Hyundai i10 Sedan AT liệu có phải chiếc xe ngon bổ rẻ

Thứ Sáu

Hyundai i10 Sedan AT liệu có phải chiếc xe ngon bổ rẻ

Bạn đang tìm kiếm chiếc xe được thiết kế nhỏ gọn phù  hợp cho gia đình nhỏ của mình hay có thể di chuyển trong ngõ nhỏ, bạn tìm kiếm chiếc xe có hiện đại nhưng với mức giá khoảng 400 triệu thì chắc chắn Hyundai i10 sedan AT là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chiếc xe này rất phù hợp với những gia đình ít người hoặc sử dụng xe mới mục đích kinh doanh như chạy taxi,... Chiếc xe vẫn mang những nét thiết kế đặc trưng của dòng xe HUYNDAI, ở phiên bản này nhà hãng chú trọng tới tính tiết kiệm, chi phí sử dụng.

Cùng tham khảo thêm giá xe Hyundai Ngọc An cho dòng xe này


Về ngoại thất Hyundai i10 sedan AT

Cũng giống như các mẫu xe Grand i10 2020 khác, phía trước xe vẫn là tấm lưới tản nhiệt được bọc mạ chrome sáng bóng. Xe trang bị cụm đèn pha đèn cốt đều là đèn Halogen phản xạ đa hướng, cụm đèn sương mù cũng là đèn Halogen, được lắp đặt ở phần cản trước tăng hiệu quả chiếu sáng khi phải hoạt động trong thời tiết có nhiều sương mù. 


Với phiên bản mới nhất là phiên bản 2 đầu sẽ không trang bị đèn led (nếu bạn muốn có đèn led hãy lấy bản 1 đầu), nhưng bù lại chiếc xe này sẽ được trang bị camera lùi, chắc chắn sẽ hỗ trợ cho người sử dụng hiệu quả hơn so với đèn led. Gương chiếu hậu được tích hợp xi nhạn trên gương, có thể chỉnh điện, gập điện. 


Hốc hút gió trước giúp giảm sức cản của gió và giảm nhiệt la zăng, lốp, đảm bảo khả năng vận hành ổn định của xe. Phần bánh xe là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng của chiếc xe đó, chính vì vậy Hyundai i10 sedan AT đã chú trọng vào đây để tạo nên bộ bánh xe mâm đúc có kích thước 14 inch hợp kim cắt kim cương. Trang bị phanh đĩa phía trước và phanh cơ phía sau.

Ở phần hông xe có các đường vân dập nổi nối 2 hốc bánh xe tạo điểm nhấn cho phần thân xe. Tạo cảm giác sang trọng cho chiếc xe dù giá chỉ ở tầm phân khúc A. Cụm đèn sau được trang bị Led bắt mắt, dòng xe này được trang bị bốn cảm biến lùi ở bốn góc xe và tích hợp camera lùi. Camera lùi hiển thị trên gương (RCD),  được kích hoạt khi xe ở số lùi, giúp người lái có góc nhìn hoàn hảo nhất.


VỀ NỘI THẤT

Với xe số tự động thì ghế được thiết kế liền da bên trong là nỉ, ghế chỉnh cơ có bơm ghế và chỉnh 6 hướng, nội thất xe pha giữa màu đen và đỏ. Vô lăng bọc da 3 chấu, tay lái trợ lực, điều chỉnh góc lái, chính vì vậy nên nó pù hợp với mọi vóc dáng, kết hợp trên vô lăng có các nút tích hợp tăng giảm âm lượng, chuyển kênh,... Với mẫu xe này bạn còn được nhiều tiện dụng trong nội thất như nút khởi động Star/ Stop, giúp bạn dễ dàng khởi động cũng như tắt máy.


Màn hình LCD có thể thông báo nhiều thông tin đang vận hành, cho ánh sáng xanh không quá chói hay lóa mắt. Xe có kèm theo hệ thống âm thanh hỗ trợ như là Radio/CD/Mp3 có thể kết nói Bluetooth với 1GB bộ nhớ trong mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và gia đình. Đèn trần của xe sẽ tự động sáng khi cửa mở trong bóng tối, giúp bạn nhìn rõ mọi vật trong xe. 


Gương điện Chromic- gương hậu trong xe giúp chống chói khi phản lại ánh đèn xe phía sau chiếu lên. Ở trung tâm xe có hốc để đồ rất tiện lợi như để ví, điện thoại, các thiết bị cầm tay. Phía sau ghế có các túi hẹp có thể dùng để tài liệu, hay những cuốn sách, báo mà bạn yêu thích. Bên trong cánh cửa có hộc để đồ, bạn có thể để tài liệu hoặc chai nước phục vụ cho những chuyến đi xa.

Chương trình khuyến mãi cho giá xe Hyundai i10 và các dòng xe khác


Động cơ xe i10 Sedan At 2020 cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu

Dòng xe i10 2020 này tất cả các phiên bản đều sử dụng động cơ Kappa 1.2 Lít cho công suất 87 mã lực. Ở phiên bản Sedan 1.2 AT là hộp số tự động 4 cấp êm ái và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu. Bạn sẽ thích thú hơn là cần số còn có chế độ chuyển qua bán tự động, giúp bạn bắt đầu khởi hành hay lên dốc cũng sẽ dễ dàng mạnh mẽ hơn.


TÍNH NĂNG AN TOÀN

Dù chỉ là dòng xe giá rẻ nhưng Hyundai i10 sedan AT được trang bị đầy đủ tính năng an toàn. Bạn và gia đình có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chiếc xe này.Với 2 túi khí giúp bảo vệ cho tài xế và người ngồi kế bên giảm thiểu chấn thương, ngoài ra hệ thống chống bó cứng phanh Abs luôn sẵn sàng hoạt động khi cần thiết. Hệ thống này còn giúp xe ổn định và không bị khóa bánh khi phanh khẩn cấp.


Với mức giá xe i10 sedan AT dao động khoảng 400 triệu đồng, chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có những trải nghiệm tốt nhất. Chiếc xe được thiết kế khung xe vững chắc với thép chống ăn mòn, kết hợp với kỹ thật hàn công nghệ mới đảm bảo độ bền cao. Đi kèm theo xe là chiếc chìa khóa thông minh giúp bạn làm những thao tác như: mở cửa xe, mở cốp xe, hay chỉnh gương ,... rất dễ dàng. 


Hyundai I10 Sedan AT chiếc xe phân khúc A nhưng được trang bị hiện đại, là chiếc xe không có đối thủ ở dòng sedan.


Hotline: 090 666 2907

Liên quan: Những điều giúp Land Rover Discovery 2022 Sport được ưa chuộng