Giá xe Toyota Wigo 2022 Khuyến Mãi Giảm Giá quá nhiều

Thứ Năm

Giá xe Toyota Wigo 2022 Khuyến Mãi Giảm Giá quá nhiều

Toyota Wigo 2022 hơn hẳn các đối thủ HatchBack hạng A

Mẫu xe hạng A nhỏ nhắn, đầy đủ các tính năng hiện đại sẵn sàng khiêu chiến cùng các đối thủ cùng loại như: Chevrolet Spark,  Kia Morning, Suzuki Celerio...không ai khác, chính là Toyota Wigo 2022. Liệu những cải tiến mới của chiếc xe này có đủ để khách lựa chọn lưa và gắn bó dài lâu? Chúng ta cùng khám phá ngay sau đây:



Ngoại  thất Toyota Wigo 2022:


Thuộc phân khúc xe hạng A hatchback nên Toyota Wigo 2022 tự tin sở hữu các thông số lí tưởng về cả chiều dài, chiều rộng và chiều cao. Nó lần lượt là: 3.660 mm, 1.600 mm, 1.520 mm. Tương tự, xe có chiều dài cơ sở là 2455 mm. Như vậy, nếu so sánh cùng với kia morning: 3595 mm, 1595 mm, 1490 mm thì Toyota Wigo 2022 ưu thế hơn hẳn.

Mặc dù nhỏ gọn nhưng Toyota Wigo 2022 không hề ngần ngại khi di chuyển đến các địa hình gồ ghề. Đó là nhờ thiết kế khoảng sáng gầm xe khá lí tưởng lên đến 180 mm. Ngoài ra, xe còn sở hữu các chi tiết bắt mắt như:lưới tản nhiệt kim loại mạ crom. Phần cản trước cùng màu thân xe cùng nắp capo khá thon gọn khiến cho ngoại thất hài hòa và khá đồng điệu.

Nhắc đến thế hệ xe hạng A hatchback này hẳn còn khá thu hút với bất kì tay lái nào vì có hệ thống đèn chiếu sáng tinh chỉnh, trau truốt. Phải kể đến đèn trước và đèn sương mù thiết kế theo kiểu chiếu sáng halogen, đèn sau lại tuân thủ công nghệ led mới nhất.

Xem thêm Wigo 2020 : https://fordcaothang.com/toyota-wigo-2020/

Để ăn khớp tổng thể ngoại thất, xe còn sở hữu bộ la-zang với kích thước 15 inch, nó bắt mắt hơn với 8 chấu. Chưa kể đến, khách hàng còn được còn nhiều màu ngoại thất bắt mắt như: màu đen, màu xám, màu cam, màu đỏ, màu bạc, màu trắng.

Nhìn chung, vẻ ngoại thất của xe khá tinh chỉnh, dễ nhìn và khách hàng đánh giá là xe rất thon gọn. Đây hẳn là dòng xe thích hợp cho gia đình bạn gắn bó dài lâu hoặc kinh doanh vận tải thương mại. Phần nội thất, động cơ cùng các tính năng an toàn của xe sẽ được cập nhật ngay bên dưới.




Nội thất Toyota Wigo 2022:


Nội thất của Toyota Wigo 2022 mang đến cho hành khách bên trong cảm như rộng hơn và mát mẻ hơn nhưng đối thủ của dòng xe hạng A. Xe có tông màu chủ đạo là màu đen xen kẽ các chi tiết của ghế, các thiết bị đi kèm như vô lăng, bảng điều khiển trung tâm.

Tuy chưa phải chất chất liệu da sang trọng nhưng ghế của Toyota Wigo 2022 cũng hoàn toàn bằng chất liệu nỉ cao cấp, khá mềm mịn và không bí hơi khi ngồi lâu. Các ghế ngồi của xe còn có khả năng gập lại cho hàng ghế sau và các hốc chứa đồ cần thiết. Như vậy chắc chắn sẽ có không gian hành lí rộng hơn cho hành trình của bạn.

Cùng đó, xe còn trang bị điều hòa chỉnh cơ cà hàng loạt tính năng giải trí tiện dụng. Trong đó phải kể đến các thiết bị CD/AM/ FM/USB và dàn âm thanh cho tần suất khá sống động. Nhắc đến nội thất, hẳn Toyota Wigo 2022 còn có thêm cửa sổ chỉnh điện dễ dàng điều khiển.



