BMW M3 2022 mới hội tụ những tinh hoa công nghệ làm nên đẳng cấp

Chủ Nhật

BMW M3 2022 mới hội tụ những tinh hoa công nghệ làm nên đẳng cấp

M-Series thực sự là thế hệ chứa đựng rất nhiều tâm huyết của BMW bởi hãng đầu tư rất chỉn chu cho dòng xe này những công nghệ tiên tiến hàng đầu. Do đó, BMW M3 2022 là thế hệ M-Series tiếp theo chứng thực được năng lực tầm cỡ của BMW trong việc chế tạo nên những mẫu xe thể thao mang đầy tính chất tuyệt tác công nghệ.



Giá xe BMW M3 2022

Cuối cùng thì mẫu xe sedan thể thao thuộc thế hệ M-Series trứ danh của BMW đã được ra mắt mới màn lột xác khá ngoạn mục. 


Do đó có khá nhiều tín đồ quan tâm về thời điểm BMW M3 2022 về Việt Nam, tuy nhiên vẫn chưa có lời lời giải đáp chính thức để thỏa mãn thắc mắc này. Để sở hữu được mẫu xe này ở thời điểm hiện tại, khách hàng Việt chỉ có thể đặt mua thông qua các đại lý tư nhân, nhưng chắc chắn giá sẽ bị nâng lên khá cao.


Tìm hiểu thêm về Ford Territory 2022 https://fordcaothang.com/ford-territory-2022/



Trong khi đó, ngay tại thị trường Mỹ, xe có mức giá dao động ở mức 70.895 - 73.795 USD cho 2 phiên bản bao gồm bản tiêu chuẩn và bản Competition, tương đương khoảng 1,626 - 1,693 tỷ đồng. Mức giá này của xe tại Mỹ là tương đối hợp lý, đồng thời tương xứng để trở thành đối thủ hàng đầu trước Mercedes-Benz C63 AMG.


Ngoại thất cuốn hút của BMW M3 2022


Có quá nhiều điều để phân tích và khen ngợi về đường nét thiết kế ngoại thất trên những thế hệ M-Series của BMW. Đặc biệt là sedan BMW M3 2022 hiện tại, sự đổi mới một cách mạo hiểm trên xe đôi khi gây nên những tranh cãi, nhưng nếu nhìn nhận ở một góc độ khách quan thì đó là sự sáng tạo không có giới hạn.


Nhận định trên được minh chứng rõ rệt ở phần lưới tản nhiệt. Mặc dù vẫn là kiểu thiết kế “quả thận” quen thuộc nhưng không còn truyền thống nữa mà nó được kéo dài xuống. Họa tiết bên trong dạng các thanh ngang sơn đen khác biệt hoàn toàn so với những người anh em trong cùng đại gia đình BMW.



Kiểu thiết kế này khiến nhiều tín đồ lâu năm của BMW khá thất vọng bởi nó làm liên tưởng đến chiếc mũi lợn, tuy nhiên nhìn chung vẫn khá ăn nhập với mặt ca lăng vốn rất hầm hố của xe. Xem thêm nhiều tin tức tại Xe Toyota nhé!


Cụm đèn pha full LED 2 bên miêu tả chân thực ánh mắt của một con mãnh thú, dải daylight móc câu kép tuyệt đẹp khiến người nhìn mê mẩn. 



Bên dưới là các chi tiết lưới tản nhiệt phụ cùng khe thoát gió để phát huy tính khí động học và tản nhiệt phanh. Nắp capo dập nổi mạnh bạo khiến tổng thể đầu xe gân guốc và đạt mức độ thể thao mãnh liệt.


Thân xe thon dài mang hơi hướng coupe đặc trưng, bộ mâm có xe có kích thước trước-sau gồm 18-19 inch và 19-20 inch lần lượt cho 2 phiên bản tiêu chuẩn và Competition, họa tiết 10 chấu dạng cánh sao lấp lánh. Bên cạnh đó ở vòm bánh trước có thêm bộ khe thoát gió để tiếp tục nâng tầm khí động học cho xe.



Với phần đuôi đẹp không tì vết của xe thì chắc chắn sẽ không hề gây thất vọng cho các tín đồ BMW. Cụm đèn hậu kiểu dáng tuy đơn giản nhưng được làm tối màu, cùng với dải đèn hậu LED chữ L tạo nên hiệu ứng huyền bí, ma mị cuốn hút. Cụm 4 ống xả khiến người dùng phải nao lòng với âm thanh nổ uy lực và sự cân đối đậm chất dòng xe hiệu năng cao.


Nội thất BMW M3 2022 đầy sự hào hứng 


Bước vào khoang nội thất của xe, đặc biệt là phiên bản Competition, người dùng sẽ hoàn toàn chìm đắm trong một không gian với đầy ắp những vật liệu đắt đỏ và độ lộng lẫy thuần chất BMW. Ghế ngồi loại M-Sport đặc trưng, được bọc da Merino cao cấp, thiết kế ghế ôm sát người ngồi và đồng thời được ốp carbon xen kẽ.


Vô lăng M-Sport trên xe tiếp tục là một chi tiết mê hoặc lòng người, ốp vô lăng ở bản Competition là carbon, có đường chỉ thêu xanh/đỏ đặc trưng. Trên vô lăng cũng được tích hợp 2 nút M mode màu đỏ để hiệu chỉnh động cơ, chế độ lái, lối tắt để truy cập màn hình hoặc điều chỉnh hệ thống treo.



Sau vô lăng sẽ là cụm đồng hồ digital kích cỡ 12.3 inch trực quan và sặc sỡ, màn hình giải trí có kích cỡ 10.25 inch sắc nét. Khu vực điều khiển trung tâm cũng được ốp carbon, trên đó là nút Drive mode quen thuộc, cộng với cần số tuy không phải là pha lê nhưng vẫn rất thể thao và bóng bẩy.


Xe cũng có khả năng tương thích Apple Carplay, Android Auto, đèn viền nội thất, ngoài ra còn có thể điều chỉnh chế độ drift ngay trên màn hình giải trí. Những tiện nghi khác vẫn chưa được cập nhật rõ ràng, tuy nhiên chắc chắn mẫu xe này sẽ cho một mức trải nghiệm trọn vẹn với các công nghệ hàng đầu thế giới đến từ BMW.


Trải nghiệm lái kích thích trên BMW M3 2022


Cầm lái một chiếc M-Series của BMW là điều mà rất nhiều người hằng mong ước, bởi lẽ vận hành là một yếu tố hết sức tuyệt vời trên dòng xe này. Thế hệ M3 tiếp tục được đánh giá cao với mức thông số vận hành vượt trội.



Động cơ xe BMW M3 2022 sử dụng cho cả 2 phiên bản tiêu chuẩn và Competition là máy xăng i6 dung tích 3.0L turbo, công suất lần lượt là 473 - 503 HP, momen xoắn 550 - 650 Nm.


Đi cùng đó là hộp MT hoặc AT 6 cấp, dẫn động cầu sau hoặc AWD, hệ thống treo M Suspension có khả năng thích ứng, trợ lực lái M Servotronic, bộ phanh hiệu suất cao M-Sport, bộ vi sai Active M.


Ngoài ra xe còn có gói trang bị M Drive Professional package với tính năng M Traction Control để có thể kiểm soát lực kéo chuyên nghiệp hơn. Xe có 4 chế độ lái, kết hợp với lẫy chuyển số carbon sau vô lăng sẽ mang đến cảm giác lái thể thao thuần túy nhất.



Đồng thời xe cũng được trang bị một số tính năng an toàn chủ động thiết yếu như phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo va chạm sau, giám sát điểm mù, cảnh báo lệch làn, kiểm soát hành trình thích ứng và rất nhiều các tính năng khác chưa được tiết lộ.


Do đó, đây thực sự là mẫu xe rất đáng chọn của thế hệ M-Sport 2022, ngoài chi tiết lưới tản nhiệt còn gây tranh cãi thì hầu như mọi yếu tố trên xe đều hoàn hảo vô cùng.


Xem thêm: Những điều làm nên siêu phẩm Jaguar E-Pace 2022 vạn người mê