Honda Odyssey 2020 mẫu xe lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình

Thứ Bảy

Honda Odyssey 2020 mẫu xe lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình

Bạn đang tìm kiếm một mẫu xe đa dụng cho gia đình, công ty hay doanh nghiệp. Bạn muốn mẫu xe này sở hữu những đặc điểm có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của mình và người thân. Hãy tìm đến Honda Odyssey 2020, mẫu xe hợp lý nhất cho bạn trong dòng xe Minivan trong thời điểm hiện tại. 


Honda Odyssey 2020 niềm hạnh phúc cho mọi nhà

Giờ đây, việc sở hữu một chiếc xe hơi đã quá đơn giản với mọi người, bất kì ai, bất kì người nào trên thế giới chỉ cần với một thu nhập vừa hoặc có một khoản tiền nho nhỏ đã có thể dễ dàng sở hữu. Tuy nhiên, việc sở hữu chiếc xe nào phù hợp với phong cách và đủ để đáp ứng mong muốn của mình lại không hề dễ dàng để lựa chọn. Hôm nay, chúng ta sẽ thử đi phân tích mẫu xe cho gia đình Honda Odyssey 2020, xem mẫu xe này có đáng để sở hữu hay không nhé!

Truy cập Hyundai Bình Triệu để nhận báo giá và khuyến mãi xe Hyundai i10 2020 của chúng tôi


Diện mạo mới mẻ và tinh tế của Honda Odyssey 2020

Với việc sở hữu kha khá tùy chọn màu sắc ngoại trang như: Bạch kim, Bạc, Xanh, Đỏ, Đen, Xám và Nâu và thêm một số options khiến cho mẫu xe này sở hữu các tùy biến gần như vô hạn. Người chủ tương lai chắc chắn sẽ lựa chọn được một tùy biến ưng ý nhất trong mẫu xe Minivan này.

Sở hữu bề ngoài khá "mập mạp" và đô con, chiếc xe này được thiết kế đặc biệt khiến cho người nhìn cảm thấy rất chắc chắn và khỏe khoắn. Mặc dù là mẫu xe cho gia đình, nhưng cửa của Honda Odyssey 2020 lại được thiết kế trượt giống như các mẫu xe du lịch. Điều này mang lại sự mới mẻ và vô cùng thuận tiện khi hành khách lên xuống mà không hề mất đi vẻ sang trọng. Các tấm kính trang bị cho bên khoang hành khách được thiết kế tối màu, đem lại sự riêng tư và khiến chiếc xe này có chút gì đó bí ẩn hơn.


Hệ thống đèn cũng được sử dụng hoàn toàn bằng LED mang lại khả năng chiếu sáng xa và mạnh mẽ, hơn thế, chiếc minivan này có đèn pha có thể tự bật tắt thông minh giúp tiêu tốn ít năng lượng hơn. Cụm đèn sương mù và đèn hậu cũng trang bị Full-LED, mang lại sự nổi bật mỗi khi chiếc xe này di chuyển.

Cabin của Honda Odyssey 2020 là nơi mang hơi ấm của gia đình

Phải nói rằng, bên trong cabin của Honda Odyssey 2020 là một thế giới hoàn toàn khác lạ. Tôi chắc rằng bạn sẽ chưa từng thấy qua khoảng không gian này bất kể ở một mẫu xe nào khác. Chúng ta sẽ đi lần lượt từng khu vực một để thấy sự tiện ích bên trong chiếc Minivan này.

Khi nói về công nghệ, Odyssey sở hữu một trong những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất nhì trong phân khúc. Với màn hình hiển thị kích thước được điều khiển bằng cảm ứng, có tích hợp Android Auto, Apple CarPlay, sử dụng hệ thống định vị dẫn đường liên kết vệ tinh của Honda giúp nhận diện làn đường đang chạy hoặc tìm kiếm con đường gần nhất đến nơi cần đến. Thông qua SmartPhone, người ngồi trong xe có thể dễ dàng điều khiển nhiệt độ trong cabin qua ứng dụng Cabin Control, ứng dụng Honda Link cũng cho phép chủ nhân khởi động xe từ xa, khóa cửa thông minh, mở điều hòa hay kiểm tra lượng nhiên liệu còn lại.


Gía và khuyến mãi các dòng xe Hyundai có gì hấp dẫn tham khảo ngay tại đây

Đáp ứng đủ khả năng nhìn, khả năng nghe cũng được trang bị đầy đủ với hệ thống âm thanh 11 loa có thể điều khiển qua màn hình cảm ứng Display Audio kích thước 8 inch, đặc biệt hơn, hệ thống loa cũng cho phép người sử dụng được sử dụng loại âm thanh đa vùng, với các vùng đã được cài sẵn người yêu thích âm nhạc có thể thoải mái nghe bài hát của mình mà không sợ ảnh hưởng đến người khác.

Honda cũng thể hiện họ là người chăm sóc khách hàng tốt nhất trong các hãng xe. Chỉ với chìa khóa trong túi, bất kể chủ nhân có cầm nhiều đồ đạc thế nào, chỉ với một cú rà nhẹ qua cản sau, cốp xe sẽ tự mở. Hay kể cả với cửa bên hông, cửa cũng dễ dàng mở khóa chỉ với một chạm nhẹ bên tay nắm cửa, thêm nữa, chủ nhân cũng hoàn toàn yên tâm về an ninh của xe khi chỉ cần bước xa 2.5m, hệ thống Walk Away Auto Lock sẽ tự động khóa cửa giùm bạn.

Honda Odyssey 2020 có trái tim đập bền bỉ không ngừng nghỉ

Odyssey sở hữu "trái tim" V6 với hộp số tự động 10 cấp, phun xăng trực tiếp cho công suất mạnh mẽ lên tới 280 mã lực, khiến chiếc xe này cõng trên lưng tới 8 người với một lượng lớn hàng hóa mà vẫn lướt nhẹ nhàng như không. Không những thế, người đã từng sử dụng cũng đánh giá rất cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu ở mẫu xe này.

Việc sở hữu mâm xe hợp kim chrome 19 inch bộ lốp 235/60R18 103H dày dặn, hệ thống treo trước MacPherson Strut, hệ thống treo sau đa điểm khiến cho mẫu xe này vận hành vô cùng êm ái bất kể những con đường sỏi đá hay gồ ghề.


Honda Odyssey 2020 cũng sở hữu khá nhiều các công nghệ hỗ trợ người lái và tính năng an toàn. Cụ thể gói Honda Sensing bao gồm các hệ thống: CMBS, RDM, ACC, LKAS, FCW, LDW, BSI. Thêm vào đó, việc sử dụng camera chiếu hậu đa góc và túi khí SmartVent cũng giúp giảm thiểu tối đa các tai nạn đáng tiếc.
Qua những thông số kĩ thuật và công nghệ hiện đại mà mẫu xe này sở hữu. Chiếc Minivan Honda Odyssey 2020 thật sự xứng đáng là mẫu xe của gia đinh.

Hotline: 0966 810 085