Giá xe Toyota Fortuner 2022 Khuyến Mãi giảm giá quá nhiều

Thứ Năm

Giá xe Toyota Fortuner 2022 Khuyến Mãi giảm giá quá nhiều

Không hổ danh là dòng xe hạng sang của hãng toyota, Toyota Fortuner 2022 có ưu điểm cả về ngoại thất, nội thất, động cơ lẫn các tính năng an toàn. Cận cảnh các chi tiết của phiên bản này sẽ được chúng tôi cập nhật ngay bài viết sau:

https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Fortuner-2019.html

Ngoại thất Toyota Fortuner 2022:


Nét thu hút đầu tiên khi bất kì ai đó ngắm nhìn Toyota Fortuner 2022, đó chính là hệ thống đèn khá trau truốt. Lần này, xe được trang bị công nghệ chiếu sáng bi-led tự động thông minh bậc nhất. Hốc đèn sương mù thì được viền khá tinh chỉnh với chất liệu crome sáng bóng.

Mặc dù là phân khúc SUV nhưng Toyota Fortuner 2022 lại có ưu thế hơn hẳn khi trang bị cho mình các thông số cực kì ăn ý về kích thước. Phải kể đến khoảng sáng gầm xe cao 219 mm cùng chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là 4.795 mm,  1.855 mm, 1.835 mm. Xe cũng có thông số của chiều dài cơ sở là 2.745 mm. 

Mặt khác, khách hàng còn thỏa sức chọn tới 5 màu sắc sang trọng của Toyota Fortuner 2022 như màu đen màu bạc, màu nâu, màu trắng, màu xám. Nhìn chung, khách hàng sẽ nhận được nhiều bất ngờ và ưng ý cho các phiên bản của xe khi một lần ngắm nhìn vẻ bề ngoài.


Nội thất Toyota Fortuner 2022:


Đúng với đẳng cấp và chủ đích thiết kế của hãng toyota, chiếc xe Toyota Fortuner 2022 mang màu sắc chủ đạo rất nền nã và đó chính là màu xám. Vì thế, nội thất bên trong tránh được sự nóng bức và ngột ngạt như một số dòng xe khác.

Tuy nhiên, bên trong còn có chất liệu da, chất liệu nỉ, chất liệu crom và cả chất liệu bạc. Ví dụ như chất liệu da được trang bị cho các hàng ghế của phiên bản dầu và chất nỉ thì trang bị cho động cơ máy xăng. Mỗi chất liệu sẽ có ưu- nhược điểm riêng của mình và hẳn phải tận mắt thấy, cảm nhận khách hàng mới thấu hiểu.

Nói đến các hàng ghế của xe thì chúng còn khá nổi bật với các hàng chỉ may nổi bật. Hầu hết, các ghế đều có tính năng gập treo cho các phiên bản của mình. Chưa hết, các tay lái còn khá thích thú khi vô lăng lần này khi nó là vô lăng kiểu 3 chấu được bọc da, mạ bạc với các nút điều khiển tự động hiện đại.

Xem thêm : https://www.bestsaletoyota.com/toyota-fortuner-2020.html

Các tính năng giải trí cũng không vắng bóng mà xuất hiện đầy đủ với đầu DVD, các tính năng kết nối như: Blutooth, điện thoại rảnh tay cũng có mặt. Trong đó, dàn âm thanh cũng được chú ý với 6 loa mang đến tần suất sống động. Do đó, ngồi trên Toyota Fortuner 2022 dù là hành trình dài đi nữa thì cũng trở nên rất gần.

Mặc dù chưa được trang bị cửa số trời tiện ích nhưng xe vẫn có hệ thống điều hòa tự động tỏa mát nhanh, giúp lọc không khí và mang đến không gian dễ chịu hơn. Xét về không gian nội thất, dù chưa được như các dòng xe vài tỉ nhưng hẳn đây là cố gắng và cải tiến không ngừng của hãng toyota cho Toyota Fortuner 2022 lần này.


