Lãi suất vay mua ô tô bao nhiêu tại các ngân hàng hiện nay

Thứ Sáu

Lãi suất vay mua ô tô bao nhiêu tại các ngân hàng hiện nay

Bạn là người tiêu dùng có mong muốn mua một chiếc ô tô để chạy xe dịch vụ hay phục vụ gia đình trong lúc cần thiết mà không có đủ tiền để mua thì nay với dịch vụ mua xe trả góp bạn hoàn toàn có thể thực hiện mong muốn của mình. Và hiện mua xe trả góp không phải là điều quá xa lạ đối với chúng ta, tuy nhiên cách tính lãi suất vay mua xe ô bao nhiêu và như thế nào thì không phải ai cũng biết. Để giải đáp thắc mắc trên mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu cách tính lãi suất vay mua ô tô tại một số ngân hàng.

Lãi suất vay mua mô ô tô của Ngân hàng Vpbank


Nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng trong việc mua xe, ngân hàng Vpbank đã thực hiện một số chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng, với mức lãi suất mua ô tô trả góp cực kì hấp dẫn chỉ 6,99%/ năm. Đây là mức lãi suất cố định và được tính như sau.


Trong 3 tháng đầu tiên ngân hàng sẽ hỗ trợ lãi suất là 6,9%/ năm cố định; trong 6 tháng đầu tiên mức lãi suất sẽ tăng lên 7,9%/ năm cố định; trong 12 tháng múc lãi suất được tinhs ưu đãi là 9,4%/ năm cố định. An Phú Car cung cấp nắp thùng xe bán tải chuyên nghiệp


Đặc biệt khi khách hàng vay mua xe tại ngân hàng này sẽ được hỗ trợ đến 70 % giá trị của xe. Với 7 năm thời hạn giúp bạn có thể trở nợ từ từ trong thời gian dài mà không lo có thời gian xoay vốn.





Lãi suất vay mua ô tô của ngân hàng VIB 


Trong xu thế cạnh tranh giữa các ngân hàng VIB cũng tung ra 2 gói cho vay dành cho người mua xe với mức lãi suất cụ thể.


Cố định 3 tháng sẽ có mức lãi suất 6,99%/ năm ô tô mới 100%; 6 tháng cố định lên tới 7,59 %/ năm; và 8,5 % / năm trong vòng 12, 2 mức lãi sau thấp hơn so với Vp bank.


Đối với ô tô cũ mức lãi suất cao hơn so với ức lãi suất vay mua ô tô mới. Cụ thể 7,09 %/năm cố định 3 tháng, 7,96%/ năm đối với 6 tháng và 8,69% / năm trong 12 tháng có định.
Lãi suất vay mua ô tô của ngân hàng BIDV


Với chiến lược phát triển của minh BIDV đã có những lựa chọn mới cho khách hàng có thể tự lựa chọn gói vay cho mình. Với 3 mức như sau:


Mức 1: Trong vòng 6 tháng đầu mức lãi suất 7,3 %/ năm cố định.


Mức 2: Trong vòng 12 tháng đầu mức lãi suất sẽ tăng 7,8 %/ năm cố đinh.


Mức 3: trong vòng 18 tháng đầu mức lãi suất là 8,3%/ năm cố định


Với việc đưa ra mức lãi suất vay mua ô tô trên khách hàng sẽ có 3 sự lựa chọn tủy thuộc vào điều kiện kinh tế của gia đình. Thông thường người mua xe hay chọn mức 2 là 7,8 %/ năm cố định bởi nó phù hợp với nhiều đối tượng do có thời gian cố định, lãi suất vừa phải đối với người mua.



Lãi suất mua xe ô tô của ngân hàng Vietcombank


Đây là một trong hững ngân hàng lớn do vậy nó có độ bao quát, nhiều người mua xe ô tô tìm đến với ngân hàng. Hiện mức lãi suất mua xe của ngân hàng này được tính theo 4 mức cụ thể như sau:


Mức 1: 7,5 %/ năm định đối với 1năm 


Mức 2: 8,7 % /năm cố định đối với 2 năm


Mức 3: 9,5 %/ năm cố định đối với 3 năm


Mức 4: 10%/ năm cố định đối với 5 năm


Đây là một tronng nhưng ngân hàng cho vay với mức lãi suất cao hơn hẳn so với một số ngân hàng khác từ 0,5 % đên 1,2%, tuy nhiên do thời gian linh động, mức lãi suất cố định nên nhiều khách hàng vẫn lựa chọn ngân hàng này để vay mua xe.


Lãi suất mua ô tô của ngân hàng Techcombank


Ngân hàng nay cũng đã tung ra các gói lãi suất khá ưu đãi dành cho người có nhu cầu mua xe cụ thể.


3 tháng đầu có mức lãi suất là 6,49 %/ năm cố định.


6 tháng đầu có mức lãi suất là 7,49%/năm cố định.


12 tháng có mức lãi suất 8,99%/ năm cố định



Nhìn chung mức lãi suất cho vay mua xe ô tô của ngân hàng này ở mức khá ổn và thấp ơn so với một số ngân hàng khác. Ngân hàng này cũng hỗ trợ vốn vay lên mức 75% giá trị của chiếc xe nên được nhiều khách hàng lựa chọn.


Trên đây là những thông tin cần thiết về lãi suất vay mua ô tô của một số ngân hàng thông dụng. Nếu bạn còn đang băn khoăn lãi suất vay mua ô tô bao nhiêu? thì hay đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ cũng cấp đầy đủ thông tin về mức lãi suất mua xe tại các ngân hàng.