Đánh giá Honda Civic phiên bản 2020 và những điểm nổi bật

Thứ Ba

Đánh giá Honda Civic phiên bản 2020 và những điểm nổi bật

Ở thị trường Việt Nam hiện nay, mẫu xe Honda Civic phiên bản 2020 đang được rất nhiều người quan tâm trong những ngày vừa qua. Trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển dòng xe sedan hạng C này.

Qua tìm hiểu về thị trường xe thì mẫu xe này được biết đến là 1 trong 10 mẫu xe bán chạy nhất hiện nay ở cùng phân khúc. Một thông tin đáng kinh ngạc. Vượt mặt cả thị trường xe Mỹ và Hàn Quốc. Chắc chắn  sẽ là mẫu xe lý tưởng được nhiều người ưa chuộng trong tương lai

Tiếp nối những thành công của phiên bản cũ. Năm nay phiên bản mới nhất có rất nhiều những cải tiến đặc biệt là phần công nghệ của xe, đây là một tín hiệu rất đáng mừng đối với những ai yêu thích dòng sedan đến từ Honda.

Nếu bạn đang cần một mẫu xe sang trọng và tiện ích, phù hợp với việc di chuyển trên phố hoặc gặp đối tác làm ăn thì chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng nhất dành cho bạn từ thương hiệu cho đến thiết kế toàn bộ của xe. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về giá thành cũng như đánh giá sơ bộ về mẫu xe phiên bản mới nhất này nhé!

Ngoại thất xe Honda Civic phiên bản 2020

Honda Civic phiên bản mới nhất sở hữu tổng thể xe lên tới 4648 x 1799 x 1416  mm với bộ khung gầm mới nhất, đây được xem là phần cải tiến đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Với dòng xe sedan sở hữu chiều dài lên tới 4648 mm nên xe đem lại một vóc dáng hết sức thể thao.

Tất cả những chi tiết nổi bật của xe hầu như tập trung hết ở phần mặt trước của xe. Chỉ với một chút thay đổi nhỏ ở phiên bản mới giúp xe trở nên trẻ trung và thể thao hơn. Trọng tâm của phần ca lăng vẫn là biểu tượng logo hình chữ H của hãng rất đơn giản.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Ranger Raptor 2020 https://fordcaothang.com/ford-ranger-raptor-2020/


Ở phần cản trước của xe được thiết kế cao hơn so với phiên bản cũ, song song với đó 2 cụm đèn dạng hình thang nhỏ gọn và dài đúng chất xe thể thao.

Phần đuôi xe vẫn được thiết kế rất đẹp đến từng góc cạnh tạo nên cảm giác nam tính và khỏe khoắn đúng với những gì mà hãng đã gửi gắm vào mẫu xe này. Điểm nhấn chắc chắn phải nằm ở cụm đèn LED hình dạng lưới tạo nên một vẻ đẹp toàn diện cho đuôi xe mỗi khi xuống phố vào buổi tối.

Nội thất xe Honda Civic phiên bản 2020

Phiên bản mới nhất cũng rất được chú trọng đến phần ngoại thất. Nhằm tạo ra thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên cho người mua. Với trục cơ sở dài lên tới 2700 mm, tạo nên độ rộng và thông thoáng cho xe, giúp người ngồi có một không gian thoải mái nhất. Với sự thay đổi theo chiều hướng thể thao, mẫu xe này được rất nhiều giới trẻ lựa chọn và ưa dùng.

Mặt táp lô có một ngôn ngữ thiết kế riêng đặc trưng của hãng và không giống với bất kì một hãng xe nào cùng phân khúc. Chúng được làm rất cầu kỳ và nhiều phần riêng biệt tạo nên sự ấn tượng khi trải nghiệm.

Tuy không được ốp gỗ nhưng hãng đã rất tinh tế khi tạo nên những mảng ốp giả gỗ thậm chí còn còn đẹp hơn cả gỗ thật. Là một chiếc xe thể thao nên không quá khó để bạn hình dung ra phong cách thiết kế của chúng.


Tiện nghi trang bị 


Khả năng làm mát trên phiên bản mới nhất cũng được cải thiện một cách rõ ràng nhất khi được sự góp ý của nhiều người dùng khi được bổ sung hệ thống làm mát tự động 2 vùng. Bên cạnh những nâng cấp mới thì xe vẫn còn những tùy chỉnh cũ theo sở thích của người dùng.

Khu vực thông tin giải trí trên xe cũng rất tiện ích so với những hãng cùng phân khúc tạo nên những điều thú vị mỗi khi lăn bánh. Với màn hình cảm ứng 5-7 inch, hệ thống điều khiển bằng giọng nói và định vị toàn cầu giúp chuyến đi xa của bạn trở nên dễ dàng hơn. các hệ thống kết nối thông minh khác cũng được tích hợp trong thiết kế này như USB, Bluetooth, cổng HDMI...


Bên cạnh đó, trên xe còn được trang bị dàn âm thanh cực chất gồm 4-8 loa giúp mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Ngoài ra, ở phiên bản mới nhất đã có chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm. Các công nghệ gạt mưa tự động trước sau giúp bạn quan sát dễ dàng hơn trong điều kiện thời tiết xấu.

Vận hành

Sở hữu 2 khối động cơ tùy chỉnh để bạn có thể lựa chọn bao gồm 1.8L SOHC, 4 xy lanh và phiên bản 1.5L DOHC 4 xy lanh. Hai phiên bản này lần lượt sản sinh công suất tối đa là 139-171 mã lực với momen xoắn cực đại lên tới 174-220 Nm.

Civic 2020 là mẫu xe phục vụ cho những ông chủ thích di chuyển ở tốc độ cao. Do đó hiện tượng xe rung lắc nhiều không được phép xuất hiện. Để làm được điều này xe đã sử dụng treo trước/sau dạng độc lập MacPherson/liên kết đa điểm.

Honda Civic là một mẫu xe thể thao phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau và ưa thích tốc độ. Do đó xe được thiết kế khung gầm và chế độ phanh an toàn đạt chuẩn quốc tế, vô lăng trợ lực điện giúp bạn đánh lái nhẹ nhàng hơn khi vào cua. Nếu bạn đang cần tìm một mẫu xe hạng C thì chắc chắn Honda Civic phiên bản 2020 sẽ làm hài lòng bạn.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000