Giá xe Toyota Avanza 2022 Khuyến Mãi Giảm Giá quá nhiều

Thứ Năm

Giá xe Toyota Avanza 2022 Khuyến Mãi Giảm Giá quá nhiều

Toyota Avanza 2022 trình làng giá ưu đãi

Với 7 ghế ngồi Toyota Avanza 2022 sẵn sàng chinh phục khách hàng và còn dám đọ sức với bất kì dòng xe nào cùng loại. Tuy nhiên, thế hệ 2022 cũng có nhiều cải tiến ưu việt và làm hài lòng khách hàng.


Ngoại  thất Toyota Avanza 2022:


Mẫu PMV 7 chỗ này ăn khách vì trước hết nó có ngoại thất thật bắt mắt. Đó chính là chủ đích của nhà thiết kế hãng Toyota nhằm đưa ra cho phiên bản mới nhiều ưu điểm cũng để khắc phục nhược điểm của thế hệ tiền nhiệm trước đây.

Đầu tiên phả nhắc đến phần lưới tản nhiệt của xe rộng hơn trước và trống nó cực kì hầm hố với 4 thanh ngang mạ crom sáng bóng. 

Về công nghệ chiếu sáng, chiếc xe này có thể đảm 2 yếu tố cho thiết bị đèn, đó chính là chiếu sáng chuẩn mực và thiết kế khá tinh xảo. Cụ thể: đèn sử dụng công nghệ chiếu sáng halogen. Riêng đèn sương mù của e thì thiết kế liền khối tạo vẻ khỏe khoắn.

Hẳn trước khi mua bất kì chiếc xe nào, thì khách hàng sẽ chú ý đến các thông số về kích thước. Cụ thể, phiên bản 2022 sẽ có thông số về chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là: 4190 mm, 1660 mm, 1695 mm. Cùng đó, xe có thông số chiều dài cơ sở là 2655mm.

Hẳn với thiết kế chuẩn mực của mẫu PMV thì 7 chỗ thì thông số khoảng sáng gầm 155mm cũng hoàn toàn hợp lí để xe lăn bánh. Vẻ ngoại thất còn được tô điểm thêm với bộ la-zang làm từ hợp kim rộng khoảng 15 inch vừa vặn. kết hợp kiểu 4 chấu kép ấn tượng.

Nhìn chung, Toyota Avanza 2022 mặc dù là đàn em của Innova nhưng ai cũng khá thích thú và thiện cảm với diện mạo mới của xe. Nếu bạn cần so sánh Toyota Avanza 2022 với các dòng xe cùng loại, hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất bằng cách so sánh và đối chiếu sự khác biệt về mọi tính năng và giá thành.



Nội thất Toyota Avanza 2022:


Toyota Avanza 2022 có hệ thống ghế ngồi khá ấn tượng với chất liệu bằng nỉ cao cấp và tích hợp thêm tính năng chỉnh hướng cơ. Cùng đó, khách hàng còn có thể sở hữu không gian nội thất với các chất liệu nhựa, gỗ và crom xe kẽ ở một số chi tiết. Thế nhưng, hạn chế của các hàng ghế là chưa thể ra vào dễ dàng cho các thân hình quá khổ, đặc biệt là ghế sau.

Bảng điều khiển trung tâm của xe hẳn cũng được chú ý nhiều người với các thiết kế khá hài hòa. Mặc dù hệ thống điều hòa bằng tay song Toyota Avanza 2022 vẫn đảm bảo mang đến không khí tươi mát trong những ngày tời tiết oi bức. Như vậy, hành khách có thể thoải mái nghỉ ngơi trong mọi hành trình di chuyển của mình.

Để trải nghiệm rõ nhất không gian nội thất bên trong, quý khách hàng có thể liên hệ với các đia chỉ phân phối Toyota Avanza 2022 uy tín, đáng tin cậy để được đáp ứng tận tình. Hoặc muốn lái thử xe cũng có thể liên hệ với chúng tôi mọi lúc để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.


