Chiếc SUV đắt nhất của thương hiệu BMW X8 2020

Thứ Hai

Chiếc SUV đắt nhất của thương hiệu BMW X8 2020

Màn ra mắt của BMW X7 đã mang đến cho thương hiệu Đức không ít thành công. Theo các chuyên gia nhận định chiếc SUV đắt nhất không phải là X7 mà chính là BMW X8 2020.

BMW X7 được ra đời với những trang bị hiện đại, cao cấp cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến. Chiếc SUV này khi được ra mắt đã thu về mức lợi nhuận khổng lồ cho thương hiệu xe Đức đình đám. Tuy nhiên X7 vẫn chưa phải là chiếc đắt nhất, xa xỉ nhất khi mẫu xe này xuất hiện.

Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Santafe 2020 cùng các chuyên gia ô tô

Mức giá đắt đỏ của BMW X8 2020 là bao nhiêu?


Tthế hệ mới của hãng Bavaria dù chưa được ra mắt nhưng đã gặp phải sức ép lớn từ những đối thủ đình đám của mình. Những con “ngựa chiến” Bentley Bentayga, Lamborghini Urus và cả Rolls-Royce Cullina.

Hãng xe Đức cũng không quên dành nhiều tâm huyết vào các chiến dịch để PR cho mẫu xe đắt giá nhất của mình. Hiện tại mức giá xe BMW X8 2020 vẫn đang còn là một ẩn số nhưng dự đoán sẽ rơi vào tầm 80.000 đến 100.000 bảng Anh.

Ngoại thất của BMW X8 2020


Giới nhà giàu chắc chắn sẽ bị ngoại hình thu hút bởi vẻ xa xỉ từ bên ngoài của mẫu SUV này. Khung gầm chắc chắn G07 Platform CLAR thể hiện sự quyền lực mà giới nhà giàu đang hướng đến.

Trực diện đầu xe có bộ lưới tản nhiệt quả thận cực lớn dường như BMW tăng dần kích thước của lưới tản nhiệt để tạo nét riêng biệt với các dòng xe trên thị trường. Hai cụm đèn pha trước thiết kế thanh mảnh và được bao quanh bởi dải LED hình vảy cá. Hốc hút gió bên dưới thể hiện sự nam tính, cản trước màu bạc giúp chiếc SUV này đậm chất thể thao hơn.

Dường như Bavaria đang theo đuổi phong cách coupe cho “con cưng” của mình khi đã dồn trọng tâm của xe về phí sau. Mâm xe lớn cân đối với ngoại hình và được bọc vòm bánh mở rộng ở bên ngoài.

Trên thân xe thể hiện sự nam tính nhưng cũng rất tinh xảo với những đường gân nổi nam tính. Đuôi của xe là khối hình vuông vắn, đường nếp gấp đều đặn tăng thêm phần thẩm mỹ cho mẫu xe này hơn. Đèn hậu phía sau được nối liền với nhau qua thanh crom sáng bóng. Cản sau cũng được mạ crom, ống xả thì tạo hình theo cấu trúc hình thang.

Đừng bỏ lỡ: Xe Hyundai Tucson 2020 thế hệ mới được ra mắt như thế nào?


Nội thất của BMW X8 2020


Vẻ đẹp của sự xa xỉ không chỉ nằm vẻ bề ngoài của mẫu xe này mà còn được thể hiện qua các chi tiết nội thất bên trong. Toàn bộ không gian nội thất đều được làm từ da cao cấp, kim loại chất lượng cao và ốp vân gỗ.

Những chất liệu này được lựa chọn rất kỹ và gia công hàng giờ để đạt đến độ tinh xảo. Chưa hết hãng BMW còn trang bị hàng loạt công nghệ thông minh để BMW X8 thế hệ mới là mẫu xe của thế hệ tương lai.

Ghế ngồi sắp xếp hợp lý để chủ nhân hài lòng, khoang cabin rộng rãi để 5 vị khách có thể nghỉ ngơi thoải mái. Toàn bộ ghế để có chức năng trượt sau 90 độ và chỉ cần một nút bấm là có thể điều chỉnh được. Tựa để tay thiết kế như các dòng siêu xe hiện nay. Với những chiếc ghế tuyệt vời như vậy chủ nhân và người thân của họ có thể nghỉ ngơi như ở trong chính ngôi nhà của mình.

Tiện nghi của xe dù chưa được công bố nhưng chắc chắn một điều rằng tiện nghi của X8 2020 sẽ vượt trội hơn BMW X7.

An ninh an toàn của BMW X8 2020

Chuỗi an ninh an toàn của xe không hề kém cạnh những con “ngựa chiến” hiện nay. Các tính năng an ninh an toàn hiện đại nhất sẽ được trang bị để chủ nhân có thể yên tâm di chuyển và trải nghiệm những kỹ năng đỉnh cao.

Động cơ vận hành của BMW X8 2020

Điểm hấp dẫn nhất chính là về khả năng vận hành mà bất kỳ ai cũng muốn được trải nghiệm. Những vòng quay động cơ sẽ làm hài lòng khách hàng trên mọi loại địa hình.

Khối động cơ mà xe sử dụng là động cơ tăng áp 2.0L đi kèm với hệ truyền động của động cơ điện hybrid đã nâng cao khả năng vận hành động cơ lên cao hơn.Công suất của động cơ khi hoạt động là 322 mã lực, động cơ điện sẽ hỗ trợ xe di chuyển thêm 22.5km đề phòng trường hợp xe bị hết xăng.

Có thể bạn cũng quan tâm: Xe Mercedes GLC 200 2020 được đánh giá bởi Sài Gòn Car


Sức mạnh động cơ sẽ được truyền đến bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp, hộp số linh hoạt, vào số nhanh giúp xe đảm bảo hiệu suất vận hành mượt và nhanh hơn. Chủ nhân hoàn toàn có thể đạp ga hết tốc độ mà không hề có hiện tượng “giật cục”.

Ngoài hộp số tự động thì xe còn có hệ thống treo M Sport hỗ trợ xe thích ứng nhanh với các loại địa hình khác nhau. Đặc biệt khả năng off-road của xe đỉnh không cần phải bàn cãi nhiều. Khoảng gầm cao cùng khả năng nâng lên hạ xuống linh hoạt khi lội nước vẫn thỏa mãn được yêu cầu mà chủ nhân đưa ra.

Vốn dĩ những chiếc SUV  hạng sang được đầu tư rất nhiều nhưng với BMW X8 2020 đây chính là một siêu phẩm. Hiện tại mẫu xe này đang nằm trong tầm ngắm của các đại gia. Liệu rằng “tân binh” này có thể vượt qua những đối thủ lớn hay không thì hãy chờ đợi các tin tiếp theo nhé.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000