Giá xe Toyota Camry 2022 Khuyến Mãi giảm giá quá nhiều

Thứ Năm

Giá xe Toyota Camry 2022 Khuyến Mãi giảm giá quá nhiều

Mẫu xe hạng D sở hữu ngoại thất bảnh bao: Toyota Camry 2022

Mẫu xe hạng D thời thượng hẳn sẽ khiến bất kì ai đó phải ngỡ ngàng trước diện mạo mới đầy sức hút. Hãy cùng khám phá thế hệ tiêu biểu của hãng toyota: Toyota Camry 2022



Ngoại  thất Toyota Camry 2022:


Mẫu xe hạng D mang đến cho chủ nhân kích thước lí tưởng về tổng thể chiều dài, chiều rộng và cả chiều cao. Cụ thể, chiều dài của xe: 4850 mm, chiều rộng của xe 1825 mm và chiều cao của xe là 1470mm. Nó cũng tương đương với chiều dài cơ sở lên đến 2775mm.

Thông số này được hãng toyota suy xét kĩ càng và cho ăn khớp với thiết kế của khoảng sáng gầm xe là 150 mm. Nó có thể giúp chiếc Toyota Camry 2022 không e dè khi di chuyển đến bất kì địa hình nào. Bên cạnh đó, bán kính vòng quay tối thiểu khá lí tưởng mà ở ngưỡng 5,5m.

Với các phiên bản của xe, khách hàng sẽ sở hữu trong tay chiếc sedan hạng D với trọng lượng không tải từ 1490 kg đến 1505 kg. Cùng đó, thông số về trọng lượng toàn tải xấp xỉ 2000 kg. Ngoài ra, vẻ ngoại thất còn được nhấn nhá bằng các đường khí động học quanh thân xe một cách tỉ mẩn.

Toyota Camry 2022 cũng sẵn sàng làm hài lòng bạn bởi có cả hệ thống đèn chiếu sáng chuẩn mực. Trong đó, cụm đèn pha theo công nghệ chiếu sáng led còn đèn sương mù tích hợp luôn vào cản trước trông khá ấn tượng.

Thế hệ mới còn bổ sung màu sắc bắt mắt hơn so với các màu của thế hệ tiền nhiệm. Cùng đó, khách hàng sở hữu Toyota Camry 2022 còn có cơ hội trải nghiệm nội thất ưng ý. Chúng tôi sẽ đề cập ngay bên dưới.




Nội thất Toyota Camry 2022:


Không gian nội thất bố trí khá hài hòa là ưu điểm của Toyota Camry 2022. Do đó, xe có hệ thống ghế ngồi bọc da mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu cho mọi hành khách.  Khoảng cách để chân và hành lang ra vào cũng khá rộng rãi cho hành khách lên xuống.

Với nội thất lần này, khách hàng còn có thể thoải mái cầm vô lăng 4 chấu mang đậm dấu ấn thể thao. Các nút điều chỉnh tự động cũng có mặt và khiến người lái cảm thấy thuận tiện hơn khi điều khiển xe. Một vài chi tiết bên trong xe còn được mạ crom hoặc ốp gỗ sang trọng.

Xét về sự hiện đại thì phiên bản này còn sánh bước cùng các thế hệ ô tô tân tiến với hàng loạt các tính năng giải trí như: hệ thống giải trí với CD, radio, kết nối USB, AUX, Bluetooth... Bạn còn có thể thưởng thức dàn âm thanh sống động với các loa trầm bổng đúng điệu trên hành trình di chuyển của xe bất cứ lúc nào.

Hệ thống điều hòa của xe giúp cân bằng không khí trong những ngày thời tiết oi bức. Nó cũng khá tiết kiệm và tỏa mát nhanh. Đương nhiên, bạn vẫn có thể thoải mái mang theo nhiều đồ đạc nhờ có khoang hành lí thiết kế đi kèm. 

