Phiên bản đặc biệt Porsche Panamera 10 Year Edition 2020

Thứ Tư

Phiên bản đặc biệt Porsche Panamera 10 Year Edition 2020

Vào dịp sinh nhật lần thứ 10 của mình, Porsche Panamera đã cho ra mắt một phiên bản đặc biệt, nhằm kỷ niệm và tôn vinh những thành công mà nó đã làm được trong thời gian qua.

Mang trên mình những thay đổi lớn nhỏ ở mọi khu vực, mẫu xe đặc biệt này hứa hẹn sẽ là mẫu xe được khách hàng tin cậy và đạt doanh thu cao nhất trong những mẫu xe thế hệ mới mà Porsche ra mắt.

Thấm thoát đã 10 năm kể từ khi ra mắt thế hệ đầu tiên tại triển lãm ô tô ở Thượng Hải, Trung Quốc. Và trong sự xuất hiện lần này của phiên bản đặc biệt 10 năm còn có sự góp mặt đến tử phiên bản kỉ niệm 50 năm của Porsche 911. Sự quy tụ của 2 siêu phẩm cả 10 năm có 1 này thật sự khiến những người xem nơi đây phải phấn khích.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.wordpress.com/2019/10/21/danh-gia-xe-bmw-118i-2020-noi-ngoai-that-moi-nhat/


Kỷ niệm 10 năm tuổi của mình, Porsche Panamera phiên bản đặc biệt này đang có 3 biến thể với sở hữu các tính năng, công nghệ và các gói trang bị khác nhau. Cụ thể 3 biến thể và giá bán lần lượt là:

Phiên bản Standard: 104.650 USD
Phiên bản 4 : 108.850 USD
Phiên bản 4 E-Hybrid: 118.250 USD

Các biến thể này dự kiến sẽ được ra mắt trong quý I năm sau ngay trên thị trường Mỹ.

Những thay đổi mạnh mẽ bên ngoài Porsche Panamera 10 Year Edition 2020


Phiên bản kỉ niệm của Porsche lần này mang đến cho khách hàng những diện mạo vô cùng mới lạ, với sự thiết kế tuyệt đẹp trong từng chi tiết, bản 10 Year Edition 2020 chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.

Xem thêm:
https://tancangtoyota.com/nhung-danh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-mazda-cx-8-2020/


Vẻ ngoài của mẫu sedan hạng sang này gần như khiến khách hàng đổ gục ngay từ lần đầu gặp mặt. Có một điểm chung đặc biệt là, tất cả các biến thể của phiên bản kỉ niệm này đều được sơn một loại sơn đen ánh kim, khiến nó nổi bật trên mọi góc nhìn.

Không những thế, chiếc xe này còn có bộ  bánh xe Sport Design với kích thước lên tới 21 inch trong lớp hoàn thiện bằng Vàng Trắng ánh kim, kể cả 4 bệ cửa bên hông cũng đều được sử dụng loại màu trang trí này và dòng chữ Panamera 10 thật sự ấn tượng.

 Khách hàng có thể tùy chọn loại ánh sáng lắp thêm cho bệ cửa, điều này cũng khiến cho mẫu xe này thêm sự quý phái, sang trọng và đặc biệt hơn bất cứ mẫu xe nào khác.

Về hệ thống ánh sáng bên ngoài của xe, chủ yếu các loại đèn pha, cốt và đèn phanh phía sau đều được sử dụng đèn LED dạng ma trận, cho luồng ánh sáng không chỉ mạnh mẽ mà còn gây sự chú ý cực kì lớn mỗi khi nó đi qua.

Những cập nhật nho nhỏ bên trong Porsche Panamera 10 Year Edition 2020


Bên trong mẫu sedan đặc biệt này, không có quá nhiều thay đổi về sự sắp xếp cũng như bài trí các trang thiết bị. Được lấy y bản nguồn cảm hứng từ thế hệ thứ 9, phiên bản 10 Year Edition vẫn phát triển thêm một chút bên trong không gian cabin, nhưng chủ yếu chỉ là những cập nhật nho nhỏ.

Xem thêm: https://giatoyotabenthanh.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-chi-tiet-vinfast-phien-ban-lux-a20

Hệ thống giải trí sẽ là nơi được đầu tư nhiều nhất bên trong cabin, với hệ thống giải trí ở ghế sau được phát triển mạnh mẽ với 2 màn hình cảm ứng 10 inch, bộ nhớ trong 32G, có thể kết nối với bộ định tuyến WLAN và truy cập internet để có thể mang về cả triệu ứng dụng, game hay phim nhạc, sách báo và các ứng dụng bán chạy của Google Play.

Hệ thống ghế ngồi vẫn được trang bị hệ thống ghế thể thao mềm mại, nhưng cũng có đôi chút tinh chỉnh ở các khu vực tựa thân người. Đặc biệt, hệ thống âm thanh vòm 3D cao cấp Burmester/Bose với 14 loa khuếch đại âm thanh sẽ khiến khách hàng cảm giác như ngồi trong buổi hòa nhạc thính phòng.

Động cơ và khả năng vận hành của Porsche Panamera 10 Year Edition 2020


2 biến thể của đều sở hữu loại động cơ tăng áp với 3.0L cho công suất lên tới 330 mã lực, biến thể còn lại E-Hybrid sử dụng loại động cơ V6 tăng áp kép cho hiệu suất cao nhất với dung tích 2.9L, một khối pin chạy bằng năng lượng điện, tổng 2 khối động cơ này cho công suất lên tới 457 mã lực.

Khả năng vận hành của mẫu xe thế hệ mới thật đáng nể, khi mà phiên bản kỉ niệm này có thể tăng tốc lên tới 260km/h. Tốc độ chạy nước rút từ 0-100km/h cũng chỉ trong 5.2s.


Tính an toàn bên trong chiếc xe này cũng được trang bị ở mức khá, khi các tính năng an toàn tiêu chuẩn được trang bị thì song song với đó, một số hỗ trợ như quản lý lực kéo của Porsche, phanh gốm Composite, LED ma trận có thể chạy ban ngày, Night View, camera đảo chiều và Surround View…

Khả năng mà Porsche Panamera 10 Year Edition 2020 mang lại thật sự to lớn, cùng với việc sở hữu ngoại hình đẹp mã như vậy chắc chắn sẽ khiến mọi người yêu xe cần phải nhanh chóng sắm chiếc xe này về để vi vu đường phố, hãnh diện với mọi người.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000