Đánh giá xe Ford Transit 2020 về những cải tiến nổi bật nhất

Thứ Sáu

Đánh giá xe Ford Transit 2020 về những cải tiến nổi bật nhất

Ford Transit 2020 đã chính thức được trình làng tại Mỹ và sẽ sớm về Việt Nam trong thời gian tới. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cập nhật nhanh các kiến thức để bạn có cái nhìn toàn diện nhất về mẫu xe này.

Những điểm cải tiến nổi bật nhất
Đánh giá chung, so với bản tiền nhiệm 2019 thì Ford Transit 2020 có rất nhiều những cải tiến vô cùng ấn tượng. Các tính năng này sẽ tôn tạo xe lên một vị thế mới, sẵn sàng cạnh tranh với các mẫu xe cùng phân khúc của thương hiệu khác. Đó là:

- Bổ sung thêm cửa trượt điện tiện lợi.

- Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian

- Kết nối Wifi trên các hành trình.

- Lựa chọn thông minh với động cơ tăng áp 4 xy lanh EcoBlue 2.0L và động cơ xăng PFDi V6 3.5L.

- Kiểm soát hành trình

- Bổ sung hộp số 10 cấp tự động thế hệ mới.

Đánh giá của các chuyên gia, những cải tiến mới này vô cùng ấn tượng và sẽ giúp ích rất nhiều cho việc vận hành hàng ngày của xe.

Ngoại thất của Ford Transit 2020


Phần ngoại thất của xe Transit thay đổi lớn và dễ thấy nhất đó chính là mặt ca lăng. Thiết kế thanh toát, trang trọng hơn, bỏ hẳn lối thiết kế rối mắt, rườm rà như phiên bản cũ. Kết hợp cùng lưới tản nhiệt 3 thanh ngang vô cùng thời thượng và cuốn hút. 

Cụm đèn trước đặt nằm ngang với đèn pha LED tự động trông rất mạnh mẽ và góc cạnh. Đèn sương mù thanh mảnh thay thế đèn tròn cũ giúp người lái quan sát dễ hơn trong các điều kiện đường xấu.

Hông xe có bổ sung cửa trượt điện rất tiện lợi khi lên xuống, nhiều đường dập nổi tăng cường khí động học. Bộ la zăng làm nhỏ lại để tối ưu sự êm ái và trông thon gọn hơn. 

Cửa xe phía sau vẫn thiết kế dạng mở 2 bên, bên trên là dải đèn phanh gọn mắt. Cụm đèn hậu thiết kế dạng tầng ôm trụ hông và đuôi xe khá phong cách.

Nội thất Ford Transit 2020 vô cùng ấn tượng


Với chiều dài cơ sở lên đến 3750mm, xe sẽ tạo ra một không gian ngồi vô cùng thoải mái với hầu hết mọi hành khách. Bảng táp lô bài trí gọn mắt, hiện đại, vô lăng quay trở lại thiết kế truyền thống 3 chấu đặc trưng. 

Tay lái trông rất giống những chiếc sedan sang trọng khi được bọc da và phủ nhôm thời thượng. Các ghế đã được tăng lớp đệm dầy, êm ái và điều chỉnh ngả dễ dàng. Xe được trang bị điều hòa tự động 2 vùng độc lập, tạo cảm giác mát mẻ và thoáng khi di chuyển. 

Bổ sung thêm khả năng kết nối wifi để xua tan cảm giác chờ đợi của hành khách khi đi xa. Kết nối thông minh với nhiều cổng USB và Bluetooth cho các thiết bị ngoại vi. 

Dàn âm thanh 4 loa sinh động, đài FM/AM hỗ trợ bạn nghe nhạc, xem phim, cập nhật tin tức dễ dàng hơn bao giờ hết.



Khả năng vận hành mạnh mẽ


Ford Transit phiên bản 2020 được trang bị khối động cơ tăng áp 4 xi lanh EcoBlue 2.0 rất hiện đại. Động cơ này thay thế cho động cơ Diesel 5 xi lanh thẳng hàng trước đó được cho rằng gặp một số lỗi vặt khi vận hành. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn thêm động cơ xăng PFDi V6 3.5 để sử dụng phù hợp với mục đích và điều kiện kinh tế. Chưa hết, xe còn được nâng cấp từ hộp số sàn 6 cấp lên hộp số tự động 10 cấp, tạo sự chuyển số mượt mà cho hành khách. 

Hộp số này sẽ giảm thiểu tối đa tình trạng giật cục, giúp xe vận hành một cách khỏe khoắn và ổn định hơn. Xe hỗ trợ nhiều chế độ lái thông minh cho nhiều điều kiện đường khác nhau. 

Hệ dẫn động sẽ hoạt động tối ưu nhất. Giúp xe lướt bốc, ổn định và không dễ bị trượt ngang, lật xe trong các tình huống nguy hiểm thực tế.

Tìm hiểu thâm về " Vua bán tải " Ford Ranger 2020: https://lexusthanglongs.blogspot.com/2019/09/vua-ban-tai-ford-ranger-2020-sap-mat-vi.html

An toàn trên Ford Transit 2020 được đánh giá cao


So với phiên bản 2019 thì phiên bản2020 đã được chú trọng và quan tâm hơn nhiều đến tính năng an toàn. Xe sẽ giúp bạn kiểm soát hành trình thích ứng, chống va chạm ngoài tầm kiểm soát với người đi bộ, vật cắt ngang với các cảm biến, camera quan sát cực nhạy. 

Đỗ xe dễ dàng trong các hầm, bãi công cộng. Người lái sẽ chủ động và linh hoạt hơn trong các tình huống nguy hiểm, hạn chế tối đa các va chạm ngoài ý muốn. 

Bên cạnh đó, xe còn được tích hợp phanh khẩn cấp tự động và tính năng phát hiện người đi bộ, các va chạm trước ảnh hưởng. Hỗ trợ giữ làn khi di chuyển đô thị, đường dài, kiểm soát lực kéo thông minh khi vận hành lên dốc. 

Hệ thống Co-Pilot 360, đỗ xe chủ động, điều khiển hành trình thích ứng cũng được trang bị rất đầy đủ và hiện đại. Lốp xe êm ái, đàn hồi và bám đường rất tốt, chống lại hiện tượng rung xóc và cảm giác khó chịu cho hành khách.

Ford Transit 2020 sẽ sớm về Việt Nam và dự báo các tính năng, cải tiến nổi bật cũng không khác nhiều so với bản ra mắt ở Mỹ. Rất nhiều khách hàng đang háo hức và sẵn sàng đặt mua. Bạn thì sao?

Hotline: 0906 443 333