Giá xe Toyota Corolla Altis 2022 Khuyến Mãi Giảm Giá quá nhiều

Thứ Năm

Giá xe Toyota Corolla Altis 2022 Khuyến Mãi Giảm Giá quá nhiều

Toyota Altis 2022 cực kì cá tính với 5 động cơ hoàn hảo

Có khá nhiều phiên bản động cơ của Toyota Altis 2022 được trình làng và khiến khách hàng vô cùng thích thú bởi sự khác biệt. Liệu chiếc này có làm bạn xiêu lòng? Chúng ta cùng khám phá ngay sau đây:

Ngoại thất Toyota Altis 2022: 


Toyota Altis 2022 được chấm điểm cao ở ngoại thất so với các đối thủ thuộc phân khúc xe hạng C như: Mazda 3, Kia Cerato, Hyundai Elantra, Honda Civic... Đó là vì xe có ngoại thất tinh chỉnh, bắt mắt và không quá cầu kì nhưng lại tinh tế và hiện đại. Thoáng nhìn bên ngoài, bạn sẽ đánh giá ngay đây là mẫu xe hạng C ăn khách.

Các thông số về kích thước cũng thể hiện Toyota Altis 2022 là mẫu 5 chỗ chuẩn mực: chiều dài 4.620 mm, chiều rộng 1.775 mm, chiều cao 1.460 mm và chiều dài cơ sở 2700 mm. Xe cũng có trọng tải, khoảng sáng khác nhau giữa các phiên bản.

Xe còn có thêm 4 màu ngoại thất bắt mắt gồm: màu đen, màu trắng, màu bạc, màu nâu cho khách hàng chọn lựa. Việc thiết kế ngoại thất cũng sẽ hài hòa và tương ứng với phần thiết kế nội thất bên trong nhằm tạo không gian thoáng, rộng hơn.






Nội thất Toyota Altis 2022:

Phần nội thất của Toyota Altis 2022 về cơ bản khá tiện nghi vì có sự hiện diện đầy đủ của các tính năng giải trí. Xe còn có khoang hành lí với dung tích khá lí tưởng cho những chuyến du lịch xa xôi của bạn và gia đình. Chính lí do này, nhiều nhà đã chọn xe để gắn bó dài lâu.

Để ngắm nghía nội thất bạn có thể liên hệ với chúng tôi để trải nghiệm từng phiên bản. Hoặc cần so sánh sự khác biệt của nội thất từng phiên bản, đừng ngần ngại gọi đến cho chúng tôi bất cứ khi nào. 
Động cơ Toyota Altis 2022:

Với 5 phiên bản khác nhau, các thế hệ của Toyota Altis 2022 chiếm trọn vẹn phân khúc khách hàng của dòng xe hạng C. Chúng tôi sẽ đề cập đến phần động cơ của từng phiên bản để khách hàng có thể chọn những phiên bản có phần động cơ ưng ý nhất:





Phiên bản Toyota Altis 1.8E MT sẽ giúp bạn có cơ hội trải nghiệm phần động cơ 2ZR-FE mang dung tích 4 xy lanh thẳng hang. Nó tuân thỉu theo cơ chế VVT-i kép với khả năng sản sinh ra công suất cực đại 138Hp / 6400 rpm.

Phiên bản này cũng cho mô-men xoắn cực đại 173Nm tại 4000 vòng/phút một cách dễ dàng. Chủ nhân của xe còn có thể an tâm với các tính năng an toàn cũng như hệ thống thải khí theo tiêu chuẩn euro 4 chuẩn mực. Về mức tiêu hao nhiên liệu, tính trung bình, xe chỉ tiêu tốn khoảng 7,3l/100km mà thôi.

Kế đến, phiên bản Toyota Altis 1.8E có sự khác biệt về mức tiêu hao  hao nhiên liệu và tiết kiệm hơn hẳn phiên bản Toyota Altis 1.8E MT. Cụ thể, hành trình của bạn chỉ tiêu tốn khoảng 6,5l/100km. Nó khá lí tưởng để gắn bó dài lâu.

