Có trong tay 1 tỷ nên mua xe SUV gì là tốt nhất?

Thứ Hai

Có trong tay 1 tỷ nên mua xe SUV gì là tốt nhất?

Một trong những câu hỏi khó đối với người lần đầu mua xe hoặc những ai không có nhiều kinh nghiệm mua xe chính là có 1 tỷ nên mua xe SUV gì. Phải dành dụm rất lâu để có được số tiền đó nên việc cần suy nghĩ thật lâu để tìm ra câu trả lời chính xác nhất là điều đương nhiên.

Để giúp các bạn có được câu trả lời đúng, chúng tôi sẽ mang đến những gợi ý cho câu hỏi 1 tỷ nên mua xe SUV gì, Hi vọng bạn sẽ tìm được mẫu SUV bản thân ưng ý nhất để chở gia đình đi chơi mỗi dịp cuối tuần.

  • Phủ gầm cho xe ô tô Suv 7 chỗ giá rẻ tại An Phú Car

Với 1 tỷ nên mua xe SUV gì?

Hiện nay, thị trường xe hơi trong nước có rất nhiều sự lựa chọn xe phân khúc SUV dành cho bạn. Với 1 tỷ đồng, bạn có thể mua một mẫu xe SUV tương đối ổn về cả thiết kế và vận hành từ nhiều hãng xe khác nhau. Tuy nhiên, chính vì có quá nhiều lựa chọn nên bạn sẽ rất khó khăn để tìm được chiếc xe ưng ý và phù hợp túi tiền nhất.

Sau đây, chúng tôi xin được giới thiệu những mẫu SUV giá tầm 1 tỷ được nhiều người tìm mua nhất hiện nay. Bạn cân nhắc nhu cầu và khả năng của mình để chọn mua mẫu xe phù hợp nhất nhé.

Xe hãng Toyota

Toyota Fortuner chính là chiếc SUV tầm giá 1 tỷ được nhiều người tìm mua hàng đầu hiện nay. Dòng xe này có động cơ diesel khỏe dung tích 2.4L sinh ra công suất 148 mã lực và mô men xoắn 400Nm. Ngoài ra, Fortuner là dòng xe đa dụng có hiệu suất nhiên liệu cao cùng thiết kế 7 chỗ phù hợp cho những gia đình đông thành viên.

Những mẫu xe Toyota Fortuner bạn nên mua:

●Toyota Fortuner G: 981 triệu đồng

●Toyota Fortuner V: 995 triệu đồng




Xe hãng Mazda

Nếu yêu thích hãng Mazda và vẫn còn băn khoăn 1 tỷ nên mua xe SUV gì thì Mazda CX-5 2.5 AT AWD và Mazda 6 2.0 AT Premium là lựa chọn dành cho bạn.

Mazda CX-5 2.5AT thu hút khách hàng nhờ những điểm nhấn thiết kế và những trang bị tiện ích. Tuy nhiên, nhược điểm của mẫu xe này là hàng ghế hành khách không thể điều chỉnh độ nghiêng nên sẽ rất khó chịu khi đi đường trường.

Mazda 6 2.0 AT Premium có ưu điểm nổi bật là không gian cabin lớn cùng những trang bị an toàn hiện đại như 6 túi khí an toàn, phanh điện tử và chế độ gas tự động. Tuy nhiên, ghế phía sau xe cũng khá bất tiện cho hành khách.

Giá tham khảo dành cho bạn:

●Mazda CX-5 2.5 AT AWD: 1 tỷ 19 triệu đồng

●Mazda 6 2.0 AT Premium: 899 triệu đồng




Xe hãng Hyundai

Hyundai Santa Fe chính là cai tên đáng giá cho câu hỏi 1 tỷ nên mua xe SUV gì. Santa Fe được phát triển từ khung gầm của mẫu sedan Hyundai Sonata, là một trong những model bán chạy nhất tại thị trường Hàn Quốc.

Santa Fe tham gia thị trường xe hơi Việt Nam từ những năm 2006. Giá bán mẫu xe này hiện nay rơi vào khoảng 1.090 triệu đồng. Mẫu xe được người dùng yêu thích vì ngoại hình bắt mắt, nội thất sang trọng và công nghệ an toàn tân tiến. Đây là mẫu xe được Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc (IIHS) chấm điểm cao nhất hiện nay.

Xe hãng Mitsubishi

Nếu bạn mong muốn một chiếc xe phong cách thể thao giá tầm 1 tỷ dành cho gia đình thì chiếc Mitsubishi Pajero Sport có lẽ là dành cho bạn. Pajero Sport được thiết kế một cách khỏe khoắn, năng động, mang đậm phong cách thể thao. Không những thế, xe còn được trang bị hệ thống an toàn hiện đại như 7 túi khí trong xe hay hệ thống điều hành thân thiện với người dùng. Giá xe hơn 1 tỷ một chút nhưng đây là một lựa chọn rất xứng đáng dành cho bạn và gia đình.

Xe hãng Honda

Cân nhắc xe Honda 1 tỷ nên mua SUV gì thì có lẽ Honda CR-V là lựa chọn duy nhất dành cho bạn. Đây là thế hệ SUV gầm cao thành công nhất của hãng Honda, được ra mắt lần đầu tại Triển lãm xe hơi Detroit tháng 10/2016 tại Mỹ. Khi về Việt Nam vào ngày 13/11/2017, lập tức mẫu xe Nhật đã gây cơn sốt cho những tín đồ xe hơi Việt Nam và lọt Top 10 mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam.

Hiện nay, Honda CR-V được bán với ba phiên bản với giá niêm yết như sau:

●Honda CR-V 1.5L: 1.093 triệu đồng

●Honda CR-V 1.5G: 1.023 triệu đồng

●Honda CR-V 1.5E: 983 triệu đồng



Trên đây là những gợi ý 1 tỷ nên mua xe SUV gì dành cho bạn. Hãy cân nhắc tài chính và nhu cầu để chọn mua mẫu xe phù hợp nhất bạn nhé. Xem thêm Ford Explorer 2020