Giá xe Toyota Prius Khuyến Mãi Giảm Giá quá nhiều

Thứ Bảy

Giá xe Toyota Prius Khuyến Mãi Giảm Giá quá nhiều

Toyota Prius mẫu hybrid tiết kiệm 30% nhiên liệu. Mẫu hatchback 5 ghế Toyota Prius có đặc điểm nổi bật là một xe hybrid vừa sử dụng động cơ điện vừa sử dụng động cơ xăng. Thế nên, xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực kỳ cao và có thể tiết kiệm đến 30% so với các dòng xe cùng loại. Cận cảnh phần động cơ tiết kiệm nhiên liệu cũng như những nét sơ lược về nội thất, ngoại thất và các tính năng an toàn sẽ được thể hiện cụ thể ngay sau đây:


 Ngoại thất Toyota Prius


Hầm hố và lôi cuốn đó chính là vẻ bề ngoài của chiếc Toyota Prius thế hệ mới. Với sự đổi mới mạnh bạo về thiết kế thân xe như mui nổi, đầu thấp,  kết hợp với bộ la-zang làm từ hợp kim 15 inch trông chiếc xe cực kỳ ấn tượng và phong cách. Đây là điểm mà nhiều tay lái thích thú khi một lần ngắm nghía, chiêm ngưỡng Toyota Prius.

Các thông số khác về chiều dài, chiều rộng, chiều cao và chiều dài cơ sở cũng ở mức lý tưởng cho một xế cưng nhỏ gọn. Nó bao gồm: 4.540 mm cho chiều dài của xe, 1.760 mm cho chiều rộng xe và 1.490 mm cho chiều cao của xe. Thêm nữa, chiều dài cơ sở 2.700 mm cũng lí tưởng chẳng kém so với các đối thủ.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn nhiều màu sắc bắt mắt cho phiên bản: màu đỏ emotional đẳng cấp, màu trắng tinh khôi sang trọng, màu trắng pha lê sang chảnh, màu bạc quý phái, màu xám ấn tượng, màu đen mica truyền thống và màu xanh nền nã. Toyota Prius cũng có nhiều biến thể và mỗi biến thể có sự khác biệt đôi chút.



Nội thất Toyota Prius:


Xét về nội thất dòng xe hybrid ăn khách nhất thế giới này thì nó còn có những ưu điểm nổi bật về việc thiết kế ghế ngồi cũng như trang bị những tính năng giải trí mới nhất cho hành khách. Về ghế ngồi, phiên bản này có khoảng cách tương đối thoải mái mặc dù chưa hoàn toàn rộng rãi như mong đợi của nhiều người.

Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất là hành khách khi ngồi hàng ghế phía sau là có cảm giác khó chịu vì ghế nghiêng về phía trước do mui xe thấp. Thế nhưng, nó cũng không đáng lo ngại là bao. Bên cạnh đó, bảng điều khiển trung tâm sẽ hỗ trợ đắc lực cho người lái bằng những nút bấm điều kiện tự động vừa tầm tay, nó không quá cao mà cũng chẳng quá thấp.

Một vài ứng dụng về điện thoại thông minh cũng sẽ được áp dụng trên các biến thể của Toyota Prius.  Bên cạnh đó, nội thất xe cũng được trang bị khoang hành lý tuy không rộng rãi lắm nhưng cũng đủ để chứa đồ cho những hành trình dài như về quê, đi du lịch. Ngoài ra, cũng có thể tận dụng các khoảng trống quanh chỗ ngồi nhằm để các đồ dụng cần thiết.

Tóm lại, nội thất của Toyota Prius chưa hẳn là tuyệt vời so với các bậc đàn anh nhưng so với đối thủ ngang hành thì phân khúc này có thiết kế hài hòa với tổng thể và xứng đáng với túi tiền mà khách hàng bỏ ra để sở hữu nó. Đặc biệt, khách hàng có thu nhập trung bình vẫn có cơ hội sở hữu xế cưng này dễ dàng.


Động cơ Toyota Prius


Động cơ tiết kiệm nhiên liệu là chi tiết đáng chú ý nhất của Toyota Prius. Xe sẽ tự tính toán để khi nào sử dụng điện, khi nào dùng đến nhiên liệu xăng. Tuy nhiên, thông thường ở tốc độ thấp đều chân ga, chỉ môtơ điện hoạt động, khi cần thêm lực để vượt, tăng tốc, động cơ xăng sẽ kích hoạt.

Chính lí do này giúp xe tiết kiệm nhiên liệu tuyệt đối và có thể đạt đến mức tiết kiệm 30%. Vì vậy mà ngay trong lần trình làng đầu tiên xe được mệnh danh là “dòng xe xanh” an toàn cho môi trường và tự điều chỉnh quá trình sử dụng nhiên liệu một cách hợp lí nhất.

Nếu khách hàng muốn gắn bó với chiếc xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời này thì có thể xem qua phần động cơ xe. Xe được trang bị hệ thống truyền động hybrid bao gồm động cơ xăng 4 xi-lanh, 1.8 lít cho công suất 96 mã lực tại 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn 142 Nm tại 3600 vòng/phút.

Cùng đó là một động cơ điện cho công suất 10 mã lực và mô-men xoắn 163 Nm. Theo con số được giới chuyên môn ước tính thì Toyota Prius có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình và chỉ khoảng 2.7l/100km mà thôi. Vì vậy, trong thời điểm giá xăng leo thang và kinh tế khó khăn thì chọn chiếc xe này hoàn toàn là giải pháp tiết kiệm chi tiêu.

Ngoài khả năng tiết kiệm nhiên liệu như trên và chế độ lái dễ dàng điều khiển thì chỉ cần 10,2 giây xe có thể tăng tốc từ 0 đến 96km/h một cách nhanh chóng. Song song đó, với thân hình nhỏ gọn xe cũng sẵn sàng soải bước đến mọi cung đường dù gồ ghề hay len lỏi khắp phố xá chật hẹp.


An toàn Toyota Prius


Các hệ thống phanh cùng thiết bị cảnh báo, cảm biến được trang bị đầy đủ trên phiên bản của Toyota Prius. Cùng đó, một camera chiếu hậu đạt tiêu chuẩn cũng bố trí nhằm đảm bảo hành trình luôn an toàn và suôn sẻ. Hầu hết các biến thể của xe đều được trang bị tiêu chuẩn với 8 túi khí.

Song song đó chiếc xe còn được trang bị hệ thống Safety Sense-P. Hệ thống này sẽ bao gồm cảnh báo trước va chạm với phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ kiểm soát làn đường chủ động, đèn pha tự động và điều khiển hành trình thích ứng nhanh nhạy mọi lúc. Riêng biến thể Prius Four bổ sung thêm màn hình điểm mù với cảnh báo giao thông phía sau.


Giá thành Toyota Prius


Với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời chiếc Toyota Prius cực kì ăn khách và được công khai với mức giá khoảng 549 – 668 triệu đồng. Ngoài ra, một vài trung tâm Toyota còn đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như các chính sách mua xe trả góp, mua xe thế chấp tài sản ngân hàng.

Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được tư vấn kỹ càng về những tính năng của xe cũng như được xem tường tận vẻ ngoại thất, nội thất và được vận hành thử nếu muốn. Toyota Prius hẳn sẽ còn nhiều điều thú vị và đáng để bạn khám phá. 

Tham khảo thêm : Toyota HiluxToyota Rush