Động cơ Toyota Fortuner 2022:


Toyota Fortuner 2022 có các phiên bản máy xăng và máy dầu, cụ thể, máy xăng có phiên bản  2.4V, 2,8V và 2.4 G. Nhưng nhìn chung, khách hàng sẽ được trải nghiệm chung phần động cơ 2GD-FTV, 4 xy lanh thẳng hàng.

Động cơ này cũng sản sinh công suất và mô men xoắn cực đại mà xe có thể đạt được là 148Hp-400Nm. Điểm đáng chú ý là động cơ của xe khá tiết kiệm nhiên liệu trên mọi hành trình và đảm bảo chỉ tiêu tốn đúng 6,2l trên đoạn đường cao tốc, 8.6l trong đường xá nội ô và khi di chuyển trên đường hỗn hợp chỉ mất khoảng 7,1l/100km mà thôi.

Các tính năng khác của xe rất ăn nhập với phần động cơ và đảm bảo mang đến cảm giác lái êm ả cho mọi tay lái, ngay cả các tay lái mới vào nghề. Cùng đó, những tính năng an toàn sẽ được bổ sung đầy đủ để khách hàng an tâm khi mua xe. Chúng tôi sẽ đề cập ngay bên dưới.


An toàn Toyota Fortuner 2022:


Xe được trang bị tới 7 túi khí cho hành khách, người lái và nó sẵn sàng bung ra lúc cần thiết. Bên cạnh đó, xe còn có thiết bị cân bằng điện tử VSC cùng hệ thống phanh sau đĩa và hỗ trợ khởi hành ngang dốc khá an toàn. Mặc dù chưa trang bị cho mình cảm biến trước nhưng bù lại, xe có cảm biến lùi.

Hệ thống khung gầm treo trước độc lập kết hợp với vi sai chống trượt sẽ làm cho các tay lái cảm nhận được sự an toàn tuyệt đối. Song song đó, cửa kính tự động chống kẹt tay và nút bấm khởi động từ xa cũng làm xế cưng này ăn khách hơn.

Xem thêm camera hành trình ô tô tại An  Phú Car 

Một vài hệ thống an toàn chưa có mặt ở thế hệ này như: đèn sương mù sau, cần gạt mưa, cảnh báo điểm mù, cảnh báo xe lùi cắt ngang, cảnh báo va chạm trước, chệch làn đường cùng màn hình áp suất lốp cũng chưa có. 

Tuy nhiên, những tính năng này không ảnh hưởng quá lớn đến hành trình của bạn. Điều quan trọng nhất là bạn cần trang bị cho mình kinh nghiệm trên mọi cung đường và chăm sóc xe kĩ càng. Có như vậy, rủi ro khi lái xe mới không xảy ra.



Giá thành xe Toyota Fortuner 2022:


Hiện diện tại thị trường ô tô Việt Nam với nhiều ưu điểm nổi bật, chiếc Toyota Fortuner 2022 sẵn sàng mang đến cho bạn xế cưng với mức giá tương xứng hoàn toàn với chất lượng. Cụ thể, phiên bản Fortuner 2.8V máy xăng tự động 2 cầu có giá 1.354.000.000 đồng và phiên bản Fortuner 2.7V máy xăng tự động 1 cầu tung ra với giá 1.150.000.000 đồng. Phiên bản Fortuner 2.4 G AT máy dầu số tự động : 1.094.000.000 đồng

Song song đó, phiên bản Fortuner 2.4G máy dầu số sàn thấp nhất với mức giá là 1.026.000.000 đồng tại trung tâm Toyota. Để có mức giá ưu đãi kèm nhiều quà tặng hấp dẫn, quý khách hàng có thể liên hệ với các đại lí Toyota Fortuner chính hãng để được đáp ứng đầy đủ.

Không chỉ ăn khách vì giá thành và các ưu điểm của nội thất, ngoại thất cùng động cơ mà Toyota Fortuner 2022 còn đảm bảo cho chủ nhân một dòng xe đời mới ưu việt hơn hẳn các đối thủ cùng loại. Hẳn chọn chiếc xe này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.


Tham khảo thêm : Toyota Land Cruiser PradoToyota Innova