Cùng Toyota Bến Thành đánh giá xe bán tải Toyota Hilux 2019

Thứ Ba

Cùng Toyota Bến Thành đánh giá xe bán tải Toyota Hilux 2019

Im ắng và vắng bóng khá lâu tại thị trường xe bán tải, Toyota Hilux 2019 bất ngờ ra mắt với nhiều sự đột phá trong ngoại hình và công nghệ. Hãy cùng Toyota Bến Thành đánh giá xe bán tải Toyota Hilux 2019 với một vài thông tin hiếm hoi mà chúng tôi có được. Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm tại đây

Đánh giá Toyota Hilux 2019 tổng quan

Từ trước đến nay người ta biết bên Toyota Hilux như là một mẫu xe bán tải bình dân trên thế giới khá nổi tiếng với tính đa dụng của nó. Nó chiếm lĩnh thị trường xe bán tải suốt nhiều năm liền, nhưng sau đó do không có nhiều cải tiến mới nên doanh số khá sụt giảm. Tuy nhiên, tại Việt Nam, thương hiệu Toyota vẫn luôn là thương hiệu đi sâu vào lòng người. Vào thời gian gần đây, để đáp lại sự mong mõi của người chơi xe, Toyota sẽ cho ra mắt bản Toyota Hilux 2019 với nhiều thay đổi và cải tiến vượt bật.

Ngoại thất Toyota Hilux 2019

Xe Toyota Hilux 2019 có một vài khác biệt so với bản tiêu chuẩn tiền nhiệm ở phần đầu xe, đặc biệt là phần lưới tản nhiệt mạ crom đã được thay thế và trẻ hóa bằng phần lưới tản nhiệt lục giác cùng với cụm đèn pha đươc trang bị thêm Led kết hợp đèn bi. Đèn sương mù cũng được làm mới lại, góc cạnh hơn so với bản tiền nhiệm.
Phần đầu xe Toyota Hilux 2019 với nhiều thay đổi

Dọc quanh thân xe không có quá nhiều sự thay đổi, chủ yếu là một sự biến đổi nhẹ phía bệ bước và một ít ở bậc lên xuống phía đuôi xe có thêm logo màu bạc.
Lazang ở phiên bản này, Toyota Hilux 2019 được trang bị mâm hợp kim 18inch với thiết kế mới hoàn toàn theo phong cách thể thao và hài hòa hơn.
Tổng quan ngoai thất là sự phá cách mới mẻ nhầm mang đến sự khác biệt cho sự chờ đợi quá lâu của khách hàng.

Nội Thất Toyota Hilux 2019

Nhìn chung ở phiên bản mới này vừa ra mắt tại Malaysia cũng có một vài khác biệt so với phiên bản trước là phần ghế được bọc da ở bản cao cấp nhất. Tuy nhiên phần ghế da này có thêm các lỗ thông hơi tạo sự khác biệt so với các dòng xe khác cùng phân khúc. Bảng đồng hồ tapto cũng được thiết kế lại hiện đại và trẻ hóa hơn so với phiên bản cũ.
Các chi tiết bên trong xe hầu hết được cự ốp gỗ màu đen như: Taplo, ốp cửa, và hốc gió điều hòa.

Những thay đổi khác trên Toyota Hilux 2019

Dự kiến vào khoảng cuối năm 2018, Toyota sẽ nhập về mẫu xe bán tải Toyota Hilux 2019 này với 1 phiên bản dẫn động 1 cầu, động cơ 2.4 số sàn và 2 phiên bản 2 cầu, với 1 bản động cơ 2.4 số sàn và 2.8 số tự động.
Toyota Hilux 2019 thiết kế góc cạnh hơn

Trang thiết bị an toàn bị động được nâng lên là 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử hay kiểm soát tốc độ tự động, kiểm soát được độ bám đường và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Ngoài ra, chế độ hỗ trợ đổ đèo còn được trang bị trên chiếc xe này.
Một vài nâng cấp khác được nhìn ra trên phiên bản này là thảm lót sàn cao cấp theo xe và bộ chìa khóa mới.

Toyota Hilux 2019 sẽ có giá bao nhiêu?

Thị trường xe Toyota tại Malaysia đã tung ra sản phẩm này tới tay người chơi xe vào tháng 3 vừa qua, tuy nhiên, vẫn còn vướng một số thủ tục tại Việt Nam về vấn đề xe nhập nên khoảng vào cuối 2018, đầu 2019 thì người Việt mới có thể sở hữu được dòng xe này.
Toyota Hilux 2019 phần đuôi xe
Trong nước có quá nhiều những cạnh tranh về xe bán tải, đặc biệt là hãng xe Ford Ranger cũng sắp cho về nước mẫu xe Ford Ranger Raptor 2019 https://fordcaothang.com/ford-ranger-raptor/ cũng cùng thời điểm với Toyota Hilux mới. Dự kiến sẽ là sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, khi mà người tiêu dùng có quá nhiều sự lựa chọn hơn trước đó. Liệu Toyota Hilux im ắng ở thị trường xe bán tải khá lâu có làm nên cơn sốt mới như Ford bán tải hay vẫn một màu như trước kia?
Với tầm giá dự kiến rơi vào mức 673 triệu ở bản thấp nhất, và 850 triệu ở bản cao nhất, liệu Toyota Hilux có lấy lại được thị phần của mình trong phân khúc xe bán tải 2019 tới đây?
Hy vọng là bài viết này sẽ giúp bạn trả lời cho mình câu hỏi: nên mua xe bán tải gì vào năm 2019.
Bạn có thể xem thêm chi tiết về các dòng xe Toyota khác tại đây