Giá xe Toyota Vios 2022 khuyến mãi giảm giá quá nhiều

Thứ Năm

Giá xe Toyota Vios 2022 khuyến mãi giảm giá quá nhiều

Mẫu sedan hạng B của hãng Toyota Vios 2022 đình đám tiếp tục “làm mưa làm gió” trên thị trường xe ô tô bằng chính những điểm cải tiến mới về ngoại thất, động cơ. Đặc biệt, phiên bản mới 2022 có 5 màu ngoại thất cực kì bắt mắt để quý khách hàng lựa chọn. Nào, chúng ta cùng khám phá ngay sau đây nhé.




Ngoại  thất Toyota Vios 2022:


Khách hàng có thể chọn một trong 5 màu sắc ngoại thất để sở hữu phiên bản 2018 của Toyota Vios 2022. Thế hệ này bao gồm các màu: màu đỏ nổi bật, màu trắng tinh khôi, màu đen đẳng cấp, màu bạc sang trọng, màu xám kim loại...

Lớp sơn bên ngoài bền bỉ, phủ bóng khiến cho chủ nhân có thể an tâm dãi dầu nắng mưa. Đặc biệt, với chế độ chăm sóc chu đáo của hãng Toyota, hẳn chiếc xe của bạn sẽ bền bỉ hơn theo thời gian. Các địa chỉ phân phối xe cũng hướng dẫn những bước cơ bản để khách hàng có thể tự chăm sóc xế cưng.

 Xét về kích thước, chiếc Toyota Vios 2022 còn sở hữu các thông số về chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt là: 4.410 mm, 1.700 mm và 1.475 mm. Nó giúp cho không gian nội thất bên trong trở nên rộng và thoải mái hơn so với các thế hệ sedan hạng B cùng loại.




Chiếc xe này còn thú vị với hệ thống đèn của xe khá tinh chỉnh và là điểm nhấn khá thú vị cho bất kì ai ngắm nhìn lần đầu. trong đó, có đèn pha kiểu projector, hệ thống chiếu sáng led trang bị cho đèn chạy ban ngày. Song song đó, gương chiếu hậu của xe tích hợp xi nhan cho hành trình của bạn thêm an toàn hơn.

Đương nhiên, không ai có thể bỏ qua chi tiết lưới tản nhiệt ấn tượng cũng như các đường khí động học làm cho thân xe thêm mềm mại, uyển chuyển hơn. Mẫu sedan bán chạy nhất này hẳn còn làm mưa làm gió bởi nhiều điểm nhấn như nắp capo, cản trước, cản sau...

Việc thiết kế bộ la-zang làm từ hợp kim rộng 16 inch tuy chưa phải là dấu ấn nhưng bù lại, 5 chấu xoắn khiến cho xe lăn bánh chắc khỏe hơn, có phần đặc sắc hơn. Đương nhiên, bạn sẽ được ngắm nghía thật kĩ các phiên bản lần này và đảm bảo sẽ ưng ý ngay.


Nội thất Toyota Vios 2022:


Màu chủ đạo nền nã khiến cho không gian nội thất có phần thu hút và hài hòa hơn các thế hệ tiền nhiệm trước đây. Cụ thể, nội thất nhấn nhá bằng các chất liệu như chất da cho ghế, chất nhựa bền, mạ crom ở một số điểm…

Khoảng cách giữa các ghế khá thoải mái và làm cho hành khách ngồi ở hàng ghế sau cũng không bị khó chịu. Đương nhiên, trên xe cũng không thể thiếu đi các thiết bị giải trí như: dàn âm thanh 6 loa, màn hình LCD cho hình ảnh sắc nét và sống động cùng hàng loạt các tính năng kết nối tân tiến.

