Đánh giá chi tiết xe Mitsubishi Eclipse Cross 2020

Thứ Bảy

Đánh giá chi tiết xe Mitsubishi Eclipse Cross 2020

Mitsubishi Eclipse Cross 2020 là mẫu xe mới được ra mắt trong khoảng thời gian nửa cuối năm 2019 vừa qua tại triển lãm Auto Show tại Indonesia. Đây là mẫu xe hoàn toàn mới mang phong cách khác biệt hoàn toàn của Mitsubishi so với các mẫu xe trước đây. Chính sự thay đổi mới mẻ này đã giúp xe chinh phục được nhiều khách hàng hơn.

Đánh giá ngoại thất Mitsubishi Eclipse Cross 2020


Ngoại thất có tất cả 3 màu sắc để khách hàng lựa chọn bao gồm: đỏ, trắng và đen, đồng thời cũng mang đến cho khách hàng một phong cách trẻ trung, mới mẻ nhưng không kém phần năng động.

Nhìn tổng thể ngoại hình xe, với thiết kế tinh tế, đẹp mắt đã giúp xe chinh phục được khách hàng ngay từ lần gặp đầu tiên. Dù là mẫu xe giá rẻ nhưng lại có tổng thể hoàn hảo đến không ngờ. 

Có kích thước tổng thể khá ấn tượng bao gồm chiều dài 4405 mm, chiều rộng 1805 mm và chiều cao 1674 mm. Với kích thước trên đã mang đến một ngoại hình xe có to cao, bề thế vô cùng nổi bật.

Diện mạo của xe chính là điểm cộng thu hút khách hàng bợi ngoại hình cho thấy sự rộng rãi, thoải mái hơn các mẫu xe cỡ nhỏ. 

Tổng thể xe đi theo phong cách thể thao, không quá hầm hố nhưng năng động, tinh tế và không kém phần sang trọng, đặc biệt sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng trẻ tuổi. Trong đó, đầu xe là một trong những bộ phận góp phần làm nên thành cô g lớn cho ngoại hình của xe.

Nằm ở vị trí chính giữa đầu xe là bộ lưới tản nhiệt có kích thước khá nhỏ gọn và không có thiết kế quá cầu kì như những mẫu xe khác thường thấy. Bộ lưới tản nhiệt của xe được tạo nên từ các thanh crom kích thước to, dày đem lại sự nổi bật cho đầu xe.


Hệ thống đèn pha cũng có thiết kế khá đẹp mắt. Bộ đèn pha của Eclipse Cross có tạo hình bình hành vuốt nhọn 1 phần góc giúp tạo nên điểm nhấn ấn tượng hơn đồng thời cũng mang lại phong cách thể thao dữ dằn hơn cho đầu xe.

Xe được trang bị các bóng đèn LED có khả năng bật tắt tự động. Ngoài ra khả năng chiếu sáng của đè cũng vô cùng ấn tượng khi kết hợp với các dải LED ban ngày và bóng đèn sương mù.

Phần thân xe cũng mang đến nhiều ấn tượng đặc biệt cho mâu xe siêu phẩm này. Xe có phần thân xe khá dài nổi bật với những đường gân dập nổi mềm mại. Ngoài ra, nếu để ý kỹ, khách hàng sẽ nhận thấy rằng phần đuôi xe được thiết kế cao dần về phía sau. Đây là kiểu thiết kế đặc trưng của các phiên bản xe gầm cao thường thấy. 

Ngoài ra, thân xe cũng tạo được chú ý đặc biệt khi sử dụng bộ vành 5 chấu kích thước 18 inch có thiết kế vô cùng cầu kì. Bộ vành xe của Eclipse Cross được trang bị thêm rất nhiều các họa tiết, chi tiết thiết kế cầu kỳ khác nhau bởi vậy nên đây chính là mẫu xe có mẫu vành đặc biệt nhất so với các mẫu xe khác của Mitsubishi.

Đuôi xe có thiết kế theo phong cách thể thao mạnh mẽ trong đó cụm đèn hậu là chi tiết đáng chú ý nhất. Hệ thống đèn hậu của xe có tạo hình chữ C và được thiết kế thành một dải LED kéo dài ở phần đuôi xe tạo nên vẻ đpẹ thẩm mỹ đẹp mắt.

Đánh giá nội thất xe Mitsubishi Eclipse Cross 2020


Nội thất có thiết kế theo phong cách thể theo, đầy đủ mọi tiện nghi với vẻ đẹp nam tính đặc biệt phù hợp với “phái mạnh”. Có chiều dài cơ sở lên tới 2670 mm đã tạo ra không gian vô cùng thoải mái, rộng rãi cho người sử dụng.

Khu vực táp lô của xe có thiết kế thep phong cách chữ T khá khác biệt và ấn tượng. Ngoài ra đây cũng là khu vực có nhiều chi tiết thiết kế nhất đem lại vẻ đẹp công nghệ cho nội thất xe. Nổi bật nhất khu vực táp lô là màn hình cảm ứng hiển thị đầy đủ mọi thông tin cần thiết cho người lái. 

Mitsubishi Eclipse Cross 2020 được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da đem lại khả năng cầm nắm tốt hơn cho người lái. Phía sau vô lăng là 2 đồng hồ kỹ thuật số hiển thị đầy đủ mọi thông số thông tin cần thiết. 

Ghế ngồi có kích thước khá rộng rãi với thiết kế thể thao có tích hợp sẵn các chức năng như sưởi ấm, gập chỉnh điện theo các tỉ lệ khác nhau để mở rộng không gian. 

Tiện nghi của xe Mitsubishi Eclipse Cross 2020


Tiện nghi được trang bị đầy đủ bao gồm: điều hòa 2 vùng tự động, màn hình cảm ứng, chìa khóa thông minh, kết nối bluetooth, FM, loa nghe nhạc, USB, FM,...
Hotline tư vấn: 0937.69.0000