Điểm mặt top 4 xe giá tốt mà chất lượng nhất Hyundai Accent 2020 dẫn đầu

Thứ Sáu

Điểm mặt top 4 xe giá tốt mà chất lượng nhất Hyundai Accent 2020 dẫn đầu

Năm 2019, thị trường Việt Nam khá sôi động với sự xuất hiện của nhiều gương mặt ô tô giá rẻ với chất lượng miễn chê như Kia Cerato, Huyndai Accent,... hay cả như tân binh đến từ nhà Honda mang tên Brio 2020.

Hãy cũng điểm mặt những tên tuổi nào trong làng ô tô giá rẻ được săn đón nhất trong năm nay nhé. Mời các bạn tham khảo giá bán của Hyundai Accent 2020 tại đường dẫn phía dưới :





Mẫu 4 chỗ Hyundai Accent 2020 và mẫu 7 chỗ Toyota Avanza 2020 (544-612 triệu đồng)


Ngoại hình mẫu xe mới này có hơi hướng phảng phất thiết kế của các dòng xe cao cấp như Toyota Alphard hay Toyota Voxy. Nếu quan sát kĩ có thể thấy thiết kế mặt ca- lăng của Avanza 2020 rất giống với mẫu xe hạng sang như Lexus.

Xét về ngoại hình, Toyota Avanza phiên bản mới nhất được thiết kế mang phong cách thể thao hiện đại và khá chăm chút trong các chi tiết thể hiện sự mạnh mẽ, góc cạnh. 

Tuy các ghế có khả năng chỉnh, gập để tăng diện tích khoang hành lý tối đa nhưng độ rộng của khoang xe chỉ được tính như hơn 5 ghế chứ chưa phải xe 7 chỗ thực thụ.

Nếu bạn muốn sắm một chiếc bốn bánh cho gia đình thì hàng ghế sau khá chật và chỉ thích hợp cho trẻ em. 



Ghế xe vẫn sử dụng chất liệu nỏ truyền thống, có thể tùy chọn bọc da. Chính yếu tố này đã giúp là giảm đáng kể giá thành của dòng xe này xuống. 

Dòng xe này đã được trang bị những thiết bị cơ bản như màn hình cảm ứng, đầu DVD đi kèm bộ Tuner căn bản, loa, kết nối USB, AUX, Bluetooth Ngoài ra còn một số chi tiết cải tiến rất nhỏ nhưng cho thấy được sự tiện lợi khá cao của Avanza 2020 như thay thế nút xoay của hệ thống điều hòa làm mát bằng nút bấm. 

Phiên bản Huyndai Accent 2020 1.4MT tiêu chuẩn (425 triệu đồng) 


Phiên bản Accent bản tiêu chuẩn với trang bị hộp số sàn 6 cấp được đánh giá là địch thủ nặng kí trong phân khúc hạng B với Honda City và Toyota Vios.

Giống như mọi mẫu xe Accent, phiên bản này cũng được trang bị động cơ 4 xi-lanh Smartflow có công suất lên tới 120 mã lực và momen xoắn cực đại 153 Nm. 



Những thông số sức mạnh của Huyndai Accent thế hệ mới đều yếu hơn so với những phiên bản trước với 130 mã lực và momen xoắn cực đại là 161 Nm.

Với một chi phí không quá lớn, dòng xe này hướng tới thị trường gia đình hoặc tầng lớp thu nhập khá nhằm đáp ứng sự thoải mái, thuận tiện và ấm áp trên mọi nẻo đường. 

Honda Brio 2020 (Dự kiến 300 – 400 triệu đồng) 

Honda Brio là phiên bản thương mại của Small RS Concept. Phần lưới tản nhiệt ở đầu xe của Brio có thiết kế khá giống Vinfast Fadil 2020. Nối liền với lưới tản nhiệt là cụm đèn pha cỡ lớn cũng sử dụng bóng Halogen nổi bật với mạ viền Crom sáng bóng.

Phần thân xe trông khá thể thao với những đường dập viền mạnh mẽ. Đuôi xe rất được đánh giá cao về thiết kế khi sở hữu bộ phận cánh hướng gió cùng đèn báo phanh bố trí trên cao trông rất hầm hố. 



Một số điểm nội thất nổi bật của Honda Brio 2020 có thể kể đến như vô-lăng 3 chấu bằng chất liệu Urethane và có thể điều chỉnh 2 hướng ghế ngồi trên Honda Brio 2020 sử dụng chất liệu là nỉ với đường vân tối màu, chỉnh cơ, đồng thời hàng ghế sau có thể gập gọn để gia tăng diện tích chứa đồ.


Mitsubitshi Xpander 2020 và Hyundai Accent 2020 đang là mẫu xe hot nhất năm (550-620 triệu đồng) 


Dòng SUV 7 chỗ này sử dụng động cơ 1.5L MIVEC DOHC  và hộp số 4 cấp, 4 xy-lanh, công suất cực đại được sản xuất là 103 mã lực và mo-men xoắn cực đại 141Nm tại 4000 vòng/phút.

Thiết kế Xpander 2020 mang cảm hứng hòa hợp giữa dòng xe đa dụng (MPV) lai với SUV khá cá tính theo ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield nổi tiếng. 

Xpander 2020 có tầm nhìn khá tốt. Độ dài của kính dao động từ 3.5 – 4 mm và kính chắn gió được thiết kế theo kiểu kính cách âm.

Do vậy nên quá trình lái Xpander 2020 khá yên tĩnh và hành khách không hề phải chịu đựng những trải nghiệm âm thanh khó chịu bằng rất nhiều tầng cách âm và hấp thu gió. 



Một ưu điểm nữa của Mitsubitshi là khoảng sáng gầm cao đến 205 mm khiến cho xe dễ dàng đi lại và hạn chế tối đa khả năng va đập chướng ngại vật hay chết máy lúc trời mưa.

Nội thất Xpander tuy không quá cao cấp, sang trọng nhưng khá tiện nghi và thoải mái. Mẫu xe 7 chỗ này ghế của xe là ghế nỉ và phần còn lại là nhựa vân da. Ghế của xe được thiết kế khá thông minh và tích hợp nhiều tính năng tiện nghi như chỗ để tài liệu rộng rãi, cổng sạc 12V,… 

Trên đây là top 4 những dòng xe giá rẻ được săn đón nhất nhất trên thị trường và có doanh số bán ra ngày càng tăng.

Với sự khởi sắc trong nền kinh tế, thu nhập quốc dân được đẩy cao đồng thời chính sách ưu đãi thuế với ô tô nhập khẩu được áp dụng cho nên nhu cầu mua ô tô thuộc phân khúc tầm trung của người tiêu dùng tăng khá mạnh. 

HOTLINE : 0906 44 3333