Giá xe Toyota Yaris 2022 Khuyến mãi giảm giá quá nhiều

Thứ Năm

Giá xe Toyota Yaris 2022 Khuyến mãi giảm giá quá nhiều

Toyota Yaris 2022 mẫu sedan bắt mắt, thời thượng

Trong số các phiên bản của hãy Toyota thì chiếc sedan hạng sang Toyota Yaris 2022 cũng là phiên bản đáng để bạn chọn lựa. Cận cảnh các chi tiết của phiên bản này sẽ có ngay tại bài viết sau đây:



Ngoại  thất Toyota Yaris 2022:


Toyota Yaris 2022 thực sự khiến bất kì khách hàng nào cũng phải ưng ý ngay với diện mạo bên ngoài bảnh bao. Có nhiều màu để khách hàng chọn như màu trắng băng tuyết, màu chrome sang trọng, màu than chì độc đáo, màu xám khói stealth, màu xanh sapphire, màu cam pulse và cả màu xanh nhạt icicle. Do đó, yêu thích màu nào thì bạn có thể chọn ngay màu đó.

Toyota Yaris 2022 còn trang hoàng cho mình hệ thống đèn tinh chỉnh với thiết kế chóa đèn với bóng pha dạng thấu kính projector. Lúc này, dải đèn led ban ngày cũng tô điểm khá nhiều cho không gian nội thất bên trong. Nó còn góp phần làm cho hành trình của bạn an toàn hơn nhờ ánh sáng chuẩn mực. 

Tham khảo thêm camera 360 độ ô tô tại An Phú Car

Ngoài ra, xe còn khá ưng với lưới tản nhiệt khỏe mạnh, bộ la-zang đầy gân guốc và các đường khí động học uyển chuyển. nhìn chung, mẫu sedan Toyota Yaris 2022 xứng đáng để bạn chọn và gắn bó dài lâu. Hãy cùng tận ngắm nghía nó ngay tại các đại lí Toyota Yaris 2022 chính hãng nhé.



Nội thất Toyota Yaris 2022:


Để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng với hàng loạt các tính năng tiện ích. Trong đó, phải kể đến thế hệ màn hình cảm ứng rộng đến 7.0 inch sắc nét. Màn hình này còn có khả năng nhận diện giọng nói, giao diện từ xa thuộc hàng bậc nhất.

Xe còn có trang bị hẳn các tính năng kết nối mới nhất như: Bluetooth, USB, mp3… Đương nhiên, hãng Toyota không quên trang bị cho đứa con cưng của mình hệ thống âm thanh giải trí 6 loa với tần suất cực kì chuẩn. Người lái còn được hỗ trợ bằng các tính năng tự động và đảm bảo điều khiển chính xác, dễ dàng hơn bao giờ hết.

Các hàng ghế của xe còn được trang bị tính năng chỉnh hướng, khoảng cách ghế đủ để di chuyển thoải mái. Nhất là khoảng cách duỗi chân luôn được thiết kế khá vừa vặn nhằm đảm bảo cho hàng ghế sau không bị bí bách, gò bó. Tuy nhiên, điểm đáng phàn nàn đó là cabin của xe chưa thoải mái lắm.

Để hoàn thiện hơn, không gian nội thất bên trong còn có trang bị thêm hệ thống điều hòa và cửa sổ trời. Hành khách có thể sử dụng bất kì lúc nào cần đến. đương nhiên, với thế hệ ô tô hiện đại này, hẳn khách hàng còn hài lòng hơn rất nhiều so với thế hệ tiền nhiệm và cả các đối thủ của Toyota Yaris 2022 trong phân khúc sedan hiện nay.





Động cơ Toyota Yaris 2022:


Sẵn sàng chinh phục mọi cung đường và làm hài lòng mọi tay lái, chiếc Toyota Yaris 2022 chú trọng rất nhiều đến thiết kế động cơ của xe. Đó là động cơ 1.5L nạp khí tự nhiên mang dung tích 4 xi-lanh và tuân thủ hệ thống dẫn động cầu trước.

