Đánh giá chi tiết tân binh Chevrolet Trailblazer 2020 giá xe bao nhiêu

Thứ Hai

Đánh giá chi tiết tân binh Chevrolet Trailblazer 2020 giá xe bao nhiêu

Chevrolet Trailblazer 2020 là một chiếc xe mạnh mẽ đến từ Mỹ khi sử dụng khung gầm của một chiếc bán tải Colorado, đây là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Đây là mẫu SUV được rất nhiều các thị trường lớn ưa dùng trong đó có cả Việt Nam. 

Với sự xuất hiện của mẫu xe này, chắc chắn những cái tên lớn trong phân khúc như Toyota Fortuner hoặc Ford Everest phải dè chừng với đối thủ này về doanh số.

Chỉ mới ra mắt cách đây không lâu đã trở nên hoàn toàn khác biệt và đem lại những con số đặt hàng ấn tượng, trong buổi ra mắt sản phẩm mới, hãng xe nổi tiếng đến từ Mỹ này đã rất thành công với mẫu xe mới nhất của mình.

Vậy phiên bản năm 2020 này có những sự khác biệt gì về thiết kế nội thất, ngoại thất hay khối động cơ thì sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Đánh giá thiết kế Chevrolet Trailblazer 2020


Là một mẫu xe mạnh mẽ, khỏe khoắn và rất thể thao. Với những gì mà mẫu SUV này đem lại, Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đối với những ai yêu thích mẫu xe đến từ Mỹ này nói chung và những người yêu thích 1 mẫu xe cỡ lớn mạnh mẽ nói riêng.

Xem thêm: Bạn biết gì về dòng xe 16 chỗ bán chạy nhất Việt Nam - Ford Transit 2020


Ngoại thất xe Chevrolet Trailblazer 2020


Phiên bản 2020 sở hữu kích thước tổng thể của xe lên tới 4887 x 1902 x 1848 mm, là một mẫu xe SUV cỡ lớn nhưng lại trông hầm hố không khác gì những mẫu xe thể thao qua vẻ bề ngoài nó.

Phần đầu xe được thiết kế rất trẻ trung, cụm đèn hậu được đặt gọn gàng với lối thiết kế bắt mắt. Phía chính giữa là hệ thống tản nhiệt cùng với đó là logo biểu tượng của hãng được mạ crom sang trọng .

Phần thân xe được thiết kế dập khuôn hài hòa trải dài từ phần thân xe đến phần đuôi, tạo nên cảm giác phần thân xe chắc chắn, phần tay nắm cửa được mạ crom. Cùng với đó là hệ thống gương chiếu hậu tích hợp chỉnh điện và hệ thống báo rẽ được thiết kế đặt ngay ở gương.

Phần đuôi xe không có nhiều điểm khác biệt so với những phiên bản trước đây. Với phần logo được đặt cao hơn so với những hãng khác, cụm đèn hậu với giải đèn LED dạng hình thang không quá nổi bật.

Nội thất xe Chevrolet Trailblazer 2020


Không gian trên xe rộng rãi và đầy đủ tiện nghi là những gì có trên chiếc SUV này. Sở hữu chiều dài trục cơ sở lên tới 2845 mm, đây là kích thước khá lớn so với phân khúc đem lại cảm giác rộng rãi và thoải mái nhất đến hành khách để có những trải nghiệm hài lòng nhất với mẫu xe này.

Có 2 tone màu nội thất chủ đạo ở thị trường Việt Nam đó chính là đen, xám cùng với đó là chất liệu nỉ truyền thống của hãng. Ở phiên bản cao cấp của hãng thì phần tay lái được thiết kế bọc da, thêm vào đó là hệ thống gương chống lóa tự động.

Vị trí đèn trần được đặt ở hàng ghế thứ 2, phần táp lô được thiết gọn gàng tiện nghi khi được tích hợp nhiều ngăn đựng độ tiện dụng.

Đừng bỏ lỡ >>>> Đánh giá xe Ford Ecosport 2020 5 chổ gầm cao


Những tấm chắn nắng ở vị trí bên trong xe. Kệ nghỉ tay tiện nghi và đa công dụng khi tích hợp làm ngăn chứa đồ. Tay nắm cửa bên trong cũng được mạ 1 lớp crom tùy chỉnh ở trên các phiên bản đem đến một khoang nội thất tiện nghi và sang trọng.

Tiện nghi trang bị trên xe Chevrolet Trailblazer

Xe được trang bị hệ thống dàn âm thanh sống động với 4 – 7 loa cao cấp. Cùng với đó là hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng sắc nét từ 7 – 8 inch. Ngoài ra xe cũng được hỗ trợ những kết nối thông minh như USB, Bluetooth.

Sử dụng hệ thống điều hòa chỉnh tay trên phiên bản cơ bản và tự động trên phiên bản cao cấp nhất của xe Trailblazer, nhìn chung chất lượng về hệ thống làm mát ở cả 2 phiên bản là khá tương đồng nhưng trên bản cao cấp nhất sẽ có phần nhỉnh hơn.

Chế độ vận hành của xe

Phiên bản mới sử dụng khối động cơ diesel Duramax với hệ thống tăng áp 2 mức tiêu thụ khác nhau đó chính là : bản 2.0L sản sinh công suất tối đa lên tới 161 mã lực, mô men xoắn cực đại của xe là 380 Nm. 

Trong khi đó trên phiên bản VGT với cùng mức dung tích nhưng lại có thể sản sinh công suất tối đa lên tới 180 mã lực với mô men xoắn cực đại của xe là 440 Mn. 

Bình nhiên liệu trên chiếc SUV tần trung này có lên tới 76L giúp xe di chuyển một quãng đường xa mà không cần phải tiếp thêm nhiên liệu, thêm vào đó là chế độ tiết kiệm xăng giúp xe tiết kiệm xăng nhất có thể.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Ford Explorer 2020 cùng Sài Gòn Car


Phiên bản này đem đến cho người dùng 2 sự lựa chọn là số sàn 6 cấp và số tự động 6 cấp. ngoài ra trên phiên bản 2020 đã tích hợp thêm bản 2 cầu đem lại cảm giác lái thú vị hơn.

An toàn và an ninh

Tích hợp rất nhiều hệ thống an toàn cao cấp nhất hiện nay như : Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực điện tử, phanh đĩa trên cả 4 bánh, hỗ trợ phanh khẩn cấp. Từ đó giúp trải nghiệm xe được tốt hơn, giúp người lái tự tin tăng tốc và xử lý tính huống một cách dễ dàng nhất.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000
Bài viết cùng chuyên mục:  Chiếc SUV đắt nhất của thương hiệu BMW – BMW X8 2020