Chevrolet Aveo 2020 lựa chọn lý tưởng để chạy dịch vụ và phục vụ gia đình

Thứ Hai

Chevrolet Aveo 2020 lựa chọn lý tưởng để chạy dịch vụ và phục vụ gia đình

Nếu bạn đang có định lựa chọn một mẫu xe để chạy dịch vụ kiếm thêm thu nhập và phục vụ gia đình đi lại thì Chevrolet Aveo 2020 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng không thể tốt hơn.

Sở dĩ nói xe phục vụ tốt cả 2 nhu cầu trên vì mẫu xe này có mức giá trung bình nhưng hội tụ được rất nhiều những ưu điểm nổi bật so với các mẫu xe khác cùng phân khúc. Đơn giản, lịch sự nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng.

Giá bán Chevrolet Aveo 2020 khá mềm, dễ dàng sở hữu


Tùy theo phiên bản và nơi bán sẽ có các mức giá khác nhau. Tuy nhiên, nếu xét về giá niêm yết thì mẫu xe này tương đối phải chăng, không phải quá đắt.

-       Với phiên bản 1.4 LT, giá niêm yết chỉ từ 459.000.000 đồng.

-       Với phiên bản 1.4 LTZ, giá niêm yết chỉ từ 495.000.000 đồng.

Mức giá này trên thị trường được xếp vào phân khúc xe tầm trung, dành cho những người thu nhập khá. Nếu cả 2 vợ chồng thu nhập 30 triệu/tháng, trừ chi phí sinh hoạt đi thì sau khoảng 3 năm đã có thể sở hữu xe một cách dễ dàng. 3 năm để sở hữu xe ô tô là một điều rất tuyệt vời với một người thu nhập khá bình thường.

Xem thêm: Giá xe Mercedes C300 2020 hiện nay bao nhiêu?


Dùng chiếc xe này để chở dịch vụ, trung bình sau khi trừ chi phí, mỗi tháng bạn thu về khoảng 20 – 30 triệu là điều đơn giản. Chỉ sau khoảng 2 năm, bạn đã có thể hoàn vốn, khấu hao vật chất của xe cũng không đáng kể. Trong khi đó, bạn vẫn có xe ô tô để đưa đón gia đình đi chơi, du lịch hoặc về quê dễ dàng.

Nội – ngoại thất Chevrolet Aveo 2020 ấn tượng


Đầu tiên về ngoại thất: Chiếc sedan này khá nhỏ gọn giúp bạn di chuyển dễ dàng trong đường nội đô để đưa, đón khách nhanh hơn. Đầu xe mạnh mẽ với rất nhiều đường gân dập nổi thiết kế ngay trên nắp capo.

Lưới tản nhiệt phân tầng rõ rệt, ở giữa là logo Chevrolet sang trọng, xung quanh mạ crom bóng loáng. Cụm đèn thiết kế dạng thấu kính halogen, vuốt gọn rất thời thượng và phong cách.

Tay nắm cửa mạ crom ấn tượng, bộ la zăng trẻ chung với 5 chấu hợp kim. Gương chiếu hậu có cả đèn báo rẽ và gập chỉnh điện thông minh. Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu đậm chất thể thao và cá tính.

Đừng bỏ lỡ >>>> Đánh giá xe Mercedes C200 2020 cận cạnh chi tiết



Nội thất xe mới thực sự là ấn tượng và chinh phục người dùng, dù bạn là tài xế hay hành khách. Chiều dài cơ sở 2.480 đủ rộng cho 5 người ngồi và một số hành lý khác đi kèm. Màu sắc lịch sự và hiện đại, tay lái 4 chấu cuốn hút và khỏe khoắn, tích hợp nhiều nút bấm tiện lợi.

 Bảng táp lô với màn hình đi kèm hiển thị các thông tin rất trực quan, sinh động. Hỗ trợ gương chiếu hậu bên trong chống chói cực kỳ tốt. Ghế ngồi có lớp đệm dày khá êm ái, phần lưng ôm sát, có tựa đầu chống mỏi cổ, vai gáy cực kỳ hiệu quả. Để các chuyến đi đường dài hoặc chờ đèn đỏ lâu, tắc đường không còn cảm giác khó chịu.

Tiện nghi trong xe cũng rất mê hoặc và đa năng. Xe có đến 6 loa, âm thanh to rõ ràng, sinh động và truyền cảm. Hỗ trợ nhiều cổng kết nối thông minh như AUX/Bluetooth. Có thể phát nhạc từ điện thoại, nghe radio online mọi lúc mọi  nơi.

Đầu CD giúp bạn tận hưởng các đĩa nhạc nhanh chóng, đơn giản. Hệ thống điều hòa thiết kế dạng 2 chiều làm mát khá nhanh và tạo độ lạnh sâu, mang đến cảm giác thoải mái cho tất cả mọi người trong xe trên mọi hành trình.

Vận hành êm ái, bền bỉ


Chevrolet Aveo được trang bị động cơ dung tích 1.4L và cam kép. Tuy động cơ cỡ nhỏ nhưng xe vẫn đảm bảo các chuyến đi trong điều kiện đô thị hoặc xa lộ, leo dốc thấp, đường gập ghềnh diễn ra thuận lợi và êm ái.

Vì theo nghiên cứu thực nghiệm, xe có thể đạt được công suất lên đến 93 mã lực tại 6.200 vòng/phút, một con số khá ấn tượng phải không?

Có thể bạn cũng quan tâm: Cùng Sài Gòn Car giới thiệu xe Mercedes E250 2020 chi tiết nhất


Xe sử dụng cam kép, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp hoặc số tay 5 cấp (tùy phiên bản). Tài xế chuyển số rất mượn, không xảy ra hiện tượng trễ hay vấp số. Vô lăng trợ lực tay lái thủy lực, linh hoạt trong mọi điều kiện đường xá.

 Khi được trải nghiệm, xe có thể tạo ra độ êm khá tốt, không dễ rung lắc hay xóc, gì máy mỗi lần tăng tốc hoặc đi vào khu vực có địa hình xấu.

An toàn mọi lúc mọi nơi

Chevrolet Aveo cũng được trang bị rất nhiều những tính năng an toàn, hiện đại hàng đầu hiện nay, tạo ra sự an tâm khi di chuyển:

-         Phanh đĩa trước, phanh tang trống sau, chống khóa cứng bánh với hệ thống ABS.

-         Gầm xe cao 130mm, leo lề, đường gồ ghề, vượt vùng trũng dễ dàng và an toàn.

-         Hệ thống dây đai co dãn với 3 điểm cho 4 vị trí, bảo vệ mọi hành khách trong xe.

-         Khóa cửa xe tự động khi xe lăn bánh, chống cửa mở khi có trẻ em ngồi bên cạnh.

-         Hai túi khí hàng ghế đầu, bảo vệ người lái và người ngồi phía trước an toàn nhất.

Và chung quy lại, nếu có ai đó khuyên bạn nên mua Chevrolet Aveo, hãy trả lời ngay lập tức là: Có.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000