Đánh giá Volvo XC90 2019 an toàn nhất thế giới đang có mặt tại VN

Thứ Năm

Đánh giá Volvo XC90 2019 an toàn nhất thế giới đang có mặt tại VN

Như ở phần một chúng tôi có đánh giá về Volvo XC90 2019 ở một số chi tiết như: ngoại thất, nội thất và giá xe thì theo cảm nhận của chúng tôi thì nó vẫn chưa đầy đủ nên hôm nay, ở tại bài viết này chúng tôi sẽ có những đánh giá khác về khía cạnh đi sâu vào trãi nghiệm chứ không quan sát bằng mắt thường nữa.


Như chúng ta đã biết, những thiết kế của Volvo vốn ví von “xe của người già” vì những thiết kế trên Volvo XC90 2019 có vẻ như hơi thiếu cá tính một chút. Thì ở đây mẫu xe này hoàn toàn lột xác với cha đẻ của mình: Robin Page - cuộc cách mạng của thiết kế Volvo.

Sở hữu thân hình và chiều cao lý tưởng của một chiếc SUV an toàn nhất thế giới, xe có chiều dài, rộng, cao tương ứng: 4.950 - 2.008 - 1.766 và 2.984 là chiều dài cơ sở. Với những số đo 3 vòng như trên thì 2 đối thủ Q7 và X5 có vẻ đuối so với dòng xe này.

Tham khảo Ford Ranger: https://fordcaothang.com/ford-ranger/ giá tốt nhất thị trường

Cùng trãi nghiệm Volvo XC90 2019


Để có thể trãi nghiệm mẫu xe này, chúng tôi đã không ngại ngần đến gặp ông Phan Dương Cửu Long, môt trong những cổ đông lớn của Volvo lại quận 7 để lái thử chiếc xe lái thử của hãng này.

Để có thể cảm nhận và kể lại hết với các bạn về những gì mà xe mang lại thì tôi đã dành trọn một ngày trong khoảng thời gian thanh xuân ngắn ngủi còn lại của mình để chiêm nghiệm nó.

Đánh giá xe Volvo XC90 2019

Với động cơ 2.0 4 xi lanh cho ra công suất cực đại lên đến 320 mã lực với mô men xoắn 400 Nm là con số không tưởng đối với những dòng xe khác cùng dùng động cơ 2.0 này. Tuy nhiên được trang bị thêm hệ thống siêu tăng áp nên con số trên với mẫu xe naỳ là chuyện dễ dàng. Đi kèm với động cơ này là dạng hộp số tự động 6 cấp chuyển số mượt mà, êm ái.

Các tiện ích khác trên Volvo XC90 2019


Có một dàn âm thanh tuyệt vời chính là sự kết hợp của hệ thống âm thanh 7 loa và chức năng điều khiển tiện lợi trên màn hình Sensus cảm ứng hiển thị đa thông tin vô cùng tiện dụng.
Các tiện ích được trang bị quanh không gian nội thất xe như: Các không gian chứa đồ, các khay để ly, các khe để vật dụng. Tuy nhiên mẫu xe này vẫn chưa được trang bị cửa sổ trời, đây là một điểm khá đáng tiếc của hãng xe này.

Những tính năng an toàn của chiếc SUV an toàn nhất thế giới có gì?


Mục tiêu lớn nhất của Volvo là đến năm 2020 sẽ hoàn toàn không có bất kỳ một tài xế hay hành khách nào bi thương nặng hoặc thiệt mạng nếu ngồi trong mẫu XC90. Điều gì khiến cho hãng xe Thụy Điển này muốn hướng về như thế, chỉ có 2 từ “khách hàng” của họ.

Volvo thực sự có những suy nghĩ và bước phát triển muốn hướng về khách hàng. Những người mà đồng hành với họ.

Đuôi xe Volvo XC90 2019

Nếu bạn là người yêu thích tìm hiểu về những hãng xe hơi và thường xuyên tra cứu thông tin của Google về xe ô tô thì hẳn là sẽ biết đến hãng xe Volvo đang thuộc một công ty con của tập đoàn ô tô lớn nhất nhì Trung Quốc, và đương nhiên với quan niệm tảy chay hàng Trung Quốc gay gắt như hiện nay có lẽ bạn sẽ trề môi và cho rằng: “Có điên mới bỏ gần 4 tỷ mua xe Trung Quốc”.

Nhưng thật sự không phải thế, có thể nói hiện nay Trung Quốc chính là đại công xưởng của Thế Giới, và thật ra thì những chi tiết của Volvo không hề được làm tại Trung Quốc mà các bộ phận của Volvo đến từ  Torslanda, Skovada thuộc Thụy Điển, Đức và Nhật Bản.

Đầu xe Volvo XC90 2019

Những chiếc xe được chế tạo ra từ những người thợ lành nghề có kinh nghiệm lên đến hàng chục năm, và hãng xe này cũng chính là niềm tự hào dân tộc của con người Thụy Điển.

Theo các nhà thiết kế Volvo thì an toàn chính là một sự sang trọng, có nghĩa là trên chiếc SUV an toàn nhất thế giới được trang bị các công nghệ an toàn bật nhất như: Hỗ trợ túi khí an toàn cho từng vị trí ghế ngồi, hệ thống ổn định thân xe cũng như cân bằng điện tử, ABS 4 kênh, công nghệ đổ đèo và lên dốc, cảnh báo lệch làn đường và chế độ kiểm soát hành trình thông minh, đỗ xe tự động, camera lùi kết hợp 360 độ quanh thân xe.

Volvo XC90 2019

Với hệ thống an toàn được trang bị cao cấp kết hợp với hệ thống khung vỏ được trang bị chắc chắn thì chúng ta có thể thấy được Volvo cũng muốn hướng phát triển cùng hướng với Ford, người anh em của nó. Khi mà các hãng xe khác không ngừng tìm hiểu và khai thác về các tiện ích cũng như trang bị option. Thì đây là một thế mạnh của các nhà phát triển dòng xe dành cho gia đình.

Xe Volvo XC90 2019 mang đến cho khách hàng những cảm giác thật sự an toàn, đẳng cấp và lịch lãm khi sở hữu nó.

Lời kết:

Ngày nay, không còn khó khăn để có thể nhìn thấy một chiếc Volvo XC90 2019 lưu thông trên phố. Và những chiếc xe này ngày càng được thu hút nhiều ánh nhìn của người đi đường vì vẻ đẹp cũng như sự sang trọng và lịch lãm toát lên từ chính chiếc xe đó.

Cho nên chúng ta có thể nói đây chính là một chiếc xe đẳng cấp thích hợp cho các gia đình có nhu cầu đi lại nhiều hay những chuyến du lịch ngắn ngày, thích hợp cho các doanh nhân thành đạt.

Hy vọng chúng tôi đã giúp ích được bạn ít nhiều trong những nhận xét của mình. Nếu bạn quan tâm hoặc có thắc mắc về sản phẩm xin vui lòng gọi cho chúng tôi theo số Hotline 0937.69.0000 Gặp Ms Thắm để được hỗ trợ tư vấn nhé.