Trong khi đó, phiên bản Toyota Altis 1.8G CVT  tương tự như các phiên bản trước về công suất và mã lực thì phiên bản Toyota Altis 2.0V CVT hoàn toàn khác biệt với động cơ 3ZR-FE 4 xy lanh thẳng hang. Đó là động cơ VVT-i kép. Nó cũng mang dung tích xy-lanh 1987cc và có công suất cực đại 143Hp tại 6200 vòng/phút.

Động cơ này cũng có mô-men xoắn cực đại 187Nm / 3600 rpm cho mọi hành trình. Tuy nhiên, thông số tiêu hao nhiên liệu của xe là 6,8l/100km nên ở mức trung bình so với các phiên bản còn lại. Đặc biệt, với phiên bản thể thao, các tay lái lại có thể trải nghiệm động cơ Toyota Altis 2.0V Sport 2022 đời mới.



Từng phiên bản này sẽ mang đến những cảm xúc lái khác nhau và hẳn sẽ làm khách hàng hài lòng một khi đã chạm tay vào vô lăng. Tại đại lý phân phối toyota, quý khách hàng còn được lái thử phiên bản và ngắm nghía tường tận các chi tiết.

Các đại lí chính hãng còn cung ứng nhiều thế hệ xe của hãng toyota như: dòng xe Toyota Vios 2022, các thế hệ của toyota Camry , phiên bản xe toyota Wigo cùng các thế hệ của toyota Avanza . Đương nhiên, hãng toyota còn có cả toyota Innova và các phiên bản hầm hố của Toyota Fortuner.

Hẳn còn nhiều sự lựa chọn hơn khi bạn chọn thử các phiên bản cá tính của hãng xe toyota như: Toyota Yaris, Toyota Hilux, Toyota Hiace, Toyota Land Cruiser Prado, Toyota Land Cruiser hay cả các thế hệ của toyota Alphard.


An toàn Toyota Altis 2022:


Các hệ thống phanh, dây đai an toàn cùng các thiết bị hỗ trợ lái đều có mặt đầy đủ. Quý khách hàng sẽ tận hưởng được chế độ bảo hành và bảo dưỡng chu đáo tại toyota. Ngoài ra, hãng xe ô tô lừng danh toyota còn dành ưu đãi hấp dẫn cũng như các phần quà có giá trị. 


Tuy nhiên, quý khách hàng sở hữu xe cần chăm sóc kĩ càng và tuyệt đối tuân thủ chế độ bảo dưỡng định kì để hệ thống chăm sóc khách hàng của toyota chăm sóc xế cưng tốt hơn. Có như vậy, hành trình của bạn lúc nào cũng an toàn và tất cả mọi tính năng của xe đều phát huy hiệu quả khi cần đến.

Hiện nay, trung tâm toyota Việt Nam cũng được đánh giá khá cao và được đông đảo khách hàng tín nghiệm vì uy tín và chất lượng xe luôn đảm bảo. Ngoài ra, các thế hệ xe còn được cải tiến liên tục nhằm mang đến cho khách hàng những thế hệ toyota hoàn hảo và ưng ý đến từng chi tiết.



Giá thành Toyota Altis 2022:


Tùy từng phiên bản của xe mà giá thành sẽ dao động từ 700- 900 triệu đồng. Các phiên bản tuy không có sự chênh lệch nhiều nhưng lại có đặc điểm và tính năng riêng. Ngay bây giờ, hãy gọi cho chúng tôi để được lái thử Toyota Altis 2022 cũng như báo giá từng phiên bản mà bạn muốn biết.

Ngoài ra, chọn thời điểm mua xe vào mùa ưu đãi hoặc chọn đúng chương trình mà hãng xe ô tô toyota áp dụng sẽ giúp bạn có giá tốt nhất. Tuy nhiên, chỉ nên chọn các đại lý toyota lớn, uy tín để các chương trình bảo hành bảo dưỡng được thực hiện nghiêm ngặt.

Toyota Altis 2022 - phiên bản hoàn hảo và hoàn toàn tương xứng với túi tiền mà bạn bỏ ra. Nào, cùng tận hưởng sự tiện nghi và phần động cơ ưng ý của xe bất kì khi nào bạn muốn bằng cách liên hệ với chúng tôi nhé.


Tham khảo thêm : Toyota ViosToyota Camry