Những thông tin rò rỉ mới nhất của Chevrolet Cruze 2020

Thứ Hai

Những thông tin rò rỉ mới nhất của Chevrolet Cruze 2020

Mặc dù vẫn chưa ra mắt nhưng Chevrolet Cruze 2020 đã xuất hiện rất nhiều những hình ảnh rò rỉ trên internet những ngày vừa qua. Trước khi chờ đợi phiên bản chính thức, chúng ta cùng khám phá những thông tin thú vị từ mẫu xe này nhé.

Chevrolet Cruze 2020 ra mắt sẽ vô cùng ấn tượng và độc đáo


Đầu tiên, chính là ngoại thất mẫu xe này sẽ có lưới tản nhiệt hoàn toàn mới với những đường sóng lượn cực kỳ bắt mắt bao trọn gần hết phần mũi xe. Cụm đèn hậu cũng thiết kế tinh gọn và cuốn hút hơn. Thân xe được làm gọn hơn với các thiết kế khí động học giúp xe dễ dàng di chuyển trong khu vực nội đô và lướt đường xa lộ mượt như bay.

Bánh xe kích thước vẫn giữ như cũ nhưng thiết kế la zăng sẽ uyển chuyển giống như những nụ hoa đang hé mở. Một vẻ ngoài mạnh mẽ và đậm chất thể thao, hứa hẹn sẽ chinh phục đại đa số khách hàng.

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes E200 2020 chi tiết nhất


Về phần nội thất, màu sắc chủ đạo sẽ là xám và nâu nhạt. Các vật liệu sẽ được chăm chút hơn về cả giá trị lẫn sự tiện lợi khi sử dụng.

Theo một số thông tin tin cậy, phiên bản 2020 sẽ được bổ sung nhiều công nghệ mới hiện đại chỉ có ở trên những chiếc xe cao cấp như phát Wifi để kết nối đồng thời với 7 thiết bị di động; sạc không dây hiện đại, hệ thống giải trí Chevrolet đỉnh cao thế hệ thứ 3 cùng màn hình cảm ứng lớn 8 inch.

Chắc chắn sẽ mang đến những phút giây giải trí thú vị và sự êm ái, thoải mái cho bạn và hành khách trên mọi hành trình.

Về động cơ mẫu xe này có khả năng cao sẽ sử dụng động cơ xăng 4 xi lanh thẳng hàng, dung tích 1.4L. Dự đoán khối động cơ này có thể tạo ra công suất 153 mã lực cùng momen xoắn cực đại lên đến 240Nm.

Hộp số trang bị theo xe là hộp số tự động 6 cấp, tích hợp hệ dẫn động bánh trước. Nếu đúng là như vậy thì xe thực sự là một con mãnh thú ăn đứt rất nhiều đối thủ khác cùng phân khúc. Bạn có thể sử dụng xe để leo đồi, đi dốc thấp hoặc vượt các con đường phức tạp, gập ghềnh một cách dễ dàng hơn rất nhiều. Sẵn sàng chinh phục mọi địa hình, mạnh mẽ như một con báo rừng dũng mãnh.

Nói về hệ thống an toàn, các nguồn tin chỉ đề cập Chevrolet Cruze 2020 sẽ được bổ sung thêm hệ thống an toàn chủ động. Hệ thống này sẽ tính toán các tác động từ thực tế khi di chuyển, phát hiện người đi bộ qua cảm biến lắp đặt phía trước và sau xe.

Từ đó sẽ phanh tự động trong trường hợp tài xế không kịp phanh. Hệ thống này góp phần rất lớn ngăn chặn các va chạm xấu ngoài ý muốn có thể xảy ra. Các tính năng khác cũng được cải tiến để đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định hơn. Mang đến sự an toàn và an tâm tuyệt đối cho cả người ngồi trong và người đi bên ngoài xe.

Dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 9 này, hai nước được chiêm ngưỡng phiên bản đầu tiên của xe đó chính là Argentina và Brazin. Đối với các thị trường khác, trong đó có Việt Nam, dự kiến sẽ ra mắt trong quý IV, trước tháng 12 dương lịch. Dù rò rỉ rất nhiều thông tin về thiết kế, động cơ, nội thất nhưng mức giá bán ra của xe vẫn chưa được tiết lộ, nhiều Fan vẫn khá hồi hộp.

Lời khuyên hữu ích khi mua Chevrolet Cruze 2020


Sở hữu rất nhiều những ưu điểm vượt trội, xứng đáng để bạn chi tiền ra mua. Nếu bạn đã ưng ý rồi thì hãy quyết định ngay, đừng chần chừ vì đó là một quyết định hoàn toàn sáng suốt dù  bạn mua sử dụng cho mục đích gì đi chăng nữa. Và chúng tôi có một số lời khuyên hữu ích dành cho bạn như sau:

Đừng bỏ lỡ >>> Đánh giá xe Mercedes E300 2020 chi tiết và cụ thể


Hãy nhớ lựa chọn những đơn vị kinh doanh uy tín


Chắc chắn là như vậy, bạn hãy tìm mua xe tại các gara lớn, trung tâm mua bán xe uy tín với tuổi thọ lâu dài càng tốt. Vì những trung tâm này thường có cam kết rõ ràng và tin cậy bằng các văn bản cụ thể chứ không phải lời nói.

Yên tâm không lo lắng về tình trạng phụ tùng nhái, giả thường thấy ở các gara tự phát, làm ăn chộp giật. Bên cạnh đó, đội ngũ của họ cũng rất lành nghề và tận tâm. Nếu chẳng may có xảy ra sự cố, xe của bạn sẽ được chăm sóc rất tận tình và chu đáo.

Hãy nhớ mua phiên bản phù hợp với số tiền mình đang có

Điều thứ hai khi mua Chevrolet Cruze 2020 chính là bạn cần phải lựa chọn phiên bản phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện kinh tế.

Mỗi một mẫu xe sẽ có rất nhiều phiên bản khác nhau từ tiêu chuẩn đến cao cấp để khách hàng lựa chọn. Tương ứng với đó là các chức năng và giá thành cũng chênh lệch không nhỏ. Hướng đến nhiều đối tượng khác nhau, hãy lựa chọn thật sáng suốt.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Mercedes GLC 250 2020 cùng Sài Gòn Car

Chevrolet Cruze 2020 – một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người yêu thích sự mạnh mẽ, cuốn hút và sang trọng. Nếu mức giá chỉ chênh lệch từ 3% – 8% so với phiên bản 2019, chắc chắn đó sẽ là một lựa chọn rất tuyệt vời.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000