Tư vấn lựa chọn Kia Sorento đời 2015 bạn được rất nhiều cái lợi

Thứ Hai

Tư vấn lựa chọn Kia Sorento đời 2015 bạn được rất nhiều cái lợi


Không phải ai cũng thích xe mới, mà chính xác hơn là không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua xe mới. Vì thế, rất nhiều khách hàng hiện nay đã lựa chọn Kia Sorento đời 2015. Đừng quá lo lắng, phiên bản này vẫn rất có lợi khi bạn mua bây giờ.

Tuổi thọ của một chiếc xe phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó cách sử dụng của con người chính là điều tất yếu, mẫu mã thiết kế và động cơ mới chỉ là một phần. Thực tế rất nhiều xe đã chứng minh, tuy là thiết kế cũ nhưng người lái biết cách giữ gìn và cẩn thận nên vẫn bền bỉ và luôn vận hành ổn định.

Bên cạnh đó, nhiều khách hàng hiện nay còn rất thích xe thiết kế cũ vì tính độc đáo và hoài niệm một thời. Đời 2015 cũng chưa hẳn là cũ, mới chỉ cách đây 4 năm, bây giờ mua vẫn được, đồng thời còn có rất nhiều cái lợi.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Mazda 3 2020 https://saigonxehoi.com/mazda-3/

Những lợi ích khách hàng được hưởng khi mua Kia Sorento đời 2015


Từ thời điểm ra mắt, Kia Sorento đã gây được tiếng vang cực kỳ lớn trên thị trường. Đó là một mầu xe hoàn toàn mới lạ về ngoại hình, động cơ lẫn nội thất, khi di chuyển trên đường sẽ tạo ra một sức lôi cuốn cực kỳ mê hoặc.

Hiện nay đã là năm 2019, nhưng bạn có thể dễ dàng tìm thấy phiên bản 2015 của mẫu xe này với động cơ còn khá mới. Và điều đặc biệt là mức giá chỉ khoảng 700 triệu, trong khi mẫu Hyundai SantaFe cùng thời, bạn phải bỏ ra khoảng 900 triệu. Nếu bạn mua phiên bản máy dầu, chỉ cần bỏ thêm từ 30 – 50 triệu là có thể sở hữu dễ dàng.


Kia Sorento 2015 đã chinh phục nhiều khách hàng nhờ kích thước hầm hố, phong cách. Đồng thời, nội thất bên trong tương đối rộng rãi, nhiều tiện nghi hiện đại và ấn tượng. Xe có thể phục vụ tốt cho nhu cầu đi lại của 8 người một lúc và một số hành lý thông dụng khác.

Do đó, đây sẽ là một mẫu xe lý tưởng để bạn vi vu cùng gia đình, bạn bè, người thân trong những ngày cuối tuần. So sánh thêm, với tầm giá 700 triệu thì đây vẫn là lựa chọn hoàn hảo nhất. Xe hơn hẳn những mẫu/thương hiệu khác về nội thất bên trong, gầm cao và cảm giác lái.

Động cơ  Kia Sorento 2015


Nói qua về động cơ: ở bản 2015 được trang bị động cơ xăng và động cơ dầu tùy theo phiên bản. Ở phiên bản động cơ xăng, xe sử dụng khối động cơ Theta II, dung tích 2.4L New Sorento hoàn toàn mới.

Trong điều kiện lý tưởng, xe có thể tạo ra công suất cực đại là 174 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Bên cạnh đó, momen xoắn max cũng khá ấn tượng: 227Nm tại 3.750 vòng/phút. Hộp số đi kèm là hộp số tự động 6 cấp, rất linh hoạt và mượt mà trên mọi địa hình.

Còn ở phiên bản động cơ dầu diesel thì xe được trang bị khối động cơ với dung tích 2.2L. Công suất max đo được là 195 mã lực tại vòng tua 3.800 vòng/phút và momen xoắn cực đại là 437Nm tại dải vòng tua 1.800 – 2.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước, mang đến cảm giác khá êm ái và ổn định khi bạn tăng tốc hoặc đi vào các địa hình xấu, phức tạp.


Khả năng tiêu thụ nhiên liệu của xe Kia Sorento 2015 sẽ không khiến bạn thất vọng. Nếu động cơ còn ngon, đi vào thời điểm bây giờ, trong điều kiện đường hỗn hợp 100km, xe chỉ tiêu tốn tối đa 7,5 lít/100km, tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Bạn cần lưu ý thêm, phiên bản máy dầu có giá cao nhưng lại được ưa chuộng hơn phiên bản máy xăng. Lý do được đưa ra là bản máy dầu tiết kiệm nhiên liệu hơn, giá thành dầu rẻ hơn và đặc biệt là tiếng ồn khi di chuyển cũng nhỏ hơn. Ngược lại, máy xăng sẽ vận hành mượt nhưng tốn nhiều chi phí nguyên liệu, đồng thời lực kéo khi leo dốc sẽ không được khỏe như máy dầu.

Tiện nghi và tính năng an toàn Kia Sorento 2015


Dù là xe đời cũ nhưng Kia Sorento 2015 vẫn sở hữu rất nhiều các tiện nghi nổi bật và tính năng an toàn hàng đầu không hề thua kém xe đời mới hiện nay.

Xe có trang bị màn hình cảm ứng dẫn đường 7 inch thông minh, có thể kết nối với GPS, camera lùi và điều khiển hệ thống âm thanh giải trí hiệu quả.

Xe cũng có cửa sổ trời để bạn thỏa sức ngắm cảnh theo phong cách mới. Hệ thống điều hòa hai vùng mát lạnh thêm chức năng lọc khí ion hiện đại. Tích hợp đầu DVD, 6 loa tiêu chuẩn, kết nối AUX/USB/Bluetooth/Ipod. Ghế ngồi bọc da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, vô lăng gật gù trợ lực điện kèm nhiều nút bấm tiện lợi.


Xe có đến 6 túi khí, đảm bảo an toàn cho tất cả mọi hành khách ngồi bên trong. Trang bị đầy đủ các hệ thống phanh, hệ thống camera, hệ thống cân bằng ổn định và hệ thống khởi hành leo dốc, phát hiện điểm mù, cảnh báo bến đỗ, vật cản. Cả người lái và người ngồi bên trong, người đi đường đều cảm thấy an tâm.

Nhìn chung, để được sở hữu một chiếc SUV 7 chỗ sang trọng, đẳng cấp với mức giá chỉ khoảng 700 triệu là một điều vô cùng tuyệt vời. Và Kia Sorento đời 2015 sẽ giúp bạn hiện thực hóa điều đó dễ dàng ngay bây giờ.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000