Đánh giá xe Ford Escape 2020 mới có tốt hay không

Thứ Ba

Đánh giá xe Ford Escape 2020 mới có tốt hay không

Ford đang có nhiều động thái về việc sắp tung ra thị trường siêu phẩm Escape phiên bản 2020. Điều này khiến một số người yêu quý hãng xe này đang trông chờ vào ngày đứa con của tương lai này lăn bánh tại đất nước hình chữ S. Theo những tiết lộ từ phía nhà sản xuất, mẫu xe sẽ được tinh gọn lại hơn so với các dòng tiền nhiệm cũng như là tiên phong cho ngôn ngữ thiết kế mới mà hãng xe Mỹ này sắp phát hành. 

Một số thông tin về Ford Escape 2020

Theo như dự tính từ phía nhà sản xuất, thì vào cuối năm nay hoặc chậm hơn là đầu năm sau chiếc xe này sẽ chính thức gửi lời chào đến Việt Nam. Hãng xe hơi Mỹ nổi tiếng cho biết về kiểu dáng lần này của xe sẽ khá nhỏ, hướng đến phân khúc xe sang nhưng giá vẫn sẽ khá là mềm. Liệu rằng với những thay đổi như thế này, Ford Escape 2020 có được sự đón nhận nhiệt tình từ phía công chúng hay không?

Dự tính, Ford Escape 2020 sẽ ra mắt sân nhà vào cuối năm nay hoặc có thể chậm hơn là đầu năm sau với hai phiên bản là SE và Titanium. Không giống như ở các dòng xe tiền nhiệm có thân hình khá là ghồ ghề, hẩm hố thì phiên bản Escape lại khá nhỏ gọn và thiết kế theo xu hướng thể thao hơn mang lại cảm giác lái cực trẻ trung.

Thảm lót sàn ô tô cao cấp tại Toyota Sài Gòn

Khả năng vận hành của SUV Ford Escape 2020 đáng ngưỡng mộ với 2 động cơ EcoBoost mói nhất trên thị trường xe hiện nay. Giống một số công nghệ của xe máy như LEAD, khi người lái dừng đèn đỏ hoặc nghỉ chân trong một khoảng thời gian khá ngắn công nghệ Auto Start- Stop này cho phép xe tự động tắt máy để tiết kiệm nhiên liệu. Khi tài xế nhả phanh ra thì xe sẽ tự động khởi tạo lại động cơ chỉ sau có ½s.

Được cho là chiếc xe SUV đầu tiên tiên phong cho lĩnh vực ô tô sử dụng công nghệ SYNC Connect, một công nghệ giúp nhận biết vị trí đỗ xe cũng như là kiểm ra thùng nhiên liệu. Với phiên bản tiêu chuẩn, nhà thiết kế sử dụng động cơ 2.5L với 4 xy lanh hoạt động liên tục để sản sinh ra công suất là 168 mã lực. Đối với hai phiên bản còn lại là SE và Titanium thì đều sử dụng động cơ công nghệ mới Ecoboost 1.5L mã lực được nâng lên thành 179 tại 6000 vòng quay trong vòng 1 phút.

Ngoại thất tinh tế, thu hút Ford Escape 2020

Ngoại thất của Ford Escape 2020 được đánh giá là bắt kịp xu hướng tương lai với đường nét tinh xảo, những hốc gió và những nét vuốt điệu nghệ kéo dài từ phần càng trước ra càng sau hay còn gọi lại thiết kế khí động học. Phần phía trước của phiên bản tương lai này khá trẻ trung với cum đèn LED thay cho dạng đèn Halogen thường thấy ở các dòng xe cùng phân khúc. Bổ sung thêm cụm đèn sương mù phía dưới cụm lưới tản nhiệt. Lưới tản nhiệt đa giác với từng đường nét cấu tạo đều được mạ crom siêu bền.


Gương chiếu hậu của Ford Escape 2020 có bổ sung đèn định vị ban ngày, sơn bóng được phun cho toàn bộ xe từ tay nắm cửa đến gương chiếu hậu tạo nét sang trọng cho chiếc SUV này. Phần đuôi xe khá giống với một người đàn ông Mỹ lực lưỡng cùng những đường gân siêu quyến rũ, bên cạnh ốp bạc được lót để đệm dưới hai ống xả khói. La – zăng được làm hoàn toàn 100% từ hợp kim nguyên chất không lẫn tạp chất với kích thước 19 inch. Điều này khiến cho phiên bản này có điểm sáng là gầm khá cao.

Đánh giá Fortuner 2020 tại Toyota Phú Mỹ Hưng

Nội thất sang trọng của Ford Escape 2020

Nội thất của Ford Escape 2020 cực kì sang trọng với cách sắp xếp và thiết kế khá tỉ mỉ và chỉnh chu. Không gian xe cho phép người lái cũng như hành khách có thể vô tư lự ngắm nhìn đường phố mà không cảm thấy quá chật hẹp. Bản táp lô thiết kế có ốp gỗ bên cạnh là màn hình cảm biến để kiểm tra nhiệt độ bên ngoài và bên trong xe. Điểm đặc biệt của chiếc Escape này là phần điều khiển hành trình chuyến đi cũng như dàn âm thanh hoàn toàn theo cơ chế tự động. Nếu ở phiên bản SE và Titanium thì vô lăng sẽ được bọc hoàn toàn bằng da cao cấp. 


Kết

Với những thông tin về Ford Escape 2020, hy vọng nó sẽ hữu ích cho quý khách hàng trong việc chọn lựa và mua xe!

Hotline tư vấn: 0937.69.0000