Quá trình vận hành, máy xe sẽ sản sinh công suất lên đến 106 mã lực và có mô-men xoắn 139,6 Nm tại 4.000 vòng/phút. Sự hoàn hảo của động cơ đương nhiên còn phải nhắc đến yếu tố xe được trang bị hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp hiện đại, giúp máy chạy êm ả, không gây tiếng ồn.

Xét về khả năng tiêu hao nhiên liệu thì khách hàng có thể tham khảo cụ thể về thông số của xe. Cụ thể, mức tiêu hao nhiên liệu sẽ là 6,72 lít/100 km tổng hợp. Động cơ số sàn lại có mức tiêu hao nhiên liệu tương đương 6,92 lít/100 km. Chiếc xe này cũng có khả năng tăng tốc nhanh và có thể đạt vận tốc lí tưởng cho mọi tay lái.

Tuy nhiên, để máy xe hoạt động tốt và tránh các sự cố không như mong muốn thì các thế hệ của hãng xe Toyota Yaris 2022 đều có chế độ chăm sóc kĩ càng và đảm bảo nghiêm ngặt trong quá trình bảo hành, bảo dưỡng xe. Qúy khách hàng có thể tìm đến địa chỉ phân phối Toyota để được chăm sóc tốt nhất.

Cùng với sự phát triển của thương hiệu Toyota, Toyota Yaris 2022 sẽ đến nhanh hơn với khách hàng thông qua nhiều đại lí xe ở các tỉnh thành nhỏ. Qúy khách hàng có thể tìm đến các đại lí uy tín và có thương hiệu để an tâm sở hữu các dòng Toyota chính hãng hoàn toàn.




An toàn Toyota Yaris 2022:


Chiếc Toyota Yaris 2022 mang đến một hành trình an toàn với hệ thống cân bằng tự động, hệ thống kiểm soát lực kéo tự động, hệ thống phòng tránh va chạm ở tốc độ thấp. Xe còn có hệ thống ngắt động cơ giúp máy xe không hao hụt nhiên liệu, tránh tình trạng nóng máy và hạn chế tối đa các sự cố về tai nạn cháy nổ xảy ra

Các thiết bị an toàn cho thế hệ 2022 còn phải nhắc đến thiết bị hỗ trợ phanh, thiết bị chống bó cứng phanh cùng camera lùi giúp tài xế điều khiển xe dễ dàng và an toàn hơn. tổng thể trên xe còn có đến 6 túi khí tiêu chuẩn đặt ở các vị trí trọng yếu nhằm giảm thiểu rủi ro có thể xảy ra. Đây cũng là tiêu chuẩn mà bất kì dòng xe ô tô nào cũng cần có.

Quý khách hàng khi chọn Toyota Yaris 2022 sẽ được đội ngũ nhân viên hướng dẫn về tất cả các tính năng này. Đồng thời, chế độ bảo dưỡng định kì của Toyota sẽ là dịp để bạn chăm sóc xế cưng của mình tốt hơn bất kì hãng xe nào.

https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Yaris-2019.html


Giá thành xe Toyota Yaris 2022:


Đánh gục các đối thủ khác như: Mazda2, Honda City hay Suzuki Ciaz…, Toyota Yaris 2022 sẽ khiến khách hàng thực sự ưng ý về mức giá tầm trung. Với thu nhập vừa phải, bạn vẫn có thể mua xe bằng thương trình mua xe trả góp dài hạn.

Cụ thể, tại thị trường ô tô việt nam, dòng xe này có phần động cơ mang dung tích 1.5 G tung ra với giá thành 650.000.000 đồng. Mức giá này có thể khác biệt ở nhiều quốc gia do chi phí vận chuyển và thuế VAT.

Cùng đó, nếu săn được Toyota Yaris 2022 vào những mùa ưu đãi, quý khách hàng cũng nhận được giá thành tốt hơn. Để nắm bắt thông tin chi tiết, có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp thông chính xác.


Tham khảo thêm : Toyota WigoToyota Avanza