Bảng giá các dòng xe của Mercedes Benz mới nhất 2020

Thứ Năm

Bảng giá các dòng xe của Mercedes Benz mới nhất 2020

Nhu cầu sắm ô tô thuộc phân khúc hạng sang ở Việt Nam không ngừng được tăng nên và hãng xe có lẽ được quan tâm nhiều nhất là thương hiệu Mercedes Benz với mức giá ngày càng ưu đãi dưới đây là tổng hợp bảng giá Mercedes mới nhất 2020. Chương trình độ đèn ô tô xe sang tại An Phú Car

Giá Mercedes Benz dòng C class

Dòng xe hạng C của Mercedes là dòng xe có mức giá thấp nhất của thương hiệu xe hình ngôi sao 3 cánh đến từ Đức với mức giá dưới 2 tỷ đồng những chiếc xe C của Mercedes rất được ưu chuộng tại Việt Nam điển hình với số lượng xe vượt trội so với các dòng xe khác của hãng như dòng C200, C300…với phiên bản mới nhất năm 2020 C200 được thiết kế lại cực kì ấn tượng nó có một chiếc đuôi cong mềm mại giống như những chiếc xe đàn anh Maybach cùng với đó là nhiều những nâng cấp về động cơ và độ tiện nghi an toàn, mức giá mới nhất của Mercedes C200 được hãng công bố 1,49 tỷ đồng đây là mức giá rất tốt ở thời điểm hiện tại, ngoài phiên bản C200 thông thường C200 còn có thêm 2 phiên bản Mercedes C200 Exclusive và C200 Cabriolet với mức giá lần lượt là 1,7 tỷ đồng và 2,8 tỷ đồng.

Ngoài C200 thì Mercedes C300 cũng rất được khách hàng quan tâm C300 cũng có hai phiên bản với phiên bản C300 động cơ AMG mức giá là 1,8 tỷ đồng và C300 Coupe 2,6 tỷ đồng.




Bảng giá Mercedes E Class mới nhất

Dòng xe Mercedes E Class cũng cực kì được ưu chuộng tại Việt Nam vẫn là một mức giá khá mềm chỉ nhỉnh hơn một chút so với Mercedes C Class nhưng lại có nhiều nâng cấp đáng kể, đây là mẫu xe sedan 4 chỗ nó có kích thước khá lớn lớn hơn khá nhiều so với dòng C đây là ưu điểm lớn của E Calss giúp không gian nội thất trong xe lớn hơn người ngồi bên trong xe cảm thấy thoải mái hơn. E Calss lại được chia thành nhiều phiên bản khác nhau từ phiên bản phổ thông tới phiên bản thể thao xe được hãng trang bị khối động cơ 2.0 lít sản sinh công suất tối đa nên tới 245 mã lực, hệ thống hộp sô tự động 9 cấp rất hiện đại lái xe cực kì đầm chắc đem tới trải nhiệm hết sức tuyệt vời. Mức giá đối với dòng Mercedes E 300 mới nhất là 2.7 tỷ đồng với dòng E 200 thì thấp hơn chỉ hơn 2,1 tỷ đồng ngoài ra còn có những phiên bản khác bạn có thể liên hệ để được báo giá.



Mercedes dòng Maybach tại thị trường Việt Nam

Đối với Mercedes Benz dòng Maybach là dòng cao cấp nhất của hãng với những tên tuổi đình đám S450, S650, S560. Maybach luôn luôn là ao ước với mọi lái xe trên thế giới, mỗi chiếc xe đều là những siêu phẩm thực thụ của Mercedes, nếu bạn là một doanh nhân thì Mercedes Maybach sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo tuyệt đối xe được thiết kế cực kì sang trọng với chiều dai trục rất dài nhìn ngoài xe như một dòng suối chảy với nước sơn tuyệt hảo bóng loàng càng làm tôn nên vẻ đẹp cho Mercedes Maybach, không gian nội thất trong xe chả khác xe một khách sạn 5 sao với đầy đủ mọi tiện nghi từ bàn làm việc, tủ lạnh mini, máy sưởi, màn hình tivi giải trí, hệ thống loa đẳng cấp. Hệ thống an toàn trên xe hàng đầu thế giới trong ngành công nghệ ô tô đảm bảo người ngồi trong xe với độ an toàn là tuyệt đối. Với sự đẳng cấp của mình Mercedes Maybach có mức giá khá cao cụ thể với dòng S450 Maybach mức giá hơn 7 tỷ đồng và với dòng Maybach cao cấp nhất của Mercedes S650 Maybach số tiền bạn phải bỏ ra để sở hữu chiếc xe nên tới 15 tỷ đồng.



Bảng xe Mercedes Benz G Class

Mercedes Benz G Class không suốt hiện nhiều tại Việt Nam nhưng trên thế giới Mercedes Benz C Class được mệnh danh như là một biểu tượng của thương hiệu xe Đức, nó có vẻ ngoài thiết kế chả khác nào những chiếc xe trong thời chiến cực kì thô ráp nhưng đây chính là cái chất riêng của G Class, nó là mẫu xe offroad hàng đầu trên thế giới hiện nay xe được trang bị động cơ siêu mạnh, khung cửa của xe chắc nịch đúng chất xe của những chiến binh. Giá xe bạn có thể liên hệ tới đại lý Mercedes để được tư vấn. Đánh giá BMW X5 thế hệ mới