Đánh giá chi tiết phiên bản Hyundai Elantra Sport 1.6 Turbo 2020

Thứ Sáu

Đánh giá chi tiết phiên bản Hyundai Elantra Sport 1.6 Turbo 2020

Hyundai Elantra Sport 1.6 Turbo 2020 là một trong những mẫu xe được khách hàng chờ đón nhiều nhất trong năm tới. Và chúng tôi sẽ cập nhật nhanh các thông tin liên quan để bạn có cái nhìn toàn diện hơn về mẫu xe này.



Giá bán của Hyundai Elantra Sport 1.6 Turbo 2020

Theo nhiều nguồn tin được xác thực từ Hyundai Việt Nam, giá niêm yết của phiên bản số tự động Turbo 1.6 khi được nhập khẩu về Việt Nam là khoảng 770 triệu đồng. Mức giá này so với các phiên bản còn lại gần như là cao nhất.

 Còn so sánh với các thương hiệu mẫu xe khác cùng phân khúc thì chênh lệch không đáng kể. Bạn lưu ý, giá trên là giá niêm yết không phải giá lăn bánh cuối cùng. 

Giá lăn bánh là bạn phải hoàn tất các thủ tục về thuế, phí, sau khi hoàn tất giá sẽ rơi vào từ khoảng 830 cho đến 900 triệu đồng. Với mức giá này, đối tượng sử dụng chính là những khách hàng có thu nhập khá giả trở lên.


Ngoại thất của Hyundai Elantra 2020 1.6 bản số tự động Turbo

Phiên bản Hyundai Elantra Sport 1.6 Turbo được trình làng với 7 màu, bao gồm: trắng, đen, bạc, ghi vàng, đỏ, xanh. Ngoại hình thiết kế theo phong cách mạnh mẽ và thể thao. 

Kích thước tổng thể chung khá hầm hố khi di chuyển trên đường. Lưới tản nhiệt thiết kế to bản dạng hình tổ ong mạ Crôm sáng bóng, logo đặt ở vị trí trung tâm vô cùng nổi bật và cuốn hút. 

Cụm đèn chiếu sáng phía trước hình tam giác dạng Led, chiếu sáng rộng và chống chói cực kỳ tốt. 

Bộ la zăng kích thước lớn 17 inch, thiết kế dạng 5 chấu kép ngôi sao cực kỳ hấp dẫn khi ngắm nhìn lúc chuyển động. Tay nắm cửa cách điệu mạ Chrome cực kỳ nổi bật. 

Gương chiếu hậu của xe có thể gập chỉnh điện, báo rẽ và sấy khô tự động. Phía thân xe có nhiều đường gân dập nổi rất ấn tượng và phong cách. Với kích thước và thiết kế ngoại hình như vậy, xe có thể giúp bạn di chuyển một cách dễ dàng trong khu vực nội đô.


Tham khảo thêm về xe bán tải Chevrolet Colorado 2020: https://lexustancangs.blogspot.com/2019/09/vua-ban-tai-la-ai-chevrolet-colorado.html

Nội thất của Hyundai Elantra Sport 1.6 Turbo 2020

So với những mẫu xe khác trong phân khúc, chiều dài cơ sở của Hyundai Elantra Sport 1.6 Turbo 2020 thuộc hàng “khủng”. Vì thế người ngồi bên trong sẽ có cảm giác rất rộng rãi và thoáng mát, không hề cảm thấy ngột ngạt hay khó chịu. 

Vô lăng 3 chấu kết hợp cùng công nghệ đáy phẳng đặc biệt, chỉ có trên các mẫu xe hạng sang như Audi, Lexus. Hệ thống ghế ngồi khá cao và ôm lưng, bọc bằng da cao cấp tạo cảm giác êm ái và an toàn hơn. 

Xung quanh có nhiều hộp đựng đồ, cạnh ghế lái có gạt tàn thuốc để bạn đựng đồ cá nhân tiện lợi. Cốp xe, hàng ghế sau khá rộng phù hợp với cả những người kích cỡ lớn, thuận tiện cho những lần về quê đi du lịch hoặc đi chơi xa cùng gia đình, bạn bè.


Tiện nghi hiện đại của Hyundai Elantra Sport 1.6 Turbo 2020

Các chức năng, tiện nghi trên Elantra Sport 1.6 Turbo vô cùng sang trọng, hiện đại và thực dụng. Hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, có hỗ trợ lọc không khí thông minh, đảm bảo không gian trong xe luôn thoáng mát và trong lành. 

Màn hình giải trí cảm ứng lớn kích cỡ 7 inch hiển thị đầy đủ thông tin khi xe vận hành một cách trực quan sinh động. Hỗ trợ định dạng âm nhạc MP3 radio và nhiều định dạng hình ảnh, âm thanh khác. 

Có hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi cho các thiết bị ngoại vi. Hệ thống 6 loa cao cấp, âm thanh cực kỳ bắt tai và trong trẻo. Bạn có thể khởi động xe dễ dàng từ xa bằng chìa khóa thông minh, nâng cao tính bảo mật và tiện dụng.



Mang đến trải nghiệm vận hành ổn định, mạnh mẽ

Hyundai Elantra Sport 1.6 Turbo 2020 Sử dụng động cơ 1.6 tăng áp thế hệ mới, cải tiến hơn rất nhiều so với phiên bản 2019. 

Qua nhiều lần thử nghiệm, công suất cực đại sẽ có thể sản sinh đo được là 204 mã lực tại 6.000 vòng trên phút. Momen xoắn cực đại cũng khiến nhiều người bất ngờ khi xe có thể đạt được 265Nm. Phiên bản này sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp hiện đại hàng đầu chỉ trang bị trên những dòng xe sang trọng. 

Với sức mạnh này, bạn có thể vận hành một cách êm ái và ổn định trên mọi điều kiện đường dù khó đi như thế nào chăng nữa. Di chuyển trong khu vực đường nội đô, đường xa lộ, đường gập ghềnh sỏi đá, đường ngập nước, đường lên dốc đều không là trở ngại.

Hyundai Elantra Sport 1.6 Turbo 2020 cực kì an toàn mỗi khi xe lăn bánh

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng di chuyển an toàn của Hyundai Elantra Sport 1.6 Turbo 2020 mỗi khi xe lăn bánh. Các công nghệ và hệ thống an toàn hiện đại như:

 ABS/EBD/ESC/HAC/VSM/TCS đều được trang bị đầy đủ. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống cảm biến áp suất lốp cực kỳ nhạy trong mọi khoảng tốc độ và điều kiện mặt đường. 

Tích hợp thêm nhiều cảm biến trước sau và camera lùi, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. 6 túi khí lắp đặt bên trong đảm bảo con người luôn được bảo vệ một cách tốt nhất. Hãy để lại suy nghĩ về mẫu xe Hyundai Elantra Sport 2020 này bằng cách bình luận dưới bài viết bạn nhé.

Hotline: 0906 443 333