Đánh giá chi tiết về dòng xe Honda HRV 2020

Thứ Năm

Đánh giá chi tiết về dòng xe Honda HRV 2020

Với những tín đồ thể thao khi lựa chọn cho mình một dòng xe thì chiếc xe Honda HRV 2020 được đánh giá là một trong những lựa chọn tối ưu nhất. Hiện nay, phiên bản mới nhất của dòng xe này đã có rất nhiều những sự thay đổi lớn về mặt ngoại hình, diện mạo cũng như những chi tiết thiết kế nội thất bên trong. Mua xe Honda HRV 2020 chắc chắn sẽ giúp bạn có được nhiều trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình của mình. 



Mức giá bán của Honda HRV 2020 trên thị trường ô tô 


Honda HRV 2020 có mặt trên thị trường với 2 phiên bản và được bán với mức giá khác nhau. Cụ thể Honda HR – V 1.8G được bán với mức giá 786 triệu đồng, Honda HRV 1.8L được bán với mức giá 866 triệu đồng. Với mức giá này, nhiều khách hàng đánh giá hợp lý và lựa chọn đây chính là sản phẩm xe yêu thích của họ.

Bài viết có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Transit 2020 https://saigonxehoi.com/ford-transit-2020/




Hiện nay, các địa chỉ mua xe Honda HRV 2020 giá tốt cung cấp đến khách hàng 2 phiên bản xe với đa dạng các màu sắc khác nhau, bạn có thể lựa chọn một số những tông màu nổi bật như: Trắng ngà, Đỏ, Trắng ngọc, Xanh, Ghi bạc, Đen,… Tuy nhiên, để biết thêm thông tin cụ thể về mức giá lăn bánh cũng như các hình thức ưu đãi, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến các đại lý để được tư vấn và báo giá chi tiết. 


Đánh giá về ngoại thất dòng xe Honda HRV 2020 


Từ năm 2019, dòng xe Honda HRV đã đươc độ gói Mugen – chính thiết kế này đã giúp cho dòng xe này nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm xe được săn đón nhiều nhất bởi sự hầm hố và diện mạo nam tính bên ngoài. 

Đối với phiên bản mới nhất, xe vẫn giữ nguyên kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4334 x 1772 x 1605 (mm). Kích thước này cũng giúp cho  khoảng cabin bên trong có được sự rộng rãi và thoáng mát nhất cho người sử dụng. Khi mua xe, nếu để ý chi tiết từ góc nhìn trực diện, bạn có thể dễ dàng nhận ra sự khác biệt  đó chính là phần cản trước có sử dụng thêm chiếc mặt nạ màu xám – thiết kế này nhằm giúp cho phần đầu xe trở nên hầm hố, mạnh mẽ hơn rất nhiều so với những đối thủ trên thị trường hiện nay. Ngoài chi tiết này thì hầu hết những chi tiết khác được đánh giá có sự tương đồng với những bản tiêu chuẩn. 



Khi sử dụng dòng xe này, bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm với mức độ ánh sáng của xe đó chính là hệ thống chiếu sáng Full – LED. Không chỉ vậy, cụm đèn trước của xe còn có chức năng điều chỉnh góc sáng. Có thể thấy, thiết kế những chi tiết từ ca lăng đến cụm đèn pha, đèn trước của xe đều hướng đến sự thuận tiện nhất của khách hàng. Phần nắp capo của xe được thiết kế những đường gân dập nổi tạo nên một thiết kế vô cùng mạnh mẽ, sử dụng dòng xe này cũng mang đến sự cá tính và thanh lịch cho khách hàng. 

Giá bán Honda HRV 2020 được đánh giá là mức giá tốt, hầu hết những chi tiết của xe đều có sự trau chuốt kỹ càng. Dòng xe này sử dụng bộ vành 17 inch rất phù hợp với thân hình của xe, đi kèm với tổng quan ngoại thất còn phải kể đến hệ thống gương chiếu hậu có chức năng chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ. 

Ở phần đuôi xe, đáng chú ý nhất mà khách hàng có thể quan tâm đó chính là cánh hướng gió cỡ lớn được sơn màu bạc – thiết kế này mang đến sự vững chãi cho phần đuôi xe. Honda HRV 2020 còn được thiết kế thêm cụm đèn hậu LED có thiết kế hình lưỡi rìu vô cùng sắc bén. 

Có thể thấy, với mức giá tốt, Honda HRV 2020 sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong bất kỳ chuyến đi nào của mình. 

Đánh giá về nội thất của sản phẩm xe Honda HRV 2020 


Nội thất sử dụng tông màu xám làm chủ đạo, tông màu này được khá đông khách hàng yêu thích bởi nó mang đến một cái nhìn vô cùng trang nhã và lịch sự. Nếu như dòng xe Hyundai Kona 2019 nổi bật trên thị trường ô tô với chiều dài cơ sở đạt mức 2600 (mm), tuy nhiên, dòng xe này đã vượt hơn đối thủ này mà đạt mức chiều dài 2610 (mm). 

Khoảng cabin rộng rãi giúp cho những chi tiết nội thất của xe cũng được bố trí một cách gọn gàng và khoa học hơn rất nhiều. Cụ thể đối với vô lăng, dòng xe này sử dụng hệ thống vô lăng 3 chấu được thiết kế bọc da hoặc Urethane. Trên vô lăng cũng được tích hợp các nút bấm với đa dạng các chức năng khác nhau, người lái xe cũng có thể dễ dàng quan sát tình trạng xe ở cụm đồng hồ được lắp đặt đối diện. 



Khi mua xe, khách hàng cũng có thể sử dụng hệ thống ghế có chất liệu bọc nỉ hoặc bọc da cao cấp. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn chất liệu ghế bọc da, bởi dù có mức giá cao hơn nhưng nó phù hợp tại điều kiện địa hình Việt Nam và bền đẹp hơn rất nhiều. Hệ thống ghế còn có chức năng chỉnh điện 8 hướng khác nhau. 

Những tiện nghi trên chiếc xe Honda HRV 2020 

Sở hữu chiếc xe Honda HRV 2020, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi dòng xe này có thể đáp ứng những yêu cầu tiện nghi của khách hàng. Đối với hệ thống làm mát, dòng xe này có chế độ làm mát và tự động hai vùng, chức năng làm mát nhanh và sâu. 



Honda HRV 2020 có hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 6,8 inch có chức năng kết nối với rất nhiều những tiện ích khác nhau, dàn âm thanh 4 loa tiện ích trong lĩnh vực giải trí. Ngoài ra, nhiều khách hàng khi mua xe còn rất hài lòng với một số những tiện ích như: chức năng khởi động bằng nút bấm, chế độ giữ phanh tự động, gương trang điểm, đèn cốp,...

Diện mạo nổi bật, nội thất sang trọng và tiện nghi, đây có thể xem là dòng xe có mức giá tốt mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm nhất. Những khách hàng quan tâm đến địa chỉ bán xe giá tốt cũng có thể liên hệ để được tư vấn thêm!

Hotline tư vấn: 0937.69.0000 Ms Thắm