Focus 1.5 Titanium 2020 – Vẻ ngoài ấn tượng, vận hành êm ru, giá cả hợp lý

Thứ Tư

Focus 1.5 Titanium 2020 – Vẻ ngoài ấn tượng, vận hành êm ru, giá cả hợp lý

Những chiếc Focus 1.5 Titanium 2020 mạnh mẽ và nam tính đúng với đặc trưng của hãng hẳn là cái tên mà nhiều người không thể bỏ qua khi có ý định chọn mua xe cho mình.


Chọn xe ô tô làm sao cho chuẩn, đẹp hoàn toàn không phải là điều đơn giản. Không chỉ xem xét đến thương hiệu mà còn phải đánh giá được vẻ ngoài, nội thất bên trong và những bộ phận cấu thành nên sản phẩm. Một hãng xe luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng, xây dựng được lòng tin ở khách háng đoc chính là Ford. Nói về sản phẩm của Ford, hãng có đầy đủ các sản phẩm dành cho nhiều đối tượng khách hàng ở những phân khúc thị trường khác nhau. Nếu đang muốn chọn một chiếc mạnh mẽ, nam tính thì đừng bỏ qua Focus 1.5 Titanium 2020.






Đánh giá về ngoại thất của xe Focus 1.5 Titanium 2020


Focus 1.5 Titanium 2020 có chiều dài 4.538mm, chiều rộng là 1.823mm và chiều cao là 1.468mm. Chiều dài cơ sở của xe là 2.648mm tạo ra một không gian thoải mãi cho những người trải nghiệm. Phía trước đầu xe là lưới tản nhiệt hình tổ ong công với đó là đèn sương mù cùng đèn pha tạo cho chiếc xe sự gọi gàng và linh hoạt.


Điều làm nên sự sang trọng cho xe đó là cụm đèn Led và đèn pha dạng HID có thể tự bật khi trời tối. Hệ thống đèn sương mù cũng là một yếu tốt giúp việc di chuyển của tài xế trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tất cả được sắp đặt gọn gàng, tiện lợi và nổi bật



Chi tiết về màn hình hiển thị tốc độ HUD tại An Phú Car


Bạn có thể điều khiển gương chiếu hậu bằng điện, gập mở một cách linh hoạt. Lazang của xe được làm từ hợp kim nhôm 16inch. Phiên bản Titanium được hãng sản xuất ô tô Ford ưu ái trang bị rất đầy đủ các loại công nghệ.






Giới thiệu về nội thất của xe Focus 1.5 Titanium 2020


Thiết kế nội thất của phiên bản Titanium sẽ khiến bạn mê tít cho xem. Tất cả được hình thành nên bởi các vật liệu sang trọng, hệ thống điều khiển đơn giản, đầy đủ và cực kỳ dễ sử dụng. Trước hết phải kể đến đồng hồ hiển thị thông tin với đầy đủ các thông số hành trình của bạn như: tốc độ, quãng đường, nhiệt độ bên ngoài, báo nhiên liệu, độ sáng đèn…


Để giúp cho lái xe có thể điều chỉnh linh hoạt tốc độ trong chuyến hành trình, phần vô lăng được lắp thêm bộ phận kiểm soát tốc độ. Gương chiếu hậu có khả năng chống chói cực kỳ phù hợp khi đi trời tối.


Phần ghế được bọc bằng da rất sang trọng. Riêng đối với ghế lái có thể điều chỉnh được tới 6 hướng giúp tài xế điều khiển xe một cách thoải mái nhất. Hệ thống điều hòa điều chỉnh làm mát hoạt làm ấm linh hoạt phù hợp với từng kieur thời tiết khác nhau. Đối với những chuyến hành trình dài, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì đã có cửa sổ điều khiển điện.


Nếu bạn là người thích sự giải trí hoặc đơn giản là thưởng thức âm nhạc, rút ngắn hàng trình thì Focus 1.5 Titanium 2020 không làm bạn thất vọng bởi hệ thống cực kỳ hiện đại như: màn hình 8 inch, có thể kết nối với các thiết bị thông minh để lấy dữ liệu.






Vận hành của xe Focus 1.5 Titanium 2020


Động cơ của xe Focus 1.5 Titanium 2020 là loại xăng 1.5L EcoBoost với 16 van. Công suất cực đại có thể lên tới 180 mã lực đạt 6.000 vòng/phút. Momen xoắn cực đại của xe là 240Nm với 5000 vòng/phút.


Xe được điều khiển bằng hộp số tự động lên tới 6 cấp cùng với đó là lẫy chuyến số để bạn có thể chuyển số một cách cực kỳ nhẹ nhàng, mượt mà. Bộ phận phanh được làm khá chắc chắn, giúp bạn làm chủ mọi tình huống khi lái xe. Các bộ phận ủa hệ thống phanh như phân phối lực phanh điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh, dừng xe chủ động… cũng không thể thiếu khi nhắc đến chiếc xe này.


Như vậy có thể thấy với dòng Focus 1.5 Titanium 2020, hãng đã có sự biến đổi và nâng cấp hơn một chút so với các dòng khác cũng như so với sản phẩm cũ được ra mắt trước đó. Bạn hoàn toàn có thể yêu tâm khi cân nhắc có nên bỏ tiền ra để sở hữu chiếc xe này hay không.


Bài viết cùng chuyên mục: Đánh giá xe Mazda 6 2020 hoàn toàn mới