Đánh giá xe Kia Rondo 2020 mẫu MPV 7 chỗ ăn khách vì đâu

Thứ Hai

Đánh giá xe Kia Rondo 2020 mẫu MPV 7 chỗ ăn khách vì đâu

Tìm hiểu Kia Rondo 2020 là mẫu xe Compact MPV cỡ nhỏ, có giá bán hợp lý, là đối thủ cạnh tranh lớn trên thị trường so với các mẫu xe đa dụng khác cùng phân khúc. Dòng xe xe này có kiểu dáng thể thao, phong cách, có nhiều tính năng vượt trội giúp người dùng có thể điều khiển xe một cách dễ dàng. Mẫu xe đa dụng này vừa phù hợp để đi làm, vừa thích hợp để đi du lịch cùng cả gia đình. Vì vậy  chiếc Rondo này đã thu hút được lượng lớn khách hàng trên thế giới.

Đánh giá xe Hyundai i10 Hatchback 2020 có những điểm gì mới tại: https://anphucar.com/danh-gia-xe-hyundai-grand-i10-hatchback-2020/


Ngoại thất của Kia Rondo 2020 bắt mắt và trẻ trung


Với ưu điểm nhỏ gọn, dòng xe này là mẫu xe lý tưởng khi di chuyển trong khu vực nội thành, đô thị đông dân cư. Dòng xe này mang phong cách thể thao, trẻ trung, năng động với phần đầu xe thiết kế khá tròn trịa. Nổi bật nhất là cụm lưới tản nhiệt dạng mũi hổ được viền crome sáng bóng, liền mạch với cụm đèn pha độc đáo.

Cụm đèn trước của Kia Rondo mới này thiết kế kéo dài đến thân xe với bóng chiếu halogen, riêng bản GATH là dạng Bi Xenon sắc sảo. Cùng với đó là dải đèn LED ban ngày và đen sương mù sắc nét mang lại ánh sáng tốt nhất cho người lái xe.

Thân xe nổi bật với những đường gân dập nổi khỏe khoắn càng làm tăng thêm vẻ thể thao nam tính cho Kia Rondo 2020. Xe được trang bị bộ mâm 17 inch dạng vặn xoắn ốc mới lạ, cùng với đó là gương chiếu hậu chỉnh gập điện, tích hợp báo rẽ hiện đại.

Đuôi xe ấn tượng với cụm đèn hậu dạng LED to bản kéo dài lên phía hông, cánh hướng gió và đèn báo phanh trên cao giúp các phương tiện phía sau có thể quan sát một cách dễ dàng. Dòng xe này có 7 màu ngoại thất cho khách hàng lựa chọn bao gồm: đen, bạc, vàng cát, xanh, nâu, đỏ.

Cập nhật thêm bảng giá xe Hyundai i10 2020 tại đây: https://tranhungdaoford.com.vn/gia-xe-hyundai-i10-2020/


Nội thất mẫu MPV này khá sang trọng, hiện đại và đẳng cấp


Kia Rondo mới sở hữu khoang nội thất rộng rãi, sang trọng và tinh tế. Tap lô thiết kế dạng đối xứng với các tone màu kết hợp hài hòa, các chi tiết hầu như được mạ bạc đẹp mắt. Tay lái 3 chấu bọc da êm ái, có thể chỉnh 4 hướng, tích hợp các phím điều chỉnh và lẫy chuyển số giúp lái xe có thể điều chỉnh dễ dàng.

Dòng xe Rondo này được trang bị kính xe màu tối và gương chiếu hậu chống chói công nghệ cao. Tất cả các ghế ngồi được bọc da cao cấp với các tính năng chống kẹt, điều khiển một chạm. Ngoài ra các ghế của Kia Rondo thế hệ mới còn có đệm đỡ bắp chân, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, hàng ghế thứ 3 có thể gập 50:50 giúp tăng diện tích cho khoang chứa đồ.


Độ tiện nghi mà chiếc Rondo 2020 mang lại


Dòng xe này được trang bị các tính năng vượt trội, có những tiện nghi cao cấp hơn hẳn các mẫu xe khác cùng phân khúc. Điều hòa của dòng xe này là dạng tự động với 2 dàn lạnh kết hợp với hệ thống lọc không khí mang lại không gian trong lành và mát mẻ. Hệ thống âm thanh của xe là đầu đĩa DVD và 6 loa chất lượng cao mang lại trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực.

Màn hình 8 inch sắc nét, có thể kết nối Bluetooth, USB, AUX, điện thoại thông minh và định vị GPS và những tiện nghi không thể thiếu được đối với Kia Rondo phiên bản 2020. Bên cạnh đó xe còn được trang bị các khay để đồ, khay để cốc tiện lợi và chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm.


Vận hành và động cơ của Kia Rondo mạnh mẽ êm ái


Đây là mẫu xe duy nhất của phân khúc MPV cỡ nhỏ được trang bị máy dầu với động cơ Diesel hoặc động cơ xăng khỏe khoắn. Cùng với đó là 3 lựa chọn về hộp số: số sàn 6 cấp, số tự động 6 cấp và số tự động 7 cấp.

Bộ khung gầm của Kia Rondo 2020 làm bằng vật liệu nhẹ cùng khả năng trợ lực điện và bộ lốp dày giúp xe bám đường tốt, tăng tốc nhanh, đánh lái nhẹ nhàng. Dòng xe này vận hành êm ái và khá ổn định, hơn nữa còn rất tiết kiệm nhiên liệu.

Chương trình khuyến mãi khủng cho dòng xe 16 chỗ Hyundai Solati 2020 tham khảo tại: https://fordcaothang.com/xe-hyundai-solati-2020/

Độ an toàn trên Rondo 2020 được đánh giá cao


Dòng xe này được trang bị các hệ thống an toàn tiêu chuẩn như: chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, 6 túi khí an toàn, cảm biến đỗ xe giúp việc lùi và đỗ xe trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra dòng xe này còn có hỗ trợ phanh khẩn cấp, khởi hành ngang dốc, ổn định thân xe,…

Đặc biệt phải kể đến các trang bị an ninh công nghệ cao: chống sao chép chìa khóa, khóa cửa trung tâm, khóa cửa điều khiển từ xa, khóa cửa theo tốc độ.


Giá xe Kia Rondo 2020 cạnh tranh tỏng phân khúc


Nhà sản xuất cho ra mắt 4 phiên bản Rondo 2020 với mức giá rất phù hợp với những gì nó mang lại. Cụ thể như sau:
Kia Rondo 2.0L GMT 2020: 609 triệu đồng.
Kia Rondo 2.0L GAT 2020: 669 triệu đồng.
Kia Rondo 2.0L GATH 2020: 799 triệu đồng.
Kia Rondo 2.0L DAT 2020: 799 triệu đồng.
Là mẫu xe có sự cạnh tranh rất lớn với các đối thủ khác cùng phân khúc bởi sự hiện đại, tiện nghi, an toàn mà nó mang lại. Hơn nữa dòng xe này còn sở hữu ngoại hình bắt mắt, thể thao, cá tính với mức giá vô cùng hấp dẫn, mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.


Hotline: 090 666 2907