Nhìn chung, Toyota Camry 2022 hướng đến sự tiện dụng và làm cho hành khách tận dụng hết mọi tính năng trên xe. Những tính năng của nội thất đổi mới và khắc phục nhược điểm của thế hệ tiền nhiệm.




Động cơ Toyota Camry 2022:


Các phiên bản của Toyota Camry 2022 có 2 phiên bản chính trình làng bao gồm: Toyota Camry 2022 phiên bản 2.0G hầm hố, phiên bản Toyota Camry 2022 2.5Q bắt mắt

Cụ thểm quý khách hàng có thể trải nghiệm và thử động cơ ưng ý của Toyota Camry 2.0G 2022 với phần dung tích 2.0 lít và nó cho công suất 165 mã lực tại 6500 vòng/ phút. Lúc này xe cũng có mô men xoắn cực đại đạt 199 tại 4600 vòng/phút.

Công nghệ tân tiến của xe còn trang bị hẳn hộp số 6 cấp cho phần động cơ xe. Do đó, Toyota Camry 2022 lái êm, mượt mà và ít xảy ra sự cố chết máy như một vài dòng xe ô tô khác. Đây cũng là tiêu chí mà tất cả các thế hệ của Toyota đặt ra.

Để trải nghiệm phần động cơ của các phiên bản còn lại, quý khách hàng có thể liên hệ với trung tâm Toyota để được tư vấn. Đặc biệt, có thể lái thử chúng mọi lúc bạn cần đến.



https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Camry-2019.html


An toàn Toyota Camry 2022:


Hệ thống chống bó cứng phanh, phân bổ lực phanh và phanh khẩn cấp có mặt cho thế hệ Toyota Camry 2022 thêm hoàn thiện. Bên cạnh đó, xe còn có thêm hệ thống hỗ trợ lực phanh cũng như hệ thống cân bằng điện tử. Do đó, khi xe vào cua, lên dốc hay xuống dốc thì đều đảm bảo ít ma sát, trơn trượt xảy ra.

Hành trình của bạn còn có 7 túi khí cùng các dây đai an toàn. Đặc biệt, như mọi thế hệ tân tiến khác, chiếc Toyota Camry 2022 có chìa khóa thông minh, bàn đạp phanh tự đổ và cột lái tự đổ. Xe còn có cả khung xe GOA chịu lực tốt để hành trình của bạn suôn sẻ.

Hệ thống các tính năng an toàn kết hợp ăn ý, sẵn sàng bung ra khi cần thiết và đảm bảo cho chủ nhân xe luôn vững vàng tay lái. Đương nhiên, lái xe an toàn một phần nào đó đòi hỏi người lái phải cứng tay, thành thạo điều khiển xe và am tường đường xá việt nam.



Giá thành xe Toyota Camry 2022:


Ở mỗi quốc gia, Toyota Camry 2022 sẽ có giá thành chênh lệch chút ít. Cụ thể, khi trình làng tại thị trường ô tô Việt Nam, quý khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu phiên bản  Toyota Camry 2.5Q với giá là 1.235.000.000 đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể sở hữu ngay bản Toyota Camry 2.0G tại Việt Nam ở mức giá 1.029.000.000 đồng.

Như vậy, khách hàng việt nam lại một lần nữa có cơ hội sở hữu xe với giá thành ưu đãi hơn và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Chưa kể, hệ thống Toyota ở nước ta phát triển khiến cho khách hàng ngày một an tâm hơn khi tìm đến bất kì phiên bản nào. Kể cả các phiên bản của những dòng ô tô khác cũng ngày một nhiều ở việt nam với giá vừa tầm tay hơn.

Do đó, quý khách hàng cần tìm hiểu bất kì thông tin nào, có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Toyota Camry 2022 - sẵn sàng chinh phục bạn và đồng hành cùng bạn trên mọi cung đường.


Tham khảo thêm : Toyota Altis Toyota Wigo