Giá xe Toyota Alphard 2019 Khuyến Mãi giảm giá quá nhiều

Thứ Năm

Giá xe Toyota Alphard 2019 Khuyến Mãi giảm giá quá nhiều

Những chi tiết mới nhất của tân binh Toyota Alphard 2019 hẳn sẽ làm cho khách hàng điên đảo bởi nó quá tuyệt vời. Nếu đam mê dòng xe thanh lịch, đời mới và trẻ trung thì quý khách hàng có thể tìm hiểu ngay sau đây:


Ngoại  thất Toyota Alphard 2019:


Thuộc tốp xe đa dụng cỡ lớn chiếc Toyota Alphard sẽ mang đến cho công chúng các thông số về chiều dài, chiều rộng và chiều cao ưng ý. Cụ thể, xe có 4915 mm chiều dài, 1850 mm chiều rộng và 1890 mm chiều cao. Số đo của chiều dài cơ sở cũng là 3000 mm. 

Như vậy, xe nhìn khá gọn gàng so với các thông số của đối thủ. Chiếc Toyota Alphard 2019 hẳn còn thiết kế không gian nội thất bên trong thoải mái hơn nhờ vào kích thước tổng thể trên. Tuy nhiên, đó chưa hẳn là chi tiết đáng nói nhất ở ngoại thất.

Đặc biệt, ngoại thất của xe còn có cả bộ la-zang mang đậm dấu ấn thể thao với kích thước rộng đến 18 inch. Xe còn khá hầm hố với lưới tản nhiệt thiết kế cỡ lớn hơn thế hệ tiền nhiệm. Xe còn có một hệ thống đèn rất tinh chỉnh, cực kì bắt mắt. Trong đó, hệ thống đèn led chiếm chủ đạo.

Đèn trước và dải đèn led ban ngày cũng tương đồng với đèn hậu cũng tuân thủ công nghệ led. Khách hàng còn có thể mua xe với các màu sắc ngoại thất ưng ý như: màu đen bóng, màu trắng ngọc trai và màu bạc sang trọng. 

Màu sơn xe còn được phủ lớp đánh bóng khiến cho xế cưng này lúc nào cũng như mới và dãi dầu trong điều kiện thời tiết nắng mưa. Để khách hàng an tâm hơn, xe cũng mang đến không gian nội thất thực ưng ý.


Nội thất Toyota Alphard 2019:


Các chi tiết bên trong Toyota Alphard 2019 có khá nhiều trong có chất da, chất vân gỗ thậm chí cả chất bạc và crom... Do đó, không gian bên trong không chỉ đẹp mà còn khoa học và còn có nhiều tính năng tiện ích đi kèm để khách hàng chủ động tham khảo.

Các chi tiết này được bố trí xen kẽ nhau như: tay lái thì bọc da, cửa ốp vân gỗ... Không gian nội thất ngoài màu chủ đạo tao nhã, xe còn có hệ thống đèn trần bắt mắt 16 màu. Bên cạnh khoang hành lí, xe còn trang bị thêm các hốc chứa đồ tiện dụng. 

Đáng nói nhất là tổng thể các ghế ngồi luôn được sắp xếp khoa học và đẹp mặt. Trong đó, xe có các hàng ghế thoải mái chỉnh hướng: ghế lái chỉnh.tự động trượt dễ dàng. Trong khi đó, ghế phụ chỉnh điện 4 hướng rất tiện dụng. Khoảng trống ra vào tương đối chuẩn dù cho quán xá có đông đến mấy đây? Phủ ceramic cho dòng xe này tại An Phú Car

Khoảng cách ra vào khá thoải mái và dễ chịu. Ngoài hệ thống điều hòa tỏa mát nhanh, xe cón có cửa gió điều hòa cùng nhiều tính năng kết nối. Trong đó, phải nhắc đến các kết nối AUX/USB/ Bluetooth... Cùng đó, dàn âm thanh với 17 loa JBL chuẩn về tần suất hứa hẹn sẽ có nhiều người thích thú. 

