp xe vẫn giữ được tính trẻ trung, mạnh mẽ như phiên bản tiền nhiệm.

Những nét mới trong thiết kế của Hyundai Tucson 2019


Vì là thành viên trong gia đình SUV Hyundai nên Hyundai Tucson 2019 vẫn được thừa hưởng nhiều lợi thế từ người anh em Santafe, có thể coi Tucson là 1 phiên bản rút gọn của Santafe. Tổng thể xe vẫn rất khỏe khắn, không quá cơ bắp, cũng không quá hầm hố, trông xe rất nhẹ nhàng và mềm dẻo. 

Vì là đàn em của Santa Fe nên có lẽ xe không thể đạt được kích thước lí tưởng như đàn anh, vì thế đây có thể sẽ là yếu điểm trước các đối thủ trong phân khúc SUV cỡ trung, tuy nhiên vẫn có thể bù lại bằng việc biết nhắm đúng tới nhu cầu người dùng, đặt biệt là với vóc dáng của người Việt Nam thì kích thước bị cho là nhỏ có xe có lẽ không phải là vấn đề quá lớn.



Kể đến đầu tiên sẽ là phần đầu xe, 1 lối bố trí các chi tiết rất đậm chất Hyundai, lưới tản nhiệt của Hyundai Tucson phiên bản 2019 là dạng Cascading họa tiết kẻ ngang vô cùng hiện đại, được bao quanh bởi các đường viền mạ chrome sáng bóng, logo Hyundai nổi bật được đặt ở giữa làm nổi bật thương hiệu.

Tổng thể phần đầu xe mang hơi hướng rất tương lai, nhưng không quá hầm hố bởi cụm đèn định vị truyền thống đặt phía trên được kéo dài ra hai bên, bên dưới sẽ là cụm đèn pha nhỏ gọn, làm một nét thiết kế đơn giản nhưng cơ năng, phù hợp với những người có sở thích giản dị, không quá cầu kì.


Xe sở hữu bộ vành hợp kim 5 chấu thể thao, thân xe nhỏ gọn được vuốt ngược ra phía sau tương tự như Hyundai Kona 2019 nhằm tăng tính khí động học, làm cho xe có một nét gì đó rất thể thao và khỏe khoắn.

Phần đuôi bao gồm đèn xi-nhan được đặt phía trên, đèn phản quang thay vì nằm bên dưới sẽ được đặt ở giữa, điều này giúp cho Hyundai Tucson 2019 dễ phân biệt so với các thành viên khác.

Về phần bên trong nội thất, không gian toát lên vẻ trẻ trung, năng động bởi sự kết hợp giữa các vật liệu da và nhựa, tuy không cao cấp như người anh em nhưng vẫn mang được phong cách sang trọng riêng. Sẽ không có quá nhiều thay đổi trên phiên bản kế nhiệm lần này, khoang cabin Hyundai Tucson 2019 vẫn có ghế bọc da cao cấp, vô lăng thể thao 3 chấu bọc da, bảng tap-lo trực quan dễ nhìn, màn hình giải trí cảm ứng điện dung đa điểm, và cũng không thể thiếu các cổng kết nối tiêu chuẩn, phần mềm tương thích Android Auto, Apple Carplay cũng như bộ sạc không dây chuẩn Qi.



Chưa hết, xe cũng sẽ được trang bị cửa sổ trời panorama, hàng ghế thứ 2 rộng rãi tương tự như Hyundai Santafe,thay vì có hàng ghế thứ 3 gập lên xuống linh hoạt thuận tiện cho chuyên chở đồ đạc hay nhu cầu chở nhiều người thì Tucson lại không có hàng ghế thứ 3 nên dung tích khoang chứa đồ sẽ lớn và lớn hơn khi gập hàng ghế thứ 2 như Santafe 1 điểm rất nổi bật với nhưng chuyến đi xa.

Đối với nhu cầu sử dụng của người Việt thì hàng ghế thứ 2 có khoảng cách tương đối rộng, nơi để chân được bố trí thoải mái, chân không đụng vào hàng ghế phía trước tạo ra 1 không gian cực thoải mái cho cả 5 người ngồi cùng 1 lúc trên xe .

Khả năng vận hành của Hyundai Tucson 2019

Phiên bản tiêu chuẩn của xe sẽ được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn các phiên bản tiền nhiệm , về con số chính thức thì có lẽ chúng ta cần đợi tới ngày ra mắt để biết . Nhưng các bạn vẫn có thể tham khảo thông số dự kiến khá chính xác của Hyundai Tucson 2019 tại link dưới đây :



Ngoài sự thay đổi về động cơ tiêu chuẩn thì bản tăng áp của Tucson đó còn gọi là động cơ Turbo cũng được cải tiến rất nhiều , nhằm đáp ứng hầu hết các khách hàng thích trải nghiệm xe ở tốc độ cao , vì riêng ở bản động cơ tăng áp này sẽ có rất nhiều chế độ lái chế độ an toàn cho khách hàng trải nghiệm .

So với các đối thủ Hyundai Tucson 2019 đang dẫn đầu về nhan sắc và động cơ 

Mỗi sản phẩm mà Hyundai cho ra mắt đều tới nhắm một đối tượng khách hàng nhất định, Hyundai Tucson cũng vậy, nếu như hầu bao của bạn không cho phép bạn sở hữu Hyundai Santafe 2019, hay ại không thích mẫu xe thấp phân khúc hơn là Hyundai Kona 2019 có vẻ có kích thước khá nhỏ để đáp ứng nhu cầu của bạn thì Hyundai Tucson 2019 là giải pháp tối ưu nhất.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo về các đối thủ của Hyundai Tucson tại link dưới đây :

Không thua kém các đối thủ trên thị trường, Tucson 2019 vẫn được trang bị hàng loạt tính năng an toàn cao cấp, được coi như một lợi thế lớn nhất để cạnh tranh.

Trong đó có thể kể đến là hệ thống cảm biến cùng camera lùi toàn cảnh, hệ thống hỗ trợ đi đúng làn đường, cảnh báo chống va chạm…đủ để bảo vệ bạn và khiến bạn hoàn toàn tin tưởng vào Hyundai Tucson 2019. Về cảm giác lái thì không có gì phải bàn cãi, xe chạy khá êm ái, đủ để bảo vệ bạn và khiến bạn hoàn toàn tin tưởng.

Giá bán của Hyundai Tucson 2019




Do xe có nhiều biến thể nên vì vậy mà cũng có nhiều giá bán khác nhau. Với phiên bản thấp nhất, Tucson sẽ có giá khởi điểm từ 28.960 USD, với giá bán này, xe được đánh giá là rất phù hợp với túi tiền của khác hàng Việt Nam nói riêng và khách hàng toàn cầu nói chung.

Dự kiến với sự góp mặt của Hyundai Tucson 2019 trong gia đình SUV, Hyundai sẽ có 1 bộ ba hoàn hảo để chinh phục người tiêu dùng, đe dọa sự thống trị của các ông trùm như Honda, Ford, Chervolet…


HOTLINE : 091 113 8893