Tất tần tật những thông tin cơ bản bạn nên biết về Subaru Impreza 2020

Thứ Ba

Tất tần tật những thông tin cơ bản bạn nên biết về Subaru Impreza 2020

Nếu đang có ý định chọn mua Subaru Impreza 2020 , bạn nên tham khảo những thông tin đánh giá nhanh về mẫu xe này dưới đây để quyết định lựa chọn chính xác.

Về ngoại thất Subaru Impreza 2020

Là mẫu xe có thiết kế rất đặc biệt với hai biến thể sedan và hatchback. Thân xe khá thon gọn, cực kỳ phù hợp với những người yêu thích sự tinh tế. Các phiên bản cao cấp tầm trung sử dụng đèn pha halogen, phiên bản cao cấp nhất sử dụng đèn Led thông minh.

Viền mạ crom sáng bóng, hốc gió hai bên tích hợp đèn báo sương mù. Thân xe chạy dài với một vài đường gân dập nhẹ ấn tượng. Mâm xe làm từ hợp kim kích thước 16 – 18 inch tùy phiên bản.

Tay nắm cửa thường sơn cùng màu với ngoại thất, có hỗ trợ giá cột đồ trên nóc xe. Phía đuôi xe cụm đèn hậu tính thẩm mỹ ở mức khá, bên dưới chính là cụm đèn phanh. Vây xe thiết kế dạng cá mập ở vị trí nóc mái sau.

Ở phiên bản hatch có cặp đèn tích hợp trên cản va sau, ở phiên bản sedan thì hỗ trợ cánh gió đuôi riêng biệt ở cốp sau. Logo xe đặt tinh tế ngay chính giữa cửa cốp sau khá nổi bật.

Về nội thất Subaru Impreza 2020 sang trọng, hiện đại

Nhìn chung xe có thiết kế nội thất khá khoa học và bắt mắt. Tuy chất liệu ở mức trung bình nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và tiện nghi cho xe. Vô lăng 3 chấu, tích hợp nhiều nút điều khiển, màn hình nhỏ đặt trên bảng táp lô và một màn hình lớn để hiển thị thông tin đầy đủ khi xe vận hành.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Transit Limousine https://fordcaothang.com/ford-transit-limousine-2019/

Cụm đồng hồ kỹ thuật số hiện đại, điều hòa không khí mát lành. Ghế ngồi bọc da mềm mại và quý phái, hàng ghế sau có khoảng để chân rộng rãi và không gian giãn cách giữa các ghế cân đối.

Xe cũng được tích hợp rất nhiều tiện nghi hiện đại như hệ thống đa phương tiện Subaru Starlink, màn hình giải trí lớn, radio vệ tinh SiriusXM, hệ thống âm thanh 8 loa ấn tượng, ghế trước có sưởi, ổ sạc đa năng, hốc để đồ tiện dụng...

Về khả năng vận hành Subaru Impreza  2020 ưu việt

Có 4 động cơ tùy theo phiên bản, tuy nhiên, động cơ nào cũng được đánh giá là khá khỏe mạnh. Công suất mã lực và momen xoắn rất lớn giúp xe vượt mọi địa hình hiểm trở, gập gềnh dễ dàng. Đi kèm với các trang bị động cơ là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT cùng hệ dẫn động AWD tiêu chuẩn.

Điều này cho phép xe không bị rung lắc, ghì máy khi vào số hoặc tăng tốc độ, dũng mãnh như một con cá kiếm uy lực. Khoảng sáng gầm xe cao hạn chế nguy cơ thủy kích trong những ngày mưa hoặc đi qua các vùng trũng sâu. Sẵn sàng chinh phục tất cả điều kiện đường xá ở Việt Nam hiện nay.

Về sự an toàn

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, vận hành mạnh mẽ, Subaru Impreza 2020  cũng được trang bị rất nhiều tính năng an toàn. Trong đó, không thể không nhắc đến tính năng off-road, trợ lực lái thông minh EyeSight với nhiều chế độ.

Xe cũng được trang bị đến 7 túi khí, camera lùi tiện lợi, hệ thống kiểm soát thân xe. Chưa hết, chúng ta không thể không nhắc đến hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phanh khẩn cấp tự động, điều khiển hành trình, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm sau, giám sát áp suất, sự mài mòn của lốp.

Mang đến những cảm giác lái linh hoạt và an tâm tuyệt đối trên tất cả hành trình bạn di chuyển thường ngày.


Về mức độ tiêu hao nhiên liệu

Mỗi phiên bản Subaru Impreza 2020  sẽ có mức tiêu hao nhiên liệu khác nhau nhưng nhìn chung vẫn nhỉnh hơn nhiều so với các đối thủ khác cùng phân khúc. Trung bình trong đường hỗn hợp tiêu hao khoảng 7,35 lít/100km, khá tiết kiệm chi phí. Còn với từng biến thể sẽ có mức tiêu hao như sau:

-         Với biến thể sedan cơ sở, Premium và Limited, xe sẽ tiêu hao khoảng 6,2 lít/100km ở điều kiện đường trường; 8,4 lít/100km ở điều kiện đường nội đô.

-         Với biển thể hatch bản cơ sở, Premium, Limiter, xe sẽ tiêu hao khoảng 6,5 lít/100km ở điều kiện đường trường; 8,7 lít/100km ở điều kiện đường nội đô.

Về giá thành

Giá bán của xe Subaru Impreza  2020  cũng khá kích thích người dùng. Thế hệ mới  2020  được đánh giá là có mức giá cao hơn so với thế hệ 2018 nhưng không đáng kể. Mở bán vào mùa hè năm 2018 với 2 kiểu dáng sedan và hatchback, giá khởi điểm là 19.480 USD.

Tính ra tiền việt chỉ khoảng 440 triệu đồng. Tại các tỉnh thành sẽ có các chính sách thuế khác nhau, giá bán lăn bánh cuối cùng sẽ rơi vào khoảng từ 480 – 530 triệu đồng. Ngoài ra, một số đại lý kinh doanh xe còn tặng kèm rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn kích thích người mua.

Vì thế, giá bán sẽ được tiết kiệm tối đa, có lợi nhất cho khách hàng. Nếu sở hữu để phục vụ gia đình hoặc đi làm, công tác, đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo, bạn không nên bỏ qua.


Đánh giá một cách khách quan thì Subaru Impreza  2020  rất đáng để sở hữu. Mẫu xe này đáp ứng cơ bản về thiết kế, tiện nghi, vận hành, giá thành và sự an toàn cho người sử dụng với nhu cầu cơ bản.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000