Những điểm mới ấn tượng trên Hyundai i10 2020 số sàn

Thứ Sáu

Những điểm mới ấn tượng trên Hyundai i10 2020 số sàn

Hyundai i10 2020 số sàn có rất nhiều điểm mới, cực kỳ ấn tượng so với người tiền nhiệm, chắc chắn sẽ chinh phục hầu hết các khách hàng, đặc biệt là những khách hàng nhà Hyundai.

Nếu đem so sánh với phiên bản 2019, phiên bản 2020 sẽ là một phương diện khác hoàn toàn dễ thấy. Theo đánh giá từ những khách hàng đã từng trải nghiệm, phiên bản mới này cực kỳ sang trọng, mạnh mẽ và tiện lợi.



Hyundai i10 2020 số sàn lột xác ngoạn mục cả về ngoại thất lẫn nội thất

Diện mạo bên ngoài của xe sau khi thay đổi được đánh giá trông khá tương đồng với phiên bản Grand I10 NIOS tại thị trường Ấn Độ.

Khung gầm và chiều rộng sẽ được gia tăng lên 20mm nhưng chiều cao lại bị hạ xuống 20mm. Tuy nhiên, xe lại trông rất bề thế và phong cách hơn nhiều so với phiên bản trước.

Phía trước nổi bật mới hay cụm đèn Led định vị hình tròn dạng khối cầu, bên trong có nhiều tinh thể nhỏ dạng bông hoa, vô cùng bắt mắt. 

Lưới tản nhiệt cũng được làm rộng hơn và kéo dài sang hai bên, vuốt nhọn hai đầu. Hông xe tạo điểm nhấn đặc biệt với hai gam màu tương phản, đậm chất thể thao.

Phía đuôi xe là cụm đèn hậu to bản nhưng lại khá góc cạnh, trông vừa hiền lại vừa mạnh. Nội thất của Hyundai i10 2020 số sàn theo đánh giá của nhiều khách hàng vô cùng sang trọng và bớt thực dụng hơn.

Trục cơ sở đã được tăng lên 25mm, tạo ra không gian ngồi, khoảng để chân thoải mái nhất có thể. Bảng táp lô thiết kế theo dạng 3D tổ ong, tạo cảm giác mới mẻ và độc đáo hơn.


Màn hình giải trí cảm ứng với kích thước siêu lớn 8 inch, kết hợp cùng cụm đồng hồ bán kỹ thuật số vô cùng tinh tế.

Ghế ngồi bọc nỉ, có bệ tỳ tay ở hàng ghế trước rất êm ái mà tiện lợi. Đây là một trong những mẫu xe đô thị giá rẻ hạng A được hỗ trợ Apple Carplay và Android Auto cùng hệ thống giải trí đỉnh cao. Điều hòa nhiệt độ mang đến cảm giác rất mát mẻ và không bị ngộp khi bước vào.

Động cơ Hyundai i10 2020 số sàn siêu mạnh mẽ và bền bỉ cùng thời gian


Khả năng vận hành của xe được cải tiến rất mạnh mẽ về cả động cơ và hệ truyền động. Cụ thể, xe được trang bị động cơ xăng 1.0l MPI 3 xi lanh thế hệ thứ 3.

Công suất đo được là 66 mã lực, tăng tốc một cách dễ dàng lên đến 120km/h khi di chuyển ở đường cao tốc. Hoặc bạn có thể nâng cấp mua phiên bản động cơ xăng 1.2l MPI 4 xi lanh, giúp tạo ra công suất và mô men xoắn nổi bật hơn để chinh phục những cung đường khó khăn.


Đi kèm cùng động cơ đó chính là hộp số sàn 5 cấp tiêu chuẩn. Hộp số sàn này rất nhẹ nhàng và linh hoạt mỗi khi thao tác chuyển số. Hệ thống truyền động cầu trước trên Hyundai i10 phiên bản 2020 sẽ giúp truyền lực đều đến cả 4 bánh.

Đồng thời hệ thống này cũng giúp phân bổ lực mô-men xoắn và lực kéo một cách đều đặn nhất có thể. Tốc độ di chuyển của xe trong mọi cung đường đều được kiểm soát và đảm bảo an toàn cũng như vận hành thăng bằng tốt nhất. 


Chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về hiện tượng ghì, sóc, tiếng ồn, chênh vênh... Sẵn sàng chinh phục cả những cung đường khó khăn với nhiều sỏi đá, nước ngập, hoặc phải leo dốc mệt mỏi. Khách hàng sẽ cảm thấy cực kỳ êm ái và an tâm khi di chuyển.

Hyundai i10 2020 số sàn sẽ an toàn và tiết kiệm nhiên liệu hơn


Hyundai i10 2020 MT là mẫu xe đô thị hạng A được ưu ái tích hợp cực kỳ nhiều những công nghệ an toàn thông minh. Các hệ thống phanh chủ động ABS/EBD/TCS/BA đều được hỗ trợ, cực kỳ nhạy mỗi khi sử dụng.

Bạn sẽ không phải giật mình lo lắng về tình trạng người, phương tiện cắt ngang đầu xe. Di chuyển an toàn, đúng luật giao thông cùng hệ thống cảnh báo lệch làn đường và phát hiện dấu hiệu mệt mỏi mất tập trung của người lái. Đi vào những cung đường giới hạn tốc độ, xe sẽ tự động nhận biết và cảnh báo thông minh. 

Hệ thống túi khí hỗ trợ người lái và người ngồi cùng trực diện sẵn sàng bung khi gặp các sự cố va chạm. Bộ lốp bám đường siêu tốt, chống trơn trượt hiệu quả khung xe chắc chắn, khó bị hư hỏng bởi các tác động xấu từ ngoại cảnh i10 2020 số sàn sẽ vô cùng tiết kiệm nhiên liệu.

Thực tế đã chứng minh điều này ở những mẫu xe ra mắt trước tại thị trường quốc tế trước đó. Theo các chuyên gia, trong điều kiện lý tưởng, trung bình xe chỉ tiêu hao khoảng 4,8 lít cho 100km đường hỗn hợp.


Còn nếu di chuyển trong khu vực đường xa lộ bạn chỉ tốn khoảng 4,2 Lít/100km. Đường đô thị cũng không quá tốn kém, trung bình chỉ khoảng 5,8 lít/100km. Với mức tiêu hao nhiên liệu như thế này, bạn có thể sử dụng xe để chạy dịch vụ vô cùng hiệu quả.

Hãy để lại ý kiến của bạn về những thay đổi, điểm mới trên Hyundai i10 2020 MT, xem ai có cùng chung suy nghĩ với mình không nhé?

Hotline: 0906 443 333