Xe du lịch, lựa chọn nào cho người Việt và giá xe ra sao?

Chủ Nhật

Xe du lịch, lựa chọn nào cho người Việt và giá xe ra sao?

Bạn là người đam mê du lịch đặc biệt là tự đi bằng xe của mình nhưng bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn xe nào khi mà các dòng xe du lịch đa dạng về chủng loại, phong phú về mẫu mã, đặc biệt với nhiều khung giá khác nhau, mỗi hãng xe đều có những điểm mạnh và chất riêng của mình.

Tuy vậy, vẫn có một số hãng xe được đông đảo người dùng lựa chọn hơn. Vậy hãy cùng điểm lại một số sản phẩm nổi trội trong dòng xe du lịch này để đưa ra sự lựa chọn cho hợp lý nhất nhé!

Xe du lịch Toyota Camry 2020 sang trọng và hiện đại


Từ lâu các dòng xe Camry đã chiếm trọn trái tim người dùng với những ưu điểm nổi bật đã được khảo nghiệm hơn 30 năm, là chất lượng, là sự bền bỉ đáng kinh ngạc, luôn bền vững, ổn định và luôn mang trong mình hình dáng của sự sang trọng, lịch lãm và là biểu tượng của sự thành đạt.

Xem thêm: https://anphulands.com/ford-explorer-2019-bi-doi-gia-nguoi-tieu-dung-noi-gi/

Năm nay Camry tung ra hai dòng xe du lịch mới nhất là Toyata Camry bản 2.5Q và Toyota Camry bản 2.0G. Dòng xe Camry vẩn vậy vẩn mang đến cho người dùng cảm giác ưu việt về tiết kiệm nhiên liệu khi mà cả 2 dòng xe mới này có mức tiêu thụ nhiên liệu lần lượt là 6,1L và 5,7L cho 100km vận hành ở khu vực ngoài thành phố.

Đó quả thực là một thông số ấn tượng cho một chiếc Sedan hạng trung như Toyota Camry, một ưu điểm quá lớn để cạnh tranh trong các dòng xe du lịch phải không nào.

Bên cạnh những nét truyền thống hảy xem 2 sản phẩm mới này mang lại những gì mới mẽ và nổi trội trong dòng xe du lịch nhé.

Điều đầu tiên phải nhắc đến có lẻ là việc thiết kế những hàng ghế đầy tinh tế thể hiện sự tận tâm của những nhà thiết kế xe khi mà 2 sản phẩm này trang bị ghế ngồi rộng rãi, cực kỳ êm ái, độ ngã của ghế vừa phải giúp bạn có thể nghỉ ngơi tốt hơn và luôn sẵn sàng cho những điểm đến tiếp theo.

Điểm cộng tiếp theo là Bluetooth đàm thoại rảnh tay quá phù hợp cho các bác tài cộng với sạc điện thoại không dây được thiết kế ngay dưới cần số đảm bảo cho những chiếc điện thoại luôn trong trạng thái no nê năng lượng và sẵn sàng cho những bức ảnh đẹp nhất cho chuyến đi.

 Cổng kết nối AUX/USB, hệ thống điều hòa tự động, hơn hết tầm nhìn rộng rãi cho người lái để chúng ta có một chuyến đi an toàn cũng là một ưu điểm của dòng xe này.

Có lẽ nhược điểm duy nhất của dòng xe này chính là giá cả khi mà chiếc Toyota Camry bản 2.5Q đang được niêm yết ở mức giá là 1.350.000.000 VNĐ trong khi đó chiếc Toyota Camry Camry bản 2.0G cũng đang được với mức giá 1.029.000.000 VNĐ ở thị truờng Việt Nam nhưng mà tiền nào của nấy đúng không nào. Tuy nhiên, nếu bạn còn phân vân với mức giá của Toyota Camry thì hảy đến với sản phẩm tiếp theo nhé.


Xét về ngoại thất thì cảm giác đầu tiên mà Kia Rondo 2020 mang lại cho chúng ta là khỏe khoắn, chắc chắn và an toàn. Từ đèn sương mù, các hốc hút gió được thiết kế hình thang, lưới tản nhiệt cho đến cụm đèn pha tất cả đều đem lại cho người nhìn một càm giác gì đó thực sự an toàn.

Với Kia Rondo 2020 đừng lo về không gian khi xe được thiết kế với chiều dài 4525mm, chiều rộng 1805mm và chiều cao 1610mm.

Cùng với đó là khoảng sáng gầm lên tới 151mm và trục cơ sở của xe là 2750mm thế là quá ổn cho một chiếc xe du lịch. Kia Rondo 2020 thiết kế ghế ngồi bằng da bọc khá là cao cấp cấp cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Hành lý cũng không phải là vấn đề của Kia Rondo 2020 với khoảng không gian chứa hành lý khá là rộng cộng thêm 2 hàng ghế sau có thể gập lại theo các tỉ lệ lần lượt là 4:6 và 5:5 để tăng khả năng chứa đồ vì thế đừng ngần ngại mua đặc sản các vùng miền về làm quà cho người thân và bạn bè nhé.

Kia Rondo 2020 có nhiều tiện nghi giải trí cho người dùng từ màn hình cảm ứng lên đến 8 inch, hệ thống âm thanh tuyệt vời với 6 loa hiện đại cho bạn những âm thanh hoàn hảo nhất suốt hành trình. Tất nhiên là không thể thiếu cổng kết nối AUX/USB hay ipod, hệ thống điều hòa tự động. Nhìn chung về mặt tiện nghi KIA Rondo không quá nổi trội nhưng cũng đầy đủ những tính năng cần thiết.

Xem thêm: https://giatoyotabenthanh.weebly.com/tin-tuc/ford-explorer-2019-ieu-gi-ban-ang-cho-oi

Bên cạnh đó Kia Rondo 2020 cũng được trang bị đầy đủ những tính năng, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc lái xe an toàn như túi khí ở phía trước, khóa cửa tự động và camera phục vụ cho việc lùi xe dễ dàng và an toàn, hệ thống phanh điện tử  EBD và chức năng giới hạn tốc độ.

 Tất nhiên không thể không kể đến một ưu điểm của Kia Rondo 2020 so với Toyota Camry đó chính là giá cả khi mà hai phiên bản xe của Kia Rondo 2020 là KIA Rondo 2.0 GMT và KIA Rondo 2.0 GAT có mức giá niêm yết ở thị trường Việt Nam lần lượt là 609.000.000 VNĐ và 669.000.000 VNĐ.

Tổng kết về hai mẫu xe du lịch 

Ngoài các sản phẩm kể trên thì còn một sốsản phẩm xe du lịch khá ổn của các hãng như Toyota Vios, Mazda 2, Mazda 3 hay KIA Morning. Tùy vào túi tiền và nhu cầu hảy lựa chọn mình một chiếc xe du lịch phù hợp nhé và đừng quên chia sẽ cảm nhận của mình với mọi người nhé!

Hotline tư vấn: 0937.69.0000