Giá xe Toyota Innova 2022 Khuyến Mãi Giảm Giá quá nhiều

Thứ Năm

Giá xe Toyota Innova 2022 Khuyến Mãi Giảm Giá quá nhiều

Toyota Innova 2022 tự hào bán chạy nhất ở việt nam


Với mức tiêu thụ nhanh chóng, bất kì phiên bản nào của Toyota Innova 2022 đều được khách hàng đón nhận. đặc biệt tại thị trường Việt Nam, dòng xe này thuộc loại ăn khách nhất vì luôn nổi trội hơn các đối thủ còn lại.


Ngoại  thất Toyota Innova 2022 :


Không bao giờ sai lầm khi bạn chọn các thế hệ của hãng xe Toyota nhất là Toyota Innova 2022 với những cải tiến rõ nét. Trong số 5 phiên bản: 2.0V, 2.0G, 2.0 E, 2.0J thì phiên bản Toyota Innova Venturer khá ấn tượng với các thông số chiều dài, chiều rộng và chiều cao.

Cụ thể, xe có 4735 mm chiều dài, 1830 mm chiều rộng và  1795 mm chiều cao. Cùng đó, thông số về chiều dài cơ sở đạt 2750 mm. Toyota Innova Venturer cũng ăn khách không kém các phiên bản của Toyota Innova với khoảng sáng gầm xe đạt 178 mm.

Ngoại thất của Toyota Innova 2022 vẫn thiết kế cho mình lưới tản nhiệt hình lục giác khỏe khoắn, mạnh bạo. Phần thiết kế bộ la-zang cho xe cũng ưng ý và hoàn thiện với kiểu dáng 5 chấu, rộng 16 inch. Đương nhiên, vẻ cuốn hút của xe cũng phải nhắc đến hệ thống đèn tinh chỉnh, chiếu sáng chuẩn mực.

Xem thêm DVD ô tô tại An Phú Car

Công nghệ chiếu sáng halogen là công nghệ được trang bị cho xe. Riêng đèn sương mù thì nhìn thon gọn và thanh thoát hơn, sang trọng hơn khi được mạ chất liệu corm. Chất liệu crom này cũng tiếp tục được mạ cho phần cản trước của xe.

Nhìn chung, vẻ ngoại thất của các phiên bản Toyota Innova Venturer được đánh giá cao vì vừa sang trọng, vừa gọn gàng, lại dễ nhìn. Khách hàng còn có cơ hội chọn nhiều màu sắc bắt mắt, lớp sơn xe bền bỉ cho xế cưng của mình nếu chọn Toyota Innova 2022. Do đó, hãy liên hệ nhanh với chúng tôi để sở hữu phiên bản ưng ý nhất.


https://www.diutoyota.com/2018/08/Toyota-Innova-2019.html

Nội thất Toyota Innova 2022:


Về hệ thống giải trí trong không gian nội thất của Toyota Innova 2022 thì nó được đánh giá là khá hoàn thiện và hiện đại. Trong đó, các phiên bản của xe đều có thể làm hành khách dễ chịu bằng hệ thống ghế ngòi bọc da mát mẻ, có khả năng chỉnh điện và gập dễ dàng.

Tiêu biểu là phiên bản Toyota Innova Venturer 2022 có ngay dàn âm thanh 6 loa mang đến những giây phút thưởng thức âm nhạc tuyệt vời. Chưa kể đến việc xe còn có thêm đầu DVD 1 đĩa, kết nối ngoài AUX, USB, Bluetoot, MP3...

Phần vô lăng và bảng điều khiển trung tâm lại vừa khoa học, vừa có các nút bấm tự động để người lái tiện sử dụng và điều chỉnh nhanh chóng. Màn hình hiển thị cũng khá rõ nét và giúp cho người lái có cái nhìn toàn diện về các thông số của xe, từ đó, nắm vững được tay lái.

