Tìm hiểu mẫu sedan hạng sang Genesis G90 2020 Facelift

Thứ Tư

Tìm hiểu mẫu sedan hạng sang Genesis G90 2020 Facelift

Sản phẩm đầu tay của hãng chính là Genesis G90 2017, mẫu xe được coi là gương mặt đại diện cho hãng, tính đến thời điểm hiện tại, đã có tới hơn 52 ngàn chiếc xe được bán ra trên thị trường toàn cầu.

Genesis là một hãng xe con chuyên sản xuất các mẫu xe hạng sang và phân phối trên thị trường toàn cầu. Đứng dưới sự quản lý của hãng sản xuất ô tô lớn nhất Hàn Quốc là Hyundai, hang xe này cũng đã có những bước tiến và gặt hái được những thành tựu nhất định.

Mặc dù vừa mới được ra mắt, nhận được sự đón chào nồng hậu ngay trên quê hương của mình, phiên bản Facelift tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình trên thị trường toàn cầu ngay sau thành công rất lớn từ người anh G90 2019. Để tìm hiểu xem, mẫu xe sedan này có gì thu hút người dùng đến vậy, chúng ta sẽ phân tích ngay sau đây.

Xem thêm: https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/cuoc-chien-cua-ford-ranger-2020-va-toyota-hilux-2020


Những cải tiến đáng kể ở bên ngoài Genesis G90 2020 Facelift


Sự mạnh mẽ và sang trọng là những gì chúng ta cảm nhận được ngay từ lần đầu tiên nhìn vào Genesis G90 2020 Facelift. Những chi tiết mạ chrome sáng bóng quanh được phân bố đều cơ thể, khiến cho bất kì khu vực nào ở mẫu sedan này cũng dễ dàng gây ấn tượng với mọi người.

Đầu tiên thì không thể kể tới sự xuất hiện của mặt calang với sự chăm chút cực kì chu đáo của người thiết kế, cụm lưới tản nhiệt được tạo hình như một viên kim cương cắt dọc, phần lưới cũng được mạ crom và có thiết kế mắt lưới khiến lượng gió hấp thu vào được dồi dào hơn.

Cụm đèn pha song hành bên đầu mỏm xe cũng có chiều sâu và có cấu tạo 4 bóng bên trong cực kì đẹp mắt, nhất là khi cụm đèn này không bật.

Phía hông xe không có quá nhiều thay đổi, ngoại trừ sự chú ý vẫn được tập trung tối đa vào bộ lazang với thiết kế răng cưa nhiều tầng, cực kì lạ lẫm và bắt mắt.


Đuôi xe chỉ có một số cập nhật nho nhỏ như đèn chiếu hậu thiết kế theo dải dọc kéo dài và nối liền với nhau, tiếp đó là ống xả hình thang với màu sơn mới cũng là nơi đáng chú ý ở khu vực này. 2 màu ngoại thất được bổ sung là Đỏ Porto và Bạc Coast.

Genesis G90 2020 Facelift không có quá nhiều thay đổi bên trong

Sự thay đổi bên ngoài dường như đã là quá đủ với người dùng nên nhà sản xuấ Genesis quyết định lấy gần như nguyên bản thiết kế của G90 2019. Mặc dù vậy, ta vẫn nên điểm sơ qua một số tiện ích và thiết kế nổi bật trong mẫu xe này.


Không gian bên trong bản Facelift khá rộng rãi với sức chứa 4 người ngồi. Mỗi chiếc ghế trên xe đều được chăm chút kĩ lưỡng, tỉ mỉ và cẩn thận. Da bọc ghế với chất liệu cao cấp, mềm mại được đục lỗ nhỏ li ti trên thân giúp thoát khí khá tốt, những người hay ra mồ hôi sẽ không phải lo lắng gì nữa. 3 màu sắc được trang bị cho da bọc ghế bao gồm: Đen, Xám và Trắng đục.

Là mẫu xe đầu tiên mà Genesis sản xuất nên xe được trang bị khá nhiều loại công nghệ tiên tiến. Đặc biệt là công nghệ định vị bằng vệ tinh giúp dẫn đường và công nghệ dự báo thông minh giúp nhận diện thói quen của người lái, gợi ý đưa ra những thao tác hoặc điều khiển tiếp theo.

Hệ thống màn hình trên xe cũng cực kì đa dạng khi nó có tới 4 chiếc màn hình khác nhau, với 1 màn hình tròn đa thông tin hiển thị tốc độ và 3 chiếc màn hình cảm ứng to bản đặt ở 3 khu vực khác nhau.

Đầu tiên là chiếc màn hình ở trung tâm bảng táp lô với kích thước 12.3 inch, sử dụng loại giao diện Graphic User Interface và các kết nối cơ bản, 2 màn hình khác được đặt ngay sau ghế lái và ghế phụ, người ngồi khoang sau có thể nghe nhạc, coi phim, xem bản đồ, cài đặt và điều chỉnh một số tiện ích khác.

Những dự đoán cơ bản về động cơ mà Genesis G90 2020 Facelift sẽ sở hữu


Mặc dù chưa có một thông tin nào tiết lộ mẫu sedan hạng sang này sẽ sử dụng loại động cơ gì nhưng khả năng cao thì vẫn giữ khối động cơ tăng áp V6 hoặc V8 của thế hệ trước, kể cả hộp số tự động 8 cấp độ và 2 tùy chọn hệ thống dẫn động 2 bánh sau hoặc 4 bánh toàn thời gian.

Bởi đây chỉ là bản Facelift nên sự thay đổi chắc chắn sẽ không nhiều và chúng ta cũng không nên kỳ vọng quá về mẫu xe này.

Xem thêm: https://lexusbenthanhs.blogspot.com/2019/06/anh-gia-uu-va-nhuoc-iem-cua-hyundai.html


Với mức giá dự kiến được đưa ra thì khách hàng có thể dễ dàng sở hữu mẫu sedan hạng sang này khi có trong tay khoảng 1,6 tỷ. Mặc dù là bản nâng cấp nho nhỏ, thế nhưng G90 Facelift vẫn là sản phẩm mà khách hàng nên sở hữu vì những tiện ích mà chiếc xe này cung cấp và mức giá khá ổn trong phân khúc xe của mình.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000