Hyundai Santafe máy dầu 2020 vận hành êm ái an toàn nhất phân khúc

Thứ Sáu

Hyundai Santafe máy dầu 2020 vận hành êm ái an toàn nhất phân khúc

Phiên bản Hyundai Santafe máy dầu 2020 có rất nhiều những ưu điểm, cải tiến ấn tượng. Vấn đề duy nhất đó là giá thành, nếu bạn dư dả về kinh tế thì chẳng có lý do gì lại không lựa chọn.

Mức giá cao hơn nhiều so với phiên bản thường và bản đặc biệt nhưng bù lại, khách hàng sẽ được tận hưởng rất nhiều những tiện nghi, ưu điểm nổi bật mà các phiên bản khác không thể có. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho các bạn phiên bản Premium, phiên bản cao cấp nhất của Hyundai Santafe 2020.


Hyundai Santafe máy dầu 2020 mạnh mẽ, chinh phục mọi con đường


Động cơ trang bị là động cơ dầu 2.2L CRD–I Turbo thế hệ mới nhất. Nghiên cứu cho thấy, công suất cực đại xe sản sinh được là 202 mã lực tại 3.800 vòng/phút và momen xoắn cực đại là 441 Nm tại 1.750 – 2.750 vòng/phút. 

So với các mẫu xe khác cùng phân khúc giá tiền, động cơ này tương đương nhưng điểm nhấn lại nằm ở hộp số và hiệu suất hoạt động. Hộp số trang bị theo Hyudai Santafe Máy Dầu là hộp số 8 cấp tự động cũng thuộc thế hệ mới nhất.

Hệ truyền động 2 cầu hiện đại, kết hợp hoàn hảo với treo trước/sau dạng MacPherson/liên kết đa điểm. Tất cả đã tạo nên một chiếc xe cực kỳ mạnh mẽ và ấn tượng dù bạn sử dụng để đi đâu, đi để làm gì? 

Hyundai Santafe máy dầu 2020 được khách hàng đánh giá có độ êm cực kỳ tốt, linh hoạt trong mọi điều kiện đường xá. Di chuyển tốc độ chậm không có hiện tượng gì máy, di chuyển tốc độ cao không bị chênh và ảnh hưởng bởi tiếng ồn. 


Di chuyển đường sỏi đá, gập ghềnh không bị rung, xóc quá nhiều. Mọi hành trình, mọi khoảng tốc độ, xe đều rất ổn định và giữ được tâm thế thoải mái cho tài xế, hành khách. Khả năng tiết kiệm nhiên liên của xe là khoảng 6,9 lít/100km đường hỗn hợp.


Hyundai Santafe máy dầu 2020 an toàn, bảo vệ hành khách tốt nhất


Đó chính là những ưu điểm đặc biệt về hệ thống an toàn của Hyundai Santafe máy dầu. Hai yếu tố: cao cấp + mới sẽ hội tụ đầy đủ các công nghệ an toàn hàng đầu, xứng đáng với một chiếc xe sang trọng, đắt tiền. 

Mang đến những trải nghiệm lái ấn tượng và cảm giác an tâm nhất cho tất cả mọi người ngồi bên trong. Chìa khóa mã hóa điện tử, nâng cao tính bảo mật và giúp xe an toàn hơn khi đỗ ở những khu vực công cộng.


Hyundai Santafe máy dầu 2020 trang bị các công nghệ phanh tiên tiến như ABS/EBD/BA. Nhờ đó, khi di chuyển trong đường trơn trượt, phanh gấp, bạn sẽ không phải lo lắng về rủi ro rê bánh, trượt dài, thậm chí là trượt xe. 

Hệ thống ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo, sẽ giúp bạn di chuyển đường đô thị và đồi dốc hiệu quả hơn bao giờ hết. Camera quan sát, cảm biến lùi chống vật cản cắt ngang và hỗ trợ đánh lái vào bến đỗ nhanh gọn, không xảy ra các va chạm ngoài ý muốn. 

Xe 7 chỗ, trang bị 6 túi khí an toàn cực kỳ nhạy nếu gặp sự cố lúc di chuyển. Rủi ro về người sẽ được hạn chế một cách tốt nhất có thể. 

Ngoài ra, xe còn trang bị cả các công nghệ nhắc nhở cài dây đai, chống buồn ngủ, bảo vệ trẻ em... vô cùng hữu ích.

Hyundai Santafe máy dầu 2020 thoải mái, sang trọng khi trải nghiệm


Nói đến sự thoải mái, sang trọng là nói đến ngoại thất và nội thất của xe. Và Hyundai Santafe máy dầu 2020 sẽ không khiến bạn thất vọng. 

Bản cao cấp có thiết kế bề thế, hầm hố hơn so với bản tiêu chuẩn. Nhiều đường gân dập nổi trải dài trên cả nắp capo, thân, đuôi xe rất nam tính, mạnh mẽ. Kính lái có tích hợp đèn báo rẽ, gập chỉnh điện và hiển thị thông tin cơ bản. 


Lưới tản nhiệt hình lục giác tổ ong sóng lượn bắt mắt, phía bên trên là dải kim loại mạ màu nâu vàng khá ấn tượng. 

Cụm đèn pha hẹp nhỏ giống như mắt cáo, thu hút mọi ánh nhìn của người phía trước. Bộ la zăng kích thước 19 inch thiết kế hình bông hoa đa chấu vô cùng phong cách và ấn tượng mỗi khi xe lăn bánh.

Di chuyển vào bên trong, ta sẽ thấy xe Hyundai Santafe máy dầu mới vô cùng rộng rãi và sang trọng. Ghế ngồi bọc da cao cấp, bền bỉ, nhiều chi tiết mạ crom bóng loáng và ấn tượng. Ghế lái chỉnh đa hướng, ghế phụ, ghế hành khách chỉnh nghiêng ngả tiện lại. 

Vô lăng 3 chấu, bọc da, có nhiều nút điều chỉnh rảnh tay ngay bên cạnh. Các bộ phận sắp xếp hài hòa, thuận tiện khi thao tác, khoang hành lý cực kỳ rộng, đáp ứng các chuyến đi chơi xa dễ dàng. 


Trang bị hệ thống điều hòa 2 dàn tự động, đa kết nối thông minh USB/AUX/Bluetooth. Âm thanh 6 loa sinh động, thư giãn tốt trên mọi hành trình di chuyển. 

Mức giá của Hyundai Santafe máy dầu 2020 hiện nay là 1,245 tỷ đồng. So với bản thường và bản đặc biệt, chênh lệch từ 60 – 190 triệu đồng. Gía lăn bánh của xe dự đoán rơi vào khoảng 1,37 – 1,42 tỷ đồng. 

Nếu bạn là doanh nhân, giữ các chức vụ cao trong cơ quan thì mức giá trên hoàn toàn không khiến bạn do dự đúng không?

Chúng tôi không nói ngoai chút nào đúng không, Hyundai Santafe 2020 máy dầu  chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng khi quyết định lựa chọn.

Hotline: 0906 443 333