Giá xe Toyota Rush 2022 khuyến mãi giảm giá quá nhiều

Thứ Sáu

Giá xe Toyota Rush 2022 khuyến mãi giảm giá quá nhiều

Đánh giá chiếc xe cá tính Toyota Rush 2022 là một trong những chiếc xe ô tô được nhiều người săn đón tại thị trường Việt Nam vì xe vừa có giá thành phải chăng lại có các ưu điểm khá nổi bật. Hãy cùng đánh giá về phiên bản mới nhất này để có cái nhìn chính xác nhất.


Ngoại thất Toyota Rush 2022:


Toyota Rush 2022 được coi là một trong những chiếc xe với 7 chỗ sở hữu ngoại thất ưu nhìn với phần đầu xe tương đối hầm hố và cá tính. Cụ thể, xe có lưới tản nhiệt làm từ các thanh ngang chắc khỏe, sơn lớp sơn màu đen óng ánh. 

Cùng đó, bộ la-zang đi cùng cũng rộng 17 inch kết hợp với 5 chấu ấn tượng. Như vậy, các đối thủ của xe có phần hạn chế hơn về la-zang cũng như lưới tản nhiệt. Xét về khoảng sáng gầm thì Toyota Rush 2022 cũng lí tưởng nhất với thông số 220 mm.

Thoáng nhìn, xế cưng này còn mang đến sự thu hút đặc biệt nhờ hệ thống đèn chiếu sáng. Trong đó, hệ thống đèn chiếu sáng led bao phủ và là công nghệ chủ đạo trong phiên bản này. Ví như xe có đèn sương mù dạng hình tam giác góc cạnh, đèn pha kéo dài đến nắp capo tạo sự uyển chuyển cũng như đèn hậu tinh xảo phía sau xe. 

Phía đuôi xe, ngoài đèn hậu, xe còn có thiết kế ăng ten dạng vây cá, ống xả cố định và dọc thân xe có các đường gân dập nổi ấn tượng. Song song đó, khoảng sáng gầm chuẩn 220 mm như đã nêu cũng khiến cho diện mạo bên ngoài của Toyota Rush 2022 thêm phần cao ráo, hầm hố và cá tính hơn, ngạo nghễ.

Về ngoại thất. chọn Toyota Rush 2022 này quý khách hàng còn có dịp chọn chiếc xe với màu sắc khá ưng ý, đa dạng. Trong đó, xe có màu trắng, màu bạc, màu đỏ, màu nâu cũng như màu đen. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về nội thất của xe để quý khách hàng tham khảo.



Nội thất Toyota Rush 2022:


Toyota Rush 2022 với thiết kế đến 7 ghế ngồi chỉnh chu hẳn sẽ là không gian lí tưởng cho bất kì khách hàng nào có nhu cầu mua xe cho gia đình hoặc mua xe để kinh doanh vận tải hành khách như: chạy xe dịch vụ tại nhà, chạy xe grap, taxi.... 

Với 7 ghế ngồi, hãng xe Toyota thiết kế chia ra làm 3 hàng để có lối đi rộng và có khoảng để chân thoải mái. Song song đó, các hàng ghế còn được tích hợp nhiều tính năng ưu việt, vừa vặn cho mọi đối tượng hành khách ra vào.

Trong đó, ghế lái của xe có khả năng chỉnh 8 hướng và ghế phụ tích hợp khả năng chỉnh 4 hướng dễ dàng. Tất cả các ghế đều dung chất liệu nỉ cao cấp hoặc tùy chọn chất liệu da. Chính vì vậy, nó sẽ giúp người ngồi không bị cảm giác bí bách hay khó chịu dù ngồi lâu. Mỗi hàng ghế đều trang bị cổng sặc USB tiện dụng cho hành khách.