Không gian bên trong yên tĩnh và giúp hành khách có thể nghỉ ngơi bất cứ khi nào. Xe còn có nhiều đặc điểm ở phần nội thất, hẳn chủ tịch quyết định mua khi nhìn ngắm nó. Chiếc Toyota Alphard 2019 hẳn còn thú vị hơn cho bất kì ai khi ngồi vào xe dù chỉ là lần đầu.


Động cơ Toyota Alphard 2019:


Quý khách hàng xa gần sẽ có dịp trải nghiệm động cơ xăng 2GR-FE V6 dung tích đến 3.5L. Nó cũng tuân thủ tiêu chí 24 van cam kép tích hợp VTT-i kép. Khi máy xe hoạt động, các tay lái sẽ dễ dàng có công suất tối đa 202 mã lực tại 6200 vòng/ phút và momen xoắn cực đại 340 Nm tại 4700 vòng/ phút.
Xe vẫn được tuân thủ theo hệ thống xả khí an toàn. Do đó, chiếc xe này hoàn toàn là chiếc xe bền bỉ, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất. Toyota Alphard 2019 sẵn sáng để khách hàng lái thử và trải nghiệm động cơ rõ hơn. Hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.


An toàn Toyota Alphard 2019:


Hầu hết các hệ thống phanh đều có mặt trên xe. Tiêu biểu là hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và hỗ trợ lực phanh khẩn. Ngoài ra, thiết bị cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi động ngang dốc cũng là thế mạnh của siêu xe này.

Xe còn có các túi khí ở các vị trí trọng yếu như: túi khí ở hàng ghế trước, túi khí bên hông phía trước, túi  khí ở rèm và túi khí đầu gối người lái. Như vậy, bất kì vị trí trọng yếu nào, túi khí cũng có mặt. Đương nhiên, dây đai an oàn lại là chi tiết được chú 1 khá nhiều.

Cuối cùng, chìa khóa thông minh và hàng loạt hệ thống chiếu sáng cũng được đánh giá khá cao cho phiên bản lần này.


Giá thành xe Toyota Alphard 2019:


Khoảng 3,5 tỉ đồng, quý khách hàng mới có cơ hội sở hữu phiên bản của xe cũng như được bảo hành và bảo dưỡng nghiêm ngặt. Cụ thể, xe còn được các trung tâm Toyota áp dụng chương trình mua xe trả góp và mua xe bằng cách thế chấp tài sản ngân hàng.

Nhìn chung, mọi thủ tục rất nhanh gọn, dễ làm nên quý khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian và công sức khi muốn mua ô tô Chiếc Toyota Alphard 2019 còn khá hấp dẫn với sự trẻ trung, sáng tạo và đầy mạnh bạo của nhiều chi tiết gập lại. Chọn Toyota Alphard 2019, hẳn là sự lựa chọn ưng ý cho bạn và bất kì ai. Xe còn có nhiều ưu thế hơn hẳn và khách hàng có thể nhìn ngắm nghía chúng bất cứ nơi nào.

Quý khách hàng chỉ nên mua siêu xe này ở các đại lí lớn hoặc chỉ mua khi và chỉ khi có hệ thống an toàn 100%. Bạn hãy ngắm nghía và so sánh Toyota Alphard 2019 với đối thủ còn lại. Tại địa chỉ uy tín, hầu hết các chế độ đều rất nghiệm mặt và đảm bảo xế cưng của bạn không bao giờ hư hao.

Quý khách hàng còn có thể lựa chọn bất kì phiên bản của xe với ức giá thành tốt nhất. Toyota Alphard 2019 cũng đảm bảo sự hiện đại, trẻ trung của mình sẽ luôn được khách hàng đón nhận và khám phá từ từ. Chọn chiếc xe này, hẳn bạn sẽ cảm nhận được đẳng cấp và thế mạnh của dòng xe siêu hạng sang.

Tham khảo thêm : Toyota HiaceToyota Land Cruiser