Đánh giá chi tiết về dòng xe bán tải Ford F – 150 Raptor 2020

Thứ Năm

Đánh giá chi tiết về dòng xe bán tải Ford F – 150 Raptor 2020

Hãng xe Ford trong khoảng thời gian gần đây tạo được rất nhiều những ấn tượng với khách hàng bằng những chiếc xe bán tải chất lượng bậc nhất. Ford F – 150 Raptor 2020 là một trong những dòng xe mang đến niềm tự hào cho thương hiệu xe này. Sở hữu những đường nét mạnh mẽ, dứt khoát cùng với bộ động cơ khủng, mẫu xe này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi vận hành. 



Sức nóng (hot) của Ford F – 150 Raptor 2020


Trên thị trường ô tô hiện nay, dòng xe này có 2 phiên bản khác nhau đó chính là SuperCab và Super Crew. Bên cạnh đó, nhờ động cơ V6 tăng áp kép 3.5L mà dòng xe này được đánh giá có sức mạnh vận hành vô cùng tối ưu, tiết kiệm nhiên liệu. 

Bài viết có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Hyundai Tucson 2020 https://saigonxehoi.com/hyundai-tucson-2020/




Trong thời gian sớm nhất, xe sẽ được bán tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa công bố thời gian chính thức, nhưng đối với những khách hàng cần sử dụng xe nhanh cũng có thể tham khảo một số những thương hiệu bán tải nổi tiếng của Ford như Ford Ranger Raptor 2020 với mức giá bán 1 tỷ 198 triệu đồng. Chắc chắn những dòng xe bán tải của Ford sẽ làm khách hàng hài lòng, không những vậy, bạn cũng có thể cảm nhận được sự trẻ trung, năng động cuả chính mình khi vận hành chiếc xe này. 

Đánh giá về ngoại thất dòng xe Ford F – 150 Raptor 2020 


Ngay từ những cái nhìn đầu tiên đối với dòng xe này, nhiều chuyên gia ô tô hàng đầu đã thật sự ấn tượng với một diện mạo hết sức phá cách, mới mẻ và sang trọng hơn rất nhiều so với những dòng xe bán tải trong cùng phân khúc trên thị trường hiện nay. F150 nổi bật ngay ở phần đầu xe với cụm đèn trước được thiết kế dưới dạng hình chữ C vô cùng cân xứng, sử dụng cụm đèn LED 4 bóng, bên cạnh đó, những đường viền màu vàng cũng chính là điểm nhấn ở phần đầu xe. Phần đầu xe trở nên rất hài hòa trong cách lựa chọn màu cho từng chi tiết nhỏ: sơn mờ ở cản trước, ốp kim loại màu nổi bật,… Bên cạnh đó, khi mua xe Ford F – 150 Raptor 2020, khách hàng có thể hài lòng hơn khi dòng xe này được bố trí rất nhiều những tích hợp bóng LED định vị ở vị trí phần đầu của chiếc xe. 



Siêu bán tải sử dụng bộ mâm 17 inch – đây được xem là bộ mâm hết sức chắc chắn và hầm hố, nó mang đến sức mạnh vận hành tối ưu ở trên bất kỳ dạng địa hình nào. Những khách hàng tìm hiểu về mức giá bán Ford F – 150 Raptor 2020, có thể nhận thấy nó vô cùng hợp lý, bởi giá bán chính là một trong những yếu tố  mang đến sự hiện đại bậc nhất cho chiếc xe vận hành của họ. Đối với Ford dòng xe này ở phần ngoại thất còn được bố trí hệ thống gương chiếu hậu được thiết kế khá góc cạnh, có chức năng gập chỉnh diện, phần gương này cũng mang đến sự chắc chắn tối ưu cho dòng sản phẩm này. 

Ở phần đuôi xe, cụm đèn hậu LED cũng chính là điểm nhấn của thương hiệu F150. Bên cạnh đó, làm nổi bật và gây nên ấn tượng thêm còn phải kể đến những đường viền vô cùng sắc sảo. Đối với khoang hàng, được gắn logo Ford, sử dụng cụm đèn hai bên cũng mang đến sự hầm hố ngay từ góc nhìn phía sau của dòng xe này. Ống xả kép của Ford F – 150 Raptor 2020 được đánh giá rất phóng khoáng, đây cũng chính là một chi tiết mang đến điểm nhấn thú vị cho dòng xe này. 


Đánh giá về nội thất sản phẩm Ford F – 150 Raptor 2020 


Được thiết kế theo phong cách “tough”, khách hàng khi mua xe Ford F – 150 Raptor 2020 dễ dàng nhận thấy được sự cứng cáp, vuông vắn, hiện đại nhất khi tiếp xúc với khoang nội thất bên trong của chiếc xe. Không hướng đến sư hoa mĩ, cầu kì, dòng xe bán tải của thương hiệu Ford lại chú trọng nhiều hơn đến sự chắc chắn, đơn giản, chính vì vậy, người lái xe hoàn toàn có thể làm chủ được các nút bấm trên xe, điều khiển xe vượt qua nhiều dạng địa hình khác nhau. 

Ở phiên bản này, bảng điều khiển trung tâm được thiết kế có kích thước lớn hơn, những nút bấm cũng được bố trí khá chắc chắn. Cảm nhận khi vận hành đối với từng chi tiết trên xe luôn mang đến cho khách hàng sự tự tin, mạnh mẽ và hiện đại hơn rất nhiều. Mẫu xe này sử dụng màn hình đa thông tin 4.2 inch, đi kèm với đó là cụm đồng hồ cỡ lớn, bên cạnh đó, lấy tông màu đen làm chủ đạo cho phần nội thất bên trong, dòng xe này được đánh giá hiện đại về nội thất và tính thẩm mỹ rất được chú trọng. 



Ford F – 150 Raptor 2020 có rất nhiều những chi tiết khác biệt so với những dòng xe bán tải khác trên thị trường hiện nay. Cụ thể, chiếc xe được trang bị thêm cửa số trời vô cùng phóng khoáng, khi vận hành chiếc xe này khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời không khác gì vận hành một chiếc SUV hạng sang. Hệ thống ghế lai, ghế phụ đều có chức năng chỉnh điện và gập với tỷ lệ khác nhau – điều này cũng mang đến rất nhiều những tiện lợi đối với những khách hàng muốn mở rộng khoang hành lý của mình khi cần thiết. 



Không chỉ về sự tiện nghi khi vận hành, siêu bán tải còn đáp ứng đủ nhu cầu giải trí của khách hàng với dàn CD 4-6 loa, sử dụng màn hình 4.2 inch và đi kèm với đó còn có hệ thống SYNC có chức năng nhận diện giọng nói. Khi mua xe Ford F – 150 Raptor 2020, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm vời SYNC 3.0, màn hình cảm ứng 8.0 inch và Applink với 2 cổng sạc USB vô cùng tiện lợi. Một điểm hạn chế của dòng xe này đó chính là hệ thống điều hòa chỉnh tay, tuy nhiên, điều hòa này cũng mang đến một không gian mát nhanh và sâu ngay sau khi xe vận hành. 

Hiện nay, nhiều khách hàng tìm kiếm địa chỉ mua xe giá tốt, tuy nhiên, hiện mức giá của dòng xe này chưa được cập nhật. Những khách hàng quan tâm hoàn toàn có thể liên hệ để được tư vấn và báo giá chi tiết và nhanh chóng nhất.