Các phiên bản của thế hệ Toyota Innova 2022 đều có hệ thống điều hòa và khoang hành lí cho không gian nội thất của mình. Tuy nhiên, vì giá thành có sự khác biệt chút ít nên hẳn một số chi tiết bên trong của xe sẽ không tương đồng.


Động cơ Toyota Innova 2022:


Với 5 phiên bản chính thức thì quý khách hàng sẽ lần lượt được trải nghiệm phần động cơ của hộp số 6 cấp và 5 cấp. Cụ thể, 3 phiên bản 2.0V, 2.0G, Venturer của Toyota Innova 2022 sẽ có động cơ 6 cấp. Cùng đó, phiên bản là 2.0 E và phiên bản 2.0J sẽ trang bị hộp số 5 cấp cho mình.

Một trong số các phiên bản của toyota Innova mang động cơ xăng với mức giá chỉ hơn 800 triệu đồng. Đó chính là động cơ VVT-i kép, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0L của phiên bản Toyota Innova Venturer. Động cơ này còn có thể sản sinh công suất tối đa 137 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn 183 Nm tại 4.000 vòng/phút. 

Những động cơ của các phiên bản còn lại cũng chẳng thua kém và đều có ưu điểm là bền bỉ, máy hoạt động êm ả và ít hư hao. Do đó, để chọn được phần động ưng ý, chúng tôi thiết nghĩ quý khách hàng nên lái thử xe tại các địa chỉ cung ứng Toyota uy tín hiện nay. Mặc dù vậy, bạn vẫn nên trang bị cho mình kiến thức để sử dụng và chăm sốc xế cưng đúng mực.


An toàn Toyota Innova 2022:


Các tính năng an toàn của Toyota Innova 2022 được bố trí hợp lí và luôn trong tư thế sẵn sàng để làm chính chủ nhân xe của xe an tâm khi điều khiển xe. Cùng đó, nhiều túi khí an toàn cùng dây đai có mặt sẽ giảm thiểu chấn thương khi va chạm không như mong muốn xảy ra. 

Như một số thế hệ tiêu biểu của hãng Toyota, chiếc Toyota Innova 2022 có cài ghế an toàn cho trẻ em cùng thiết kế khung xe Goa chuẩn mực. Thiết bị cột lái tự đổ và các hệ thống phanh cũng có mặt lúc này. trong đó phải kể đến hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Xem thêm : https://www.bestsaletoyota.com/toyota-innova-2020.html

Hẳn còn có cả hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc  cho các tay lái rong mọi hành trình. Đồng thời, phiên bản 2022 còn có thiết bị  cảnh báo phanh khẩn cấp, các cảm biến lùi cho các phiên bản của Toyota Innova.


Giá thành Toyota Innova 2022:


Dao động chút ít về giá thành song Toyota Innova 2022 đều tung ra các phiên bản với mức giá quá ưu đãi, vừa tầm tay của người việt nam. Đầu tiên là phiên bản hầm hố của Innova  là động cơ 2.0V với giá 971 triệu đồng. Kế đến, Innova Venturer thấp hơn đàn anh với giá thành là 878 triệu đồng.

Kế đến, phiên bản Innova 2.0G lại tung ra thị trường chính xác với giá thành là 847 triệu đồng và Innova 2.0E thấp nhất với giá chỉ 771 triệu đồng tại tất cả các trung tâm phân phối Toyota ở nước ta. Hẳn mức giá này đã khiến Toyota Innova 2022 đến được với đông đảo khách hàng hơn, nhất là trong thời buổi có nhiều dòng ô tô và nhiều thế hệ mới trình làng.

Hãng xe Nhật Bản còn có chế độ chăm sóc khá kĩ càng nên đảm bảo xế cưng của bạn luôn bền bỉ và sáng bóng như mới. Tất cả các phiên bản đều được chăm sóc định kì, đều được bảo hành dài hạn 36 tháng và trong phạm vi km quy định của hãng xe. Do đó, quý khách hàng hãy tin tưởng chọn mặt gởi vàng tại đại lý của chúng tôi.

Tham khảo thêm : Toyota FortunerToyota Avanza