Kia Soul phiên bản 2020 có điểm gì ấn tượng giá bao nhiêu

Thứ Ba

Kia Soul phiên bản 2020 có điểm gì ấn tượng giá bao nhiêu

Kia Soul 2020 được biết đến là một mẫu xe hoàn toàn mới với kiểu dáng và phong cách ấn tượng. Khi được ra mắt ở triển lãm ô tô năm 2020. Kia bất ngờ tung ra mẫu SUV mang thiết kế sang trọng và hiện đại. Mẫu xe này có rất nhiều sự chú ý và quan tâm của đông đảo khách hàng có mặt tại buổi triển lãm hôm đó.

Ở phiên bản mới nhất đều có sự cải thiện vượt trội so với những phiên phản trước, đặc biệt là các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc. Chắc chắn đây sẽ là mẫu sản phẩm độc đáo nhất mà bạn từng thấy. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua về giá tiền cũng như thiết kế tổng thể của xe qua bài viết dưới đây.

Giá xe Kia Soul phiên bản 2020

Giá bán đang được Thaco Kia niêm yết tại thị trường Việt Nam là: 750.000.000 đồng. Quý khách vui lòng liên hệ các đại lý Ô tô Kia gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết và nhận giá xe Kia tốt nhất.

Xem thêm: https://gialexus.wordpress.com/2018/05/20/tinh-hinh-nhap-khau-o-to-tu-2011-den-nay-nhung-con-so-biet-noi/


Hiện tại đang được các đại lý chào bán với mức giá rất hấp dẫn, chỉ với 750.000.000 VNĐ, bạn đã sở hữu một thiết kế hoàn toàn mới với những công nghệ và tiện ích hàng đầu hiện nay. Để có được giá thành tốt nhất cũng như những chương trình khuyến mại, bạn nên liên hệ với đại lý để hưởng những chính sách tốt nhất nhé.

Giá xe Kia Soul 2020 bên trên chưa bao gồm thuế, để được lăn bánh, bạn cần bỏ ra với một mức giá cụ thể như sau:

•    Khu vực 1, giá xe Kia Soul 2020 khi lăn bánh tạm tính 862 triệu

•    Khu vực 2, giá xe Kia Soul 2020 khi lăn bánh tạm tính 829 triệu

Đánh giá thiết kế của xe Kia Soul phiên bản 2020

Ngoại thất của xe Kia Soul phiên bản 2020

Kia Soul 2020 sở hữu vóc dáng vóc to lớn và hầm hố với thước tổng thể của xe lần lượt là 4140 x 1800 x 1625 mm và gầm xe cao khoảng 150mm, giúp người dùng an tâm với mọi địa hình từ thành phố cho đến đường núi.

Xem thêm: https://giatoyotabenthanh.weebly.com/tin-tuc/xe-o-to-nhap-khau-thai-lan-o-at-ve-nuoc


Nổi bật với thiết kế đầu xe, phần tản nhiệt được chia làm 2 phần tách biệt. Phần lưới tản nhiệt phía trên có thiết kế khá bé được bao bọc bởi lớp crom bóng xung quanh, bù lại phần thiết kế phía dưới to và rõ hơn.

Đuôi xe có thiết kế khá vuông vắn của một chiếc xe thể thao, nhờ cụm đèn hậu thiết kế chắc chắn và bắt mắt đã giúp xe toát lên nét trẻ trung và sang trọng. Bộ ống xả kép mạ crom được đặt ở cạnh nhau khá nổi bật, đem lại cảm giác chắc chắn cho phần đuôi xe

Nội thất của xe Kia Soul phiên bản 2020 hiện đại

Ở trên phiên bản mới, xe được thiết kế theo ngôn ngữ mới, trẻ trung hơn và thể thao hơn phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau, xe sở hữu chiều dài trục cơ sở lên tới 2570 mm tạo ra cảm giác ngồi thoải mái nhất cho mọi vị trí ngồi trên xe. Bảng táp lô với thiết kế cổ điển, dạng hình chữ T với những chi tiết được bọc da và mạ crom giúp thiết kế ở phần này trở nên sang trọng hơn.

Nội thất bên trong phiên bản mới rất đáng được chú ý khi toàn bộ ghế được bọc da cao cấp, phần ghế lái chỉnh điện 10 hướng khác nhau, cả hai hàng ghế của xe đều có chỗ để chân thoải mái nhất khi ngồi, giúp việc di chuyển trên một quãng đường dài trở nên dễ chịu hơn. 

Phần vô lăng được thiết kế bắt mắt với vô lăng 3 chấu bọc da có thể chỉnh điện 4 hướng tích hợp nhiều nút bấm, phía sau tay lái còn có cụm đồng hồ trung tâm được thiết kế rất thể thao, màn hình hiển thị lên tới 4.3 inch sắc nét giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất kh di chuyển.

Tiện nghi của xe Kia Soul phiên bản 2020

Khi ngồi người dùng sẽ được tận hưởng những cảm giác mát mẻ và  trong lành  nhất nhờ hệ thống làm mát nhanh và sâu của điều hòa tự động 2 chiều với tính năng lọc khí ion- một trong những tính năng nổi bật mà các hãng xe ở cùng phân khúc không có được

Xe sở hữu hệ thống thông tin và giải trí hiện đại. Với các công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay như : UVO tích hợp màn hình lên tới 7 inch,  hệ thống định vị vệ tinh, Radio, Android Auto/ Apple CarPlay, cổng USB, Bluetooth cùng cùng dàn âm thanh sống động và nổi bật lên tới 6 loa.

Xem thêm: https://giatoyotatancang.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-audi-q5-2019-ve-viet-nam


Vận hành của xe Kia Soul phiên bản 2020

Xe được trang bị động cơ xăng với 4 xi lanh thẳng hàng 16 van DOHC, sản sinh công suất tối đa lên tới 156 mã lực, mô men xoắn cực đại 192 Nm cùng với đó là hộp số tự động 6 cấp.

Ngoài ra, xe còn có khả năng tăng tốc đạt tốc độ tối đa 154 km/h đi kèm với đó là 3 chế độ lái: comfort, normal, sport và hệ thống ga tự động. Giúp cảm giác lái xe trở nên thú vị hơn.

Ngoài ra xe còn được trang bị tay lái với hệ thống trợ lực điện MDPS đem lại cảm giác cầm vô lăng nhẹ nhàng hơn, khi vào cua bạn có thể tự tin đánh lái ở những địa hình hẹp

Phanh đĩa được lắp đặt ở phần và sau, với bộ mâm lên đến 18 inch, cho bạn khả năng lái yên tâm hơn khi di chuyển với tốc độ cao hoặc địa hình hiểm trở. Điểm hạn chế nhất ở trên phiên bản này có lẽ nằm ở việc cách âm chưa được tốt. Còn lại, chắc chắn đây sẽ là mẫu xe đáng mua nhất trong cùng phân khúc xe.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000