Ngoài ra, xe còn trang bị thêm khoang hành lí, các hốc chứa đồ tiện dụng cho những chuyến đi xa của bạn. riêng hệ thống điều hòa cũng trang bị với quy trình tiết kiệm nhiên liệu, tỏa mát nhanh. Hơn bao giờ hết nội thất của xe còn có bảng điều khiển trung tâm kết hợp các nút điều chỉnh tự động hỗ trợ người lái điều khiển xe dễ dàng.



Động cơ Toyota Vios 2022:

Toyota Vios 2022 có nhiều phiên bản ăn khách trong lần ra mắt này. đó là các phiên bản: E, G, E MT,  Limo và 1.5G TRD. Tuy nhiên, xe được nâng cấp phần động cơ với mã lực hiện tại là 2NR-FE, dung tích 1.5L. Cùng đó, xe sử dụng hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-I khá thông dụng của các dòng xe tân tiến.

Xem thêm : https://www.bestsaletoyota.com/toyota-vios-2020.html

Chính phần động cơ này, quá trình vận hành, xe sẽ có 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và chắc chắn đạt mô-men xoắn cực đại là 140Nm tại 4.200 vòng/phút. Phiên bản E, G thì tuân thủ hộp số 5 cấp mới mẻ. Tuy nhiên, mẫu xe sedan này khá hạn hẹp về khoảng sáng gầm xe khi nó chỉ có thông số 133 mm. 

Điều này khiến cho xe hay bị va đạp khi di chuyền qua các cung đường gồ ghề, nhất là địa hình dốc lên xuống. Tuy nhiên, mẫu xe nhỏ gọn này lại có ưu điểm dễ dàng di chuyển trong đường xá đông đúc, chật hẹp. Bạn có thể cân nhắc kĩ về ưu nhược điểm này của xe.

https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Vios-2019.html



An toàn Toyota Vios 2022:

Chiếc Toyota Vios 2022 trang bị khá đầy đủ các hệ thống an toàn của một chiếc xe hiện đại và tân tiến. Trong đó bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC…

Ngoài ra, Toyota Vios 2022 còn khiến chủ nhân an tâm tuyệt đối khi có hệ thống kiểm soát lực kéo TRC giúp xe ổn định, di chuyển vững vàng. Chiếc xe này còn có cả 3 túi khí bố trí ở nhiều vị trí trọng yếu nhằm giảm thiểu rủi ro khi xảy ra va chạm.

Mặc dù với giá thành ưu đãi như chiếc xe này còn có thêm hệ thống camera lùi cho phiên bản cao nhất. Chìa khóa an toàn cũng trang bị nhằm bảo mật cao hơn. Nhìn chung, xe có đầy đủ các tính năng an toàn cần thiết và bạn có thể trải nghiệm rõ hơn khi lái thủ xe.



Giá thành Toyota Vios 2022:

Chính vì mức giá cạnh tranh mà chiếc Toyota Vios 2022 làm mưa làm gió trên thị trường ô tô Việt. Sở hữu các phiên bản này khách hàng chỉ bỏ ra từ 531- 606 triệu đồng tùy từng phiên bản. Cùng đó, mỗi phiên bản sẽ có sự khác biệt đôi chút về ngoại thất, nội thất cũng như động cơ.


  • Toyota Vios 1.5E MT : 531.000.000
  • Toyota Vios 1.5E CVT : 569.000.000
  • Toyota Vios 1.5G AT : 606.000.000

Để ngắm nghía trực tiếp Toyota Vios 2022, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ. Ngoài ra, trung tâm phân phối Toyota Vios 2022 còn cam kết thời hạn bảo hành 3 năm cũng như bảo dưỡng định kì khá chu đáo để khách hàng có thể an tâm sở hữu xe.

Ngoài ra, trung tâm của chúng tôi còn có nhiều dòng xe khác để khách hàng chọn lựa. Đồng thời, khách hàng sẽ được hưởng các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua xe tại địa chỉ của chúng tôi. Hãy cùng trải nghiệm và sở hữu ngay Toyota Vios 2022 khi bạn có hứng thú nhé.


Tham khảo thêm : Toyota AltisToyota Rush