Với chiếc xe này, hầu như khách hàng nào cũng ưng ý vì hệ thống thông tin giải trí của xe khá tiện nghi. Cụ thể, xe có màn hình siêu nét rộng 7 inch phục vụ hành khách xem phim, xem hài, video... Cùng đó, dàn âm thanh cải tiến với 8 loa cực chuẩn cho tần suất sống động, nghe nhạc chẳng khác nào dàn karaoke công suất lớn. 

Các tính năng kết nối đa phương tiện cũng có mặt và sẵn sàng bất cứ khi nào cần đến gồm: kết nối MP3, USB, AUX, Bluetooth… Riêng đối với người lái thì chiếc Toyota Rush 2022 còn mang đến sự trải nghiệm hết sức tuyệt vời nhờ tay lái 3 chấu ấn tượng.

Tay lái của xe còn tích hợp tính năng chỉnh 2 hướng cùng các phím điều chỉnh tự động. Tại bảng điều khiển trung tâm, có đồng hồ công nghệ mới và màn hình quan sát các thông số cần thiết. Mặt khác, để rút ngắn khoảng cách di chuyển, không gian của xe còn có thêm hệ thống điều hòa độc lập tỏa mát nhanh cho hành khách.

Với Toyota Rush 2022, quý khách hàng nên trải nghiệm thêm phần động cơ của xe để có cái nhìn toàn diện và chính xác nhất ngoài phần nội thất chúng tôi vừa nêu trên.

https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Rush-2019.html

Động cơ Toyota Rush 2022:


Lần này, hãng Toyota trang bị cho chiếc Toyota Rush 2022 phần động cơ khá tuyệt vời với dung tích 1.5l, 4 xi-lanh theo cơ chế 2NR-FE. Do đó, xe sẽ sản sinh công suất cực đại khoảng 104 mã lực đi cùng momen xoắn là 139 Nm tại 4200 vòng/phút.

Để khách hàng có thêm sự lựa chọn, Toyota Rush 2022 có sẵn phiên bản số sàn 5 cấp và số tự động 4 cấp bền bỉ, dễ dàng điều khiển. Song song đó, nhiều người chọn chiếc xe này còn là khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe lí tưởng hơn các đối thủ cùng loại. Tính trung bình, xe chỉ tiêu tốn khoảng 6l/100km mà thôi

Ngoài ra, thế hệ mới này còn giúp hành trình của bạn luôn an toàn nhờ hàng loạt các tính năng an toàn mới mẻ. Ngay sau đây chúng tôi sẽ đề cập.


An toàn Toyota Rush 2022:


Toyota Rush 2022 hoàn toàn có thể đảm bảo cho bạn một hành trình suôn sẻ nhờ các tính năng an toàn luôn có mặt. Trong đó, cần nhắc đến các túi khí cùng dây đai an toàn 3 điểm. Hệ thống ổn định thân xe và hệ thống khởi hành ngang dốc cũng luôn là trợ thủ đắc lực của các tay lái.

Với chiếc xe này, quý khách hàng còn có thể sử dụng các thiết bị phanh khi cần thiết như: hệ thống phanh ABS, EBD… Các cảm biến lùi cùng đèn chiếu sáng chuẩn cũng là tiêu chí để xe mang đến cho bạn một hành trình suôn sẻ.

Giá thành xe Toyota Rush 2022:


Quý khách hàng có thể đón nhận Toyota Rush 2022 ngay tại thị trường Việt Nam với giá thành tương đối ổn định. Trung bình, các đại lí Toyota sẽ bán phiên bản này với giá từ 668 triệu đồng. Kèm theo đó, hãng xe cũng luôn áp dụng các chương trình mua xe hấp dẫn cũng như giảm giá theo mùa ưu đãi trong năm.

Để được giải đáp mọi thắc mắc về Toyota Rush 2022, hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của hãng Toyota để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Hoặc quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về các sản phẩm của hãng xe này cũng có thể gọi đến bất cứ lúc nào. Toyota Rush 2022 - mẫu xe 7 chỗ tiện dụng, hiện đại và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cho quý khách hàng.


Tham khảo thêm : Toyota PriusToyota Vios