Động cơ Toyota Wigo 2022:


Thế hệ 2018 của Toyota Wigo 2022 có 2 phiên bản trình làng và có sự khác biệt nhau đôi chút. Đó là bản Toyota Wigo 1.2G AT (số tự động) và phiên bản Toyota Wigo 1.2E MT (số sàn). Do đó, khách hàng tùy chọn phiên bản nào ưng ý nhất tại đại lí Toyota.

Với phiên bản số tự động, xe có động cơ 3NR-VE, Dual VVT-i, I4 1197cc. Công suất của xe đạt 88Hp tại 6000rpm và mo-men xoắn cũng đạt thông số 110Nm / 4400 rpm. Về khả năng tiêu hao nhiên liệu, khách hàng sẽ thật sự ưng ý ở cả 2 phiên bản của Toyota Wigo 2022 lần này.

Trong đó, phiên bản Toyota Wigo 1.2G AT  được đo đạc với mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 4.9L/100km. Còn phiên bản còn lại là Toyota Wigo 1.2E MT (số sàn chỉ tiên tốn khoảng 4,5L/100KM mà thôi. Với động cơ trên cả hai cùng có bình chứa nhiên liệu là 50L


An toàn Toyota Wigo 2022:


Các thiết bị an toàn có mặt trên chiếc Toyota Wigo 2022 hẳn sẽ làm bạn hài lòng hơn. Trong đó, phải kể đến thiết bị phanh ABS, bố trí 2 túi khí và hệ thống dây đai. Ngoài ra, xe còn trang bị cho mình 4 cảm biến lùi hiện đại và đảm bảo sẵn sàng khi cần đến.

Khuyến mãi hấp dẫn Xe Wigo 2022 :  https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Wigo-2019.html

Đặc biệt, quý khách hàng sẽ được chăm sóc kĩ càng hơn khi tìm đến các địa chỉ phân phối Toyota Wigo 2022 tại các Tp lớn như Tp. HCM, Hà nội. Nơi đây, cơ sở vật chất để bảo dưỡng xe khá tốt khiến cho xế cưng của bạn bền bỉ hơn. Các tp lớn cũng là nơi hội tụ nhiều trung tâm Toyota lớn nên khách hàng sẽ cơ hội tham khảo và mua xe tốt hơn.


Giá thành xe Toyota Wigo 2022:


Khoảng 345 triệu đồng là bạn có thể thoải mái chọn Toyota Wigo 2022 cho mình. Mặc dù Toyota Wigo 2022 phân phối ở các nước khác có giá thành có ưu đãi hơn song bù lại, chế độ chăm sóc của hãng Toyota tại việt nam khiến khách hàng thực sự an tâm. Nhất là đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và được huấn luyện khá chuyên nghiệp.

Ngoài giá thành ưu đãi, phù hợp với những người có thu nhập tầm trung thì Toyota Wigo 2022 còn đặc biệt thích hợp cho điều kiện đường xá cũng như tính năng của xe cùng phần động cơ khiến khách hàng cảm thấy dễ làm quen, dễ lái hơn.

Để được hỗ trợ mua xe bằng chương trình giảm giá hoặc bằng phương thức thế chấp tài sản ngân hay trả góp, quý khách hàng đừng ngần ngại mà hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Mọi thủ tục mua xe đơn giản, nhanh chóng để quý khách hàng không mất nhiều thời gian.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể tham khảo thêm nhiều phiên bản ăn khách của hãng Toyota với nhiều mức giá khác nhau. Từ đó, chúng tôi sẽ tư vấn để khách hàng vừa chọn được phiên bản ưng ý, phù hợp túi tiền, vừa tiện dụng trong suốt quá trình dùng xe.


  • Toyota Wigo 1.2 MT : 345.000.000
  • Toyota Wigo 1.2 AT : 405.000.000

Toyota Wigo 2022 - sự lựa chọn hoàn hảo cho thế hệ xe gia đình giá rẻ, giá thành ưu đãi cùng các tính năng ưu việt. Hãy trải nghiệm chiếc xe này để cảm nhận bạn đã chọn đúng cho mình xế cưng.


Tham khảo thêm : Toyota CamryToyota Yaris