So sánh Hyundai Accent 2020 và Toyota Vios 2020 phần thắng thuộc về ai

Thứ Sáu

So sánh Hyundai Accent 2020 và Toyota Vios 2020 phần thắng thuộc về ai

Chiếc xe “ Quốc Dân “ , đó chính là tên gọi của Toyota Vios nhiều năm nay . Từ khi có mặt ở Việt Nam với mức giá khá mềm của mình Vios đã chiếm lĩnh hầu hết thị trường, để đến mức chỉ cần nhắc đến xe giá rẻ mọi người đều nhắc đến Toyota Vios 2019, nhưng ngôi vương về doanh số của Vios rất khó để trụ vững , khi không nói đến xe khác cùng phân khúc thì vị trí dẫn đầu về doanh số trong năm 2018 đã thuộc về Hyundai Grand i10 2019, và chính thức Vios về thứ 2.



Tân binh Hyundai Accent 2019 mối nguy hiểm của Toyota Vios 2019


Nếu không tính đến phân khúc khác , vì Hyundai Grand i10 là phân khúc rẻ hơn nên được nhiều người mua hơn là đúng  Nhưng trong cùng phân khúc B hiện tại cũng có khoảng 10 xe đang cạnh tranh nhau khá khốc liệt, trong số đó Vios vẫn đứng đầu, kế tiếp là Honda City, Kia Rio ...v...v... và mới đây nhất là Accent chỉ sau thời gian ra mắt 1 tháng, doanh số bán ra của Accent đã bằng với Vios.

Cũng chính vì lý do này mà Toyota đã gấp rút cho ra mắt phiên bản Toyota Vios 2019, 1 phiên bản nâng cấp hoàn toàn với điểm nổi bật được nhắc lại khá nhiều là 7 túi khí. Để tìm biết giá bán của Toyota Vios 2019 mời bạn click vào link dưới đây :

Giá bán của Toyota Vios 2019 và Hyundai Accent 2019 chênh lệch thế nào 


Ở phiên bản cao cấp nhất của Vios có mức giá hơn 610 triệu đồng , một mức giá quá cao cho với 1 chiếc xe đã in trong tiềm thức người mua hàng đây là chiếc xe rẻ bền nhất Việt Nam.

Và cũng so với phân khúc B mức giá này quá cao, liệu chúng ta có nên xếp Toyota Vios 2019 vào phân khúc C hay không? Câu hỏi nay đang được rất nhiều trang báo đưa ra và các comment trên mạng xã hội cũng nói khá nhiều về với vấn đề này. Chúng ta đành chờ kết luận chính xác được đưa ra từ Toyota trong thời gian tới .



Còn với Accent 2019 thì sao, mức giá của phiên bản cao nhất sẽ là bao nhiêu ? 540 triệu rẻ hơn bản cao nhất của Vios tới 70 triệu, 1 phiên bản đã có hầu hết các options các tính năng an toàn tiện ích đầy đủ cả, đặc biệt còn có cửa sổ trời ở trên nóc và 1 dàn mâm xe cực đẹp, ở phần dưới chúng ta sẽ so sánh 2 xe sau nhé.

Để thông báo về sự rẻ mà chất của Hyundai Accent mình xin tiết lộ luôn mức giá của bản thấp nhất là 425 triệu và đặc biệt Accent được Hyundai Thành Công lắp ráp CKD ( CKD: nhập khẩu toàn bộ phụ tùng và lắp tại Việt Nam đem lại sự chất lượng nhưng giá thành sẽ rẻ hơn ) đây chính là ưu điểm lớn nhất của xe khi cạnh tranh với các đối thủ khác . 

So sánh Hyundai Accent 2019 và Toyota Vios 2019 ở tính năng an toàn 




Trước tiên mình xin nói sơ qua về kích thước của 2 chiếc xe với nhau , Hyundai Accent 2019 dài và cao hơn Vios , bánh xe cũng to hơn với kích thước 16 inch , cả 2 xe đều dùng phanh đĩa.

Ở phần đầu xe Vios thua Hyundai Accent ở phần đèn khi không hỗ trợ đèn theo góc llaisconf lại thì tất cả đều giống nhau từ tính năng Auto đến dải LED ban ngày hay xi-nhan tích hợp trên gương . Phần đuôi xe cũng nói lên điểm ưu của Accent khi có hệ thống mở cốp thông minh và độ rộng của cốp khá lớn.

Cặp đèn hậu của 2 xe đều được thiết kế riêng biệt , nhưng cá nhân mình thích dàn đèn hậu của Hyundai Accent 2019 hơn trông rất đẹp. Để biết thêm về giá xe Hyundai Accent 2019 và các chương trình khuyến mãi mời bạn click vào đây:
https://bestsalehyundai.weebly.com/hyundai-accent.html

Còn về đồ an toàn trên xe, Vios mới được trang bị tới 7 túi khí con số nhiều nhất trong các xe ở Việt Nam hiện nay, Accent xếp sau với 6 túi khí.

Các hệ thống an toàn như chống bó cứng ABS, cân bằng điện tử , khởi hành lên và xuống dốc , kiểm soát lực kéo thì đều được trang bị trên cả 2 chiếc xe. Đặc biệt với mức giá khá cao nhưng Toyota Vios không được nhà sản xuất trang bị cho camera lùi theo xe. 

Động cơ 1.4 của Hyundai Accent 2019 vận hành thế nào




Với động cơ phiên bản cũ 1.4 nhưng Hyundai Accent phiên bản 2019 lại được áp dụng hộp số tự động 6 cấp, cho nên đông cơ vận hành rất tốt kể cả ở đường trường hay đường thành phố với khoảng 99 mã lực ở phần công suất này thì Toyota Vios 2019 là 107 mã lực với hộ số vô cấp.

Với rất nhiều màu sắc được các nhà sản xuất thiết kế cho cả 2 xe tạo cho khách hàng sự lựa chọn dễ dàng hơn .

Sau bài viết sơ bộ trên thì thật sự với 1 mức giá khá cao ở phân khúc B Toyota Vios khó lòng mà cạnh tranh với Hyundai Accent 2019 và các đối thủ khác trong phân khúc này.

Điển hình là từ khi ra mắt khoảng hơn 1 tháng nay doanh số Accent đã nằm trong top những xe bán chạy nhất, và nhà sản xuất Hyundai Thành Công liên tục sản xuất không ngừng nghỉ để kịp giao cho khách hàng những đơn hàng của Accent, xuất hiện khá lâu rồi nhưng độ hot thì vẫn còn y nguyên như ngày mới xuất hiện. 




Thời gian này vẫn chưa thể đánh giá chiếc xe nào sẽ chiếm được ngôi vương của phân khúc xe phổ thông hạng B này, vì mỗi hãng xe môi dòng xe luôn có 1 ưu điểm cho riêng mình.

Hy vọng cùng với rất nhiều sự thay đổi của các dòng xe và tranh đua của các hãng xe sẽ tạo ra 1 cuộc tranh đua cực lớn vào năm sau, đây cũng chính là điều mà hầu hết các khách hàng mong đợi vì nhờ các cuộc tranh đua doanh số sẽ dẫn tới cuộc đua giảm giá. Chúc các bạn sớm có được chiếc xe như ý.


HOTLINE : 091 113 8893