Động cơ Toyota Avanza 2022:


Đáng chú ý nhất cho thế hệ xe 7 chỗ thuộc phân khúc xe PMV này đó chính là phần động cơ của xe. Với chiếc Toyota Avanza 2022 thì động cơ sẽ có 2 phiên bản chính là 1,3l và 1,5l. Cả hai phiên bản có sự khác biệt đôi chút song cũng có những điểm tương đồng.

Về điểm giống nhau, cả hai phiên bản cùng có dung tích chứa của bình nhiên liệu là 45l. Phần lớn là chi tiết khác biệt như: Toyota Avanza 2022 phiên bản động cơ 1.3 có dung tích là 1329cc. Cùng đó, xe có công suất là 97Ps / 6000rpm và mo-men cũng đạt 123Nm / 4200 rpm.

Phiên bản này cũng có khả năng tiêu thụ khá lí tưởng khi chỉ mất khoảng 5,3L trong suốt hành trình 100km. Đi đôi với các thông số này chính là tải trọng tương ứng: 1350kg. Không quá nhẹ và cũng không mấy nặng nề để di chuyển.

Xem thêm camera lùi ô tô tại An Phú Car

Trong khi đó, phiên bản Toyota Avanza 2022 mang dung tích 1.5 lại có dung tích chừng 1496cc. Cùng đó, thông  số 104Ps / 6000rpm chính là công suất của xe và thông số 139Nm / 4200 rpm là mã lực của động cơ này.

Tuy nhiên, phiên bản này sẽ có tải trọng nhẹ hơn. Bên cạnh đó, xe còn có khá năng tiết kiệm nhiên liệu khá ổn mặc dù cao hơn phiên bản 1.3. Do đó, quý khách hàng thoải mái chọn lựa cho mình phiên bản ưng ý nhất bằng cách lái thử chúng nhằm thấy sự khác biệt.

https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Avanza-2019.html

An toàn Toyota Avanza 2022:


Mặc dù có nhược điểm là chưa trang bị cho mình hệ thống camera lùi và các cảm biến nhưng các phiên bản của Toyota Avanza 2022 đều đảm bảo cho chủ nhân một hành trình an toàn tuyệt đối. Cụ thể, xe có 2 túi khí, phanh ABS, dây đai an toàn chắc chắn.

Tham khảo thêm về nắp thùng xe bán tải: https://anphucar.vn/gia-nap-thung-xe-ban-tai/

Chủ nhân của xe sẽ thích thú hơn khi quá trình điều khiển xe còn được trang bị thêm tính năng cột lái tự đổ và khung xe chịu lực GOA giúp xe di chuyển cân bằng, mang đến cảm giác êm ái hơn. Đương nhiên, xe còn có thêm chìa khóa trẻ em ISOFIX vừa an toàn, vừa dễ dàng sử dụng.

Tuy nhiên, để hành trình của bạn suôn se và an tâm thì việc trang bị các kiến thức về luật lệ giao thông cũng như tay lái vững vàng là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Do đó, học lái xe và có giấy phép lái xe là điều bạn nên làm trước khi mua xe ô tô. Bạn có thể trải nghiệm bất cứ khi nào và gọi ngay cho chúng tôi nhằm được hỗ trợ tốt nhất.


Giá thành Toyota Avanza 2022:


Quý khách hàng có thể mua xe với giá tầm trung và dao động khoảng trên dưới 537 triệu đồng cho các phiên bản của xe tại thị trường ô tô việt nam hiện nay. Tương tự như các thế hệ của hãng xe Toyota thì Toyota Avanza 2022 sẵn sàng mang đến các chương trình mua xe hấp dẫn khác như: trả góp dài hạn, nhận ngay ưu đãi...


  • Toyota Avanza 1.3 MT : 
  • Toyota Avanza 1.5 AT : 

Để được tư vấn tận tình và báo giá cụ thể, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ 24/24h. Hoặc nếu cần so sánh, đối chiếu Toyota Avanza 2022 với bất kì đối thủ nào cũng có thể gọi đến để được giải đáp mọi thắc mắc thấu đáo.


Tham khảo thêm : Toyota InnovaToyota Yaris