Đánh giá BMW 520i 2020 mang lại niềm tin cho người yêu thích xe ô tô

Thứ Ba

Đánh giá BMW 520i 2020 mang lại niềm tin cho người yêu thích xe ô tô

Yêu xe, thích xe,đam mê xe có phải là tất cả đối với bạn? Bạn muốn sở hữu trong bộ sưu tập xe chất lượng của mình những dòng xe chất lượng trên mọi thời đại? Phải chăng là dòng xe BMW 520i được cho là “tuyệt tác thiết kế”. Để tìm một dòng xe mang lại niềm tin cho khách hàng, chúng tôi tin tưởng khi đánh giá BMW 520i là dòng e được yêu thích nhất hiện nay.

Cung cấp vô lăng bọc da cao cấp dành cho BMW tại An Phú Car

Thông số kỹ thuật xe BMW 520i cùng các tính năng được trang bị vô cùng chất lượng

Cùng với BMW 320i , dòng xe BMW 520i phát triển được cho là không thua kém gì với người bạn của mình. Các con số trong thông số kỹ thuật đã chứng minh điều đó.
●Trọng lượng không tải(kg): 1670 kg
●Trọng lượng tối đa cho phép của xe (kg):  dao động từ 2100 đến 2205 kg
●Kích thước tổng thể của xe được tính theo chiều dọc, chiều ngang và chiều cao lần lượt bằng: 4.935 x 1.867 x 1.478 (mm)
●Động cơ xăng I4 1.6L bao gồm : Công suất 170 mã lực/ tại 5.000 vòng/phút
●Hệ thống truyền động cho phép tốc độ tối đa cao nhất là: 235 km/h
●Kích thước lốp xe trước/sau: Kích thước bằng nhau và bằng 225/55R17 97W




Đây là những thông số kỹ thuật căn bản làm đòn bẩy để chúng tôi tin tưởng và tự tin cho rằng BMW 520i là dòng xe chất lượng. Thông số kỹ thuật có lẽ là con đường ngắn nhất để chứng minh điều đó.
BMW 520i gây ấn tượng mạnh bởi ưu điểm sẵn có của dòng xe

Bất kỳ dòng sản phẩm nào ra đời người ta đều nghĩ ngay đến việc cải tiến xe sao cho hợp với nhu cầu người sử dụng và hợp thời tránh tình trạng lỗi xu thế. Chính vì vậy mà BMW 520i không ngừng cải tiến để cho ra dòng xe có ưu điểm vượt bậc hơn so với đàn anh của mình.

Thiết kế ngoại thất của xe

Nhìn tổng thể ngoại thất của xe, khách hàng có thể nhận ra ngay ưu điểm của xe chính là màu sắc vô cùng đẹp mắt, đa dạng với những thiết kế kỳ thực rất đa dạng và cá tính. Bạn biết đấy , BMW 520i chính là đại diện của dòng BMW 5-Series nổi tiếng thế giới. Có thể nói đây là dạng xe sang của Đức nên thiết kế mang hơi hướng Trung Tây Âu sang trọng và quý phái.

Xe được thiết kế mặt tiền với lưới tản nhiệt 2 mảnh hình quả thận tôn lên hình dáng của hãng xe. Đồng thời phần đầu xe còn được thiết kế đèn pha tròn đôi và đèn LED ban ngày tạo sự tinh tế nhưng không kém phần lịch lãm sang trọng cho “Tuyệt tác thiết kế” này.

Nội thất của xe BMW 520i

Hệ thống ghế ngồi của xe được trang bị bằng lớp da bọc cao cấp có chức năng chống mỏi đau lưng và mông, tạo sự êm ái cho người dùng. Ngoài ra vô lăng lái xe còn được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết cho người điều khiển xe, tạo sự tiện lợi nhất có thể cho người sử dụng.

Hệ thống giải trí và các tính năng cần thiết của xe cũng được trang bị hết sức đầy đủ, gồm có ổ cứng với dung lượng lên đến 20GB, Bluetooth, USB cho phép điều chỉnh bằng giọng nói, và các thiết bị cần thiết khác.



Chức năng an toàn an ninh mà xe tạo ra

Ưu điểm lớn của dòng xe này chính là đặt tính mạng con người lên trên hết khi có các chức năng an toàn an ninh trên cả tuyệt vời.

Đầu tiên, chính là chức năng cảnh báo người đi bộ ở phía trước. Với chức năng này người điều khiển có thể chú ý hơn, và điều khiển tốc độ xe của mình giảm đến mức hợp lý nhất.

Xe có chức năng tự động đóng cửa xe khi xe chạy. Chức năng này phần nào đó đã cho người sử dụng sự yên tâm đáng kể, bởi trong nhiều trường hợp quên đóng cửa xe hoặc cửa xe bị hở gây mất an toàn cũng như phòng tránh những trường hợp đáng tiếc, giờ đây đã được BMW 520i giải quyết trong chốc lát.

Cuộc sống luôn cho phép chúng ta sống với đam mê, nếu bạn thực sự là một người yêu xe, thích xe thì qua bài đánh giá này chúng tôi chắc chắn bạn đã có điểm cộng ưu tiên cho dòng xe BMW 520i, thành sản phẩm đầu tiên cần được cân nhắc khi mua xe. Mọi thắc mắc về